"Cướp biển vùng Caribean" trao biệt thự triệu USD cho vợ cũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Ngoài 157 triệu USD tiền mặt vừa được chính thức chuyển khoản, Jonny Deep còn dành tặng Paradis một ngôi biệt thự trị giá 4,4 triệu USD.

Thời gian qua, Jonny Deep là cái tên được khán giả truyền hình nhắc đến nhiều nhất cũng như đón nhận được sự ái mộ của đại đa số công chúng. Người ta không chỉ nhớ đến anh trong vai trò là Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean mà còn biết đến cái tên Jonny Deep hào hoa phong nhã, nhất là với chuyện tình yêu.

Sự kiện - 'Cướp biển vùng Caribean' trao biệt thự triệu USD cho vợ cũ

Jonny Deep hạnh phúc một thời bên Vanessa Paradis

Thành công trong lĩnh vực điện ảnh, nhận được đề cử hai giải Oscar, nhưng trong lĩnh vực tình trường thì có lẽ anh chàng cướp biển có chút lận đận. Năm 1983, Jonny Deep kết hôn với nghệ sỹ trang điểm có tên tuổi Lori Anne Allison (lớn hơn Deep 6 tuổi). Thời gian đó, Jonny Deep kiếm sống bằng đủ thứ nghề lặt vặt. Sống với nhau được 2 năm, Jonny Deep và Allison đường ai nấy đi. Cuộc sống thời điểm đó khó khăn nhưng anh chàng đa tình Jonny Deep vẫn có sức hút đối với những cô gái trẻ. Sau khi ly hôn, Deep đã hẹn hò và đính hôn với Sherilyn Fenn, sau đó là Winona Ryder, Jenifer Grey, Tatjana Patitz và Kate Moss. Những cuộc tình chớp nhoáng không để lại ấn tượng gì với cướp biển Jack Sparrow.

Chỉ đến khi gặp và hẹn hò với Vanessa Paradis, diễn viên đồng thời là ca sỹ người Pháp khi cùng làm bộ phim The Ninth Gate thì Jonny Deep mới cảm nhận được tình yêu thực sự. Hai trái tim cùng chung chí hướng, chung nhịp đập đã đến bên nhau, dù không hợp thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới, nhưng hai người vẫn chung sống với nhau như một gia đình và có với nhau hai đứa con là Lily Rose 13 tuổi và Jack 9 tuổi. Mối quan hệ tốt đẹp đó cuối cùng cũng kết thúc sau 14 năm chung sống. Tháng 6 vừa qua, hai người đã chính thức thông báo chia tay. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ phía Deep, khi có tin đồn anh chàng đang theo đuổi một bóng hồng mới.

Để góp tiền nuôi con và bù đắp sau 14 năm chung sống, anh chàng cướp biển đã trao cho Vanessa Paradis gần nửa số tài sản kếch xù của anh. Số tiền được dự đoán lên đến 100 triệu bảng (khoảng 157 triệu USD). Theo Jonny Deep, thì việc kiện tụng phân chia tài sản rất tốn kém và mất thời gian nên Jonny Deep đã đưa cho vợ cũ một khoản lớn thay vì trả hàng tháng. Một người bạn của Jonny tiết lộ rằng sau quyết định này, nam diễn viên nổi tiếng sẽ chuyển tiền ngay cho Paradis.

Không chỉ có vậy, ngôi sao cướp biển vùng Caribbean còn mua tặng cho Vanessa Paradis một ngôi biệt thự sang trọng ở đồi Hollywood có trị giá 4,4 triệu USD. Được biết ngôi biệt thự này rộng hơn 500m2 nằm ngay giữa đồi cây thơ mộng với lối bày trí vô cùng bắt mắt tiện nghi sang trọng với một bể bơi và bồn tắm nước nóng lộ thiên. Anh chàng còn dành tặng người vợ cũ của mình một sợi dây chuyền với dòng chữ Anh luôn yêu em.

Trước đây, Jonny Deep và Vanessa từng sống trong một ngôi nhà ở ngoại ô Paris Pháp và một biệt thự ở phía Tây Hollywood. Cuộc sống của họ không gặp bất kỳ sóng gió nào. Họ còn được công chúng ca ngợi là cặp đôi đẹp của Hollywood. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất thì hiện tại Jonny đang hẹn hò với nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp Amber Heard, bạn diễn của anh trong bộ phim The Lone Ranger. Trong khi đó, Vanessa cũng tìm cho mình một người bạn để tâm sự, đó là triệu phú người Pháp Guy David Gharbi.

Jonny Deep là một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood, ước tính tài sản của anh trên 300 triệu USD. Bên cạnh đó nam tài tử này còn có nhiều bất động sản giá trị trên khắp thế giới. Ngoài ra anh chàng còn sở hữu một ngôi biệt thự ở Somerset (Anh) và một đảo riêng ở Bahamas.

Nguyễn Sen (Theo The Sun)