Cùng IZZI khám phá Disneyland Hồng Kông

Cùng IZZI khám phá Disneyland Hồng Kông

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Góp phần làm cho chương trình Khuyến mại mùa hè IZZI năm 2011 thêm phần sôi động, Công ty Cổ phần sữa Hà Nội (Hà Nội Milk) mới cho ra đời hai dòng sản phẩm đặc biệt là IZZI Omega và IZZI Dinomilk.

Đây là sản phẩm được chế biến từ nguồn sữa uy tín tại Newzealand với công nghệ chế suất của các công ty hàng đầu tại Mỹ và châu Âu.

Bên cạnh việc cung cấp đủ cho nhu cầu năng lượng hằng ngày để bé tăng trưởng tốt, phát triển chiều cao tối đa, sữa IZZI Dinomilk được bổ sung Prebiotic, vitamin A & C giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, năng động và khỏe mạnh, thỏa thích khám phá thế giới xung quanh mà không sợ bệnh tật vì khả năng chống đỡ mầm bệnh của cơ thể bé đã được nâng cao.

IZZI Omega tăng cường khả năng trí não và bổ dưỡng cho mắt trẻ với các dưỡng chất quan trọng như omega, lysine và vitamin A. Trong đó, omega là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trí não và đôi mắt. Sự thiếu hụt chất này sẽ khiến sự phát triển thị giác của trẻ bị hạn chế.

Để tri ân khách hàng, vào 14h ngày 16/6/2011 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, hãng sữa IZZI sẽ tổ chức buổi lễ trao giải cho những khách hàng bốc thăm trúng thưởng chương trình “Khuyến mại của hè của IZZI đợt I”. Cũng tại buổi lễ này, các em nhỏ còn có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ thiếu nhi và được tặng các phần quà đặc biệt.

Với 20 giải nhất, mỗi giải là một chuyến du lịch khám phá Disneyland Hồng Kông giành cho 02 người với cơ hội đắm mình trong những vũ hội hóa trang, những cuộc diễn hành trên phố đầy sắc màu, tự do nhìn ngắm những nhân vật yêu thích như Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, chuột Mickey và Minnie, Vua sư tử, Nàng tiên cá… tham quan cửa hàng đồ chơi, chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình và xem những vở kịch vui nhộn.

Bên cạnh đó là những trò chơi cảm giác mạnh, của những mô hình thế giới trong tương lai, của không gian nhiều sắc màu và của những bộ phim chiếu trên không gian bốn chiều cực kỳ sinh động, đáng yêu, cùng chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa ngoạn mục và tuyệt đẹp…

10.000 giải nhì là bộ đồ chơi xếp hình IZZI sinh động đầy màu sắc giúp phát triển trí thông minh và khả năng sáng tạo của trẻ em. Hàng trăm ngàn giải khuyến khích là những hộp sữa IZZI Dinomilk thơm ngon mang đến cho các em những ngày hè vui khỏe.

Hà Nguyên