Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen gây xôn xao ở Gia Lai

Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen gây xôn xao ở Gia Lai

Thứ 2, 15/08/2016 | 08:01
0
Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Ngày 13/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người phụ nữ đang vây đánh một người phụ nữ khác trước sự chứng kiến của người dân. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai).

Hình ảnh ghi lại từ clip cho thấy, nhóm người này túm tóc, rồi lao vào đánh đập, kéo lê người phụ nữ trên mặt đường. Khi nạn nhân có biểu hiện bị ngất xỉu, không còn khả năng chống cự, nhóm người này vẫn tiếp tục dùng chân và tay đánh vào mặt.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng kéo cắt tóc và liên tục mắng chửi, cảnh cáo: “Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao...”

Dù đã được người dân can ngăn, nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại ghi lại cảnh hành hạ này rồi bảo “tung lên mạng đi”.

Pháp luật - Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen gây xôn xao ở Gia Lai

Một phụ nữ bị nhóm người đánh ghen hội đồng

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động dã man của nhóm người này.

Trao đổi trên Báo Giao thông vào chiều 14/8, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đã cử cán bộ phối hợp với công an xã Trang tập hợp hồ sơ, xử lý vụ việc một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo trên tuyến đường liên thôn ở xã Trang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh các cá nhân có trong video clip để báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” – một lãnh đạo huyện nói.

Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa cũng cho biết vụ việc trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo

Cùng chuyên mục

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.

Người chồng dùng khí CO sát hại vợ và ba con bị tuyên án tử hình

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:42
Bị cáo Hồ Xuân Hải bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên mức án cao nhất là tử hình vì đã ra tay sát hại vợ và các con của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.