Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc

Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:57
0
Trải qua 3 năm hoạt động và thành công Blue Sea đã không ngừng mang tới cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất với sản phẩm phân phối độc quyền từ đối tác quốc tế bởi sản phẩm SR Biotech Inc.

Thành công bởi tôn chỉ mục tiêu đưa ra...

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Không ngừng phát triển vì khách hàng” Blue Sea đã luôn nỗ lực cả về nhân lực và vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà công ty cung cấp. Thế mạnh làm nên thương hiệu Blue Sea khác biệt chính là: Sự đi đầu trong công nghệ tiên tiến, độ tin cậy trong từng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong mỗi bước đi.

Dù vẫn là một doanh nghiệp trẻ, tuy nhiên công ty TNHH Blue Sea tự hào là đơn vị tiên phong trong công cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp lĩnh vực spa, mang đến những giá trị cộng đồng thiết thực.

Cho đến nay, công ty Blue Sea đã rất thành công trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ làm đẹp và sản phẩm của công ty được rất nhiều các trung tâm trị liệu sắc đẹp trên toàn quốc lựa chọn và ứng dụng hiệu quả.

Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc

...và thương hiệu độc quyền phân phối dòng sản phẩm SR Biotech Inc

Blue Sea được nhắc đến trong lòng khách hàng là nơi chuyên độc quyền các sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Nếu như khách hàng ngày nay e sợ với các của hàng xách tay không uy tín thì, Blue Sea chính là nơi trao trọn niềm tin, tạo nên uy tín và cam kết về sự chính hãng, chất lượng sản phẩm. 

Trải qua 3 năm thành lập và phát triển Blue Sea đã tạo nên sự quen thuộc đối với khách hàng ở những sản phẩm chất lượng cao mà bất cứ khách hàng nào khi biết đến cũng muốn sử dụng như: Vi kim sinh học Raphitox, Bộ sản phẩm dưỡng da vàng Cavia, Bộ chăm sóc da mặt sữa rửa mặt sạch sâu...

Blue Sea cũng là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm độc quyền phân phối đến các viện thẩm mỹ, spa tại Việt Nam, công nghệ làm đẹp tái tạo tự nhiên từ sâu bên trong mà không cần qua phẫu thuật giao kéo nhờ Vi Kim sinh học Raphitox.

Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc (Hình 2).

 

Hữu Minh

Phụ nữ 40 tuổi trẻ đẹp như gái 20 nếu buổi sáng bước xuống giường làm ngay điều này

Thứ 5, 29/03/2018 | 09:56
Phụ nữ thường không có nhiều thời gian để làm đẹp buổi sáng nhưng ít nhất nên thực hiện những điều dưới đây để lúc nào cũng trẻ trung và khỏe mạnh, duy trì tuổi thanh xuân và làm chậm quá trình lão hóa da.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.