Công ty CP giáo dục Gmaths: Chương trình dạy Toán tiếng Anh online sẽ giúp các em học sinh nâng cao về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng

Công ty CP giáo dục Gmaths: Chương trình dạy Toán tiếng Anh online sẽ giúp các em học sinh nâng cao về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng

Thứ 3, 02/07/2019 | 10:28
0
Ngày 30/6, tại Hà Nội, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và Công ty Cổ phần giáo dục GMATHS đã ký kết hợp tác truyền thông triển khai dạy Toán tiếng Anh online và Phát hành tài liệu bổ trợ: Phát triển năng lực Toán tiếng Anh I Learn Maths. Sự hợp tác nhằm mang tới nhiều bài giảng, kiến thức bổ ích cho học sinh trên toàn quốc thông qua các bài giảng online và phần mềm học hỗ trợ trực tuyến.

Theo đó, Công ty cổ phần Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam sẽ là đơn vị truyền thông của GMaths để triển khai chương trình dạy Toán tiếng Anh online. Các bài giảng sẽ được HDTV Việt Nam cùng với GMaths lên ý tưởng, sản xuất và phát trực tuyến trên mạng để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các bài giảng sinh động, có thể học ở mọi lúc, mọi nơi.

Truyền thông - Công ty CP giáo dục Gmaths: Chương trình dạy Toán tiếng Anh online sẽ giúp các em học sinh nâng cao về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng

Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Công ty Cổ phần truyền hình thực tế HDTV và Công ty cổ phần giáo dục Gmaths

Ông Hạ Mạnh Quyết – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần giáo dục GMaths cho biết, ưu điểm của các bài giảng online là sẽ giúp các học sinh trên khắp mọi miền đất nước được học tập thông qua mạng internet. Đây đang là xu thế tất yếu của thời đại. Nội dung bài giảng ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu; đặc biệt sẽ có nhiều bài giảng gắn với các tình huống hài hước, bài toán gắn liền với kỹ năng sống giúp học sinh trau dồi được nhiều kiến thức trên một bài giảng.

Với mong muốn đem đến cho các em học sinh bộ tài liệu nhằm góp phần hình thành và phát triển năng lực giao tiếp, các kiến thức ngôn ngữ thông qua những kiến thức toán học, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Công ty Cổ phần giáo dục GMaths phát hành bộ tài liệu “I learn Maths – Phát triển năng lực Toán Tiếng Anh” dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.

Theo ông Hạ Mạnh Quyết, nội dung bộ tài liệu được biên soạn bám sát nội dung cụ thể và yêu cầu cần đạt ở mỗi lớp được nêu trong Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cùng với đó, việc biên soạn bộ tài liệu này cũng tiếp thu những cách tiếp cận hiện đại từ một số nước có nền giáo dục tiên tiến, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Truyền thông - Công ty CP giáo dục Gmaths: Chương trình dạy Toán tiếng Anh online sẽ giúp các em học sinh nâng cao về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng (Hình 2).

Công ty cổ phần giáo dục Gmaths mong muốn bộ tài liệu bổ trợ hữu ích sẽ giúp các em học sinh đạt được các mục tiêu chủ yếu cả về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng

Sách mỗi lớp được thiết kế cho 35 tuần học, mỗi tuần một chủ đề nhằm góp phần rèn luyện kỹ năng, hình thành và phát triển các phẩm chất, năng lực theo các mức độ phù hợp. Bên cạnh đó, còn có các bài kiểm tra để đánh giá, cung cấp thông tin kịp thời về sự phát triển năng lực và tiến bộ của học sinh trên cơ sở yêu cầu cần đạt được.

“Bộ tài liệu được sắp xếp phù hợp để các em học sinh không bị quá tải; đảm bảo luôn đồng hành và mang tính bổ trợ theo chương trình của Bộ GD&ĐT”, ông Hà Mạnh Quyết nhấn mạnh.

Về việc lựa chọn môn toán để phát hành bộ tài liệu như vậy, Giám đốc GMaths Hà Mạnh Quyết lý giải, dựa trên đánh giá nhu cầu và tâm lý của người Việt Nam rất chú trọng toán học; đồng thời nhận thấy toán học hỗ trợ giúp ích rất nhiều từ trong đời sống thường ngày cũng như thời kỳ hội nhập, đây cũng là trụ cột trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0,  nên công ty lựa chọn Toán học để triển khai. Và sau Toán học, hiện GMaths đang nghiên cứu phát triển thêm môn Khoa học.

Với việc ký kết hợp tác cùng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, đây sẽ là đơn vị đồng hành cùng GMaths nhằm kết nối, lan tỏa và đưa chương trình đến nhiều học sinh nhất có thể. Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam chia sẻ, cùng với các khóa học của Công ty Cổ phần Giáo dục GMaths, các bài giảng online phối hợp cùng HDTV Việt Nam sản xuất, hy vọng bộ sách sẽ là một tài liệu bổ trợ hữu ích giúp các em học sinh đạt được các mục tiêu chủ yếu cả về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng.

“Có thể nói, cuộc cách mạng 4.0 đang góp phần thay đổi diện mạo giáo dục thông qua các bài giảng online, các phần mềm học hỗ trợ trực tuyến. Do đó, sự hợp tác giữa HDTV Việt Nam và GMaths sẽ mang tới nhiều bài giảng, nhiều kiến thức bổ ích cho học sinh trên toàn quốc”, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà khẳng định.

Hà Chi

Có thể tự học tiếng Anh online được hay không?

Thứ 5, 09/05/2019 | 11:36
Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng trong đời sống và công việc. Cùng với sự phát triển của Internet, việc tự học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế nhưng liệu có thể tự học tiếng Anh online được hay không?

Cô giáo Tiếng Anh với ước mơ giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam kinh doanh online, tự chủ kinh tế

Thứ 4, 19/09/2018 | 15:05
“Đừng nên cố gắng trở thành người thành công mà hãy cố gắng trở thành người có giá trị”. Đó là châm ngôn sống tuyệt vời mà tôi được các cô gái người Hà Nội này chia sẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.