Cướp iPhone xong, nhắn tin đòi 'quan hệ' với nạn nhân

Cướp iPhone xong, nhắn tin đòi 'quan hệ' với nạn nhân

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:25
0
Bị cướp mất chiếc iPhone 4S, chị Thúy nhắn tin vào số điện thoại của mình để xin lại thì ngay lập tức, đối tượng đang sử dụng sim điện thoại của chị Thúy trả lời đồng ý trả lại với điều kiện phải cho “ngủ” một đêm.

Ngày 15-6, Cơ quan CSĐT CA huyện Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển sang VKSND để truy tố bị can Nguyễn Hữu Thuận (SN 1983, trú tại thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Pháp luật - Cướp iPhone xong, nhắn tin đòi 'quan hệ' với nạn nhân

Đối tượng Nguyễn Hữu Thuận (ảnh do CQĐT cung cấp)

Theo CQĐT, chiều 31-3, chị Trần Ngọc Thúy (SN 1995, trú tại Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội, hiện đang là học sinh lớp 12 một trường phổ thông trên địa bàn) đang đi bộ trên khu vực trước cổng chùa Đại An, khu đô thị Mỹ Đình II, huyện Từ Liêm thì bị một nam thanh niên đi xe máy cùng chiều áp sát phía bên phải rồi cướp giật chiếc điện thoại iPhone 4S chị Thúy đang nghe rồi bỏ chạy.

Đến khoảng 10g30 sáng hôm sau, 1-4, chị Thúy nhắn tin vào số máy điện thoại trên để xin lại vì đây là kỷ niệm của bố mẹ chị mua cho. Ngay lập tức đối tượng đang sử dụng sim điện thoại của chị Thúy trả lời đồng ý trả lại với điều kiện phải cho “ngủ” một đêm.  Trước điều kiện “tai quái” của kẻ gian, chị Thúy vờ đồng ý rồi đến Đồn Công an số 1 (huyện Từ Liêm) trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin của chị Thúy, Đồn Công an số 1 rà soát các đối tượng trên địa bàn. Đến 20g30 ngày 1-4, nam thanh niên vừa xuất hiện đưa chị Thúy lên xe taxi thì bị lực lượng Đồn Công an số 1 bắt quả tang. Nam thanh niên là Nguyễn Hữu Thuận. Chính Thuận là người trực tiếp cướp giật chiếc điện thoại của chị Thúy, cũng là người nhắn tin ra điều kiện nếu chị Thúy muốn nhận lại chiếc điện thoại di động.

Tại CQCA, Nguyễn Hữu Thuận khai sau khi giật được chiếc điện thoại di động iPhone 4S của chị Thúy, khoảng 14g cùng ngày, Thuận bán chiếc điện thoại trên cho một người không quen biết được 4,3 triệu đồng. Trước đó, khi mở máy điện thoại của nạn nhân, Thuận vào mục hình ảnh và xem nhiều ảnh chụp lại của chị Thúy. Thấy nạn nhân xinh xắn, dễ thương, Thuận rất ranh ma khi không vứt ngay chiếc sim điện thoại của nạn nhân đi mà giữ lại. Nghĩ thế nào nạn nhân cũng liên lạc để xin lại tài sản nên đã Thuận đã lắp sim của chị Thúy vào điện thoại của mình để sử dụng. Khi nạn nhân nhắn tin, Thuận đã yêu cầu bị hại phải cho quan hệ tình dục thì mới trả lại điện thoại.

Nguyễn Hữu Thuận cũng sợ mình sẽ bị “tóm” nên trong vòng 2 giờ đồng hồ, lợi dụng việc chị Trần Ngọc Thúy không biết mặt mình nên đã dẫn dắt nạn nhân qua nhiều địa điểm. Thuận hẹn ở một điểm nhưng khi chị Thúy gọi điện, Thuận không nghe máy hoặc chỉ nói dăm ba câu rồi dập máy ngay. Sau khi yêu cầu chị Thúy phải đi qua 4 điểm hẹn, đến điểm cuối cùng, Thuận mới xuất hiện trên một chiếc xe taxi, yêu cầu chị Thúy lên xe để đi nhà nghỉ. Đúng lúc này, lực lượng công an đã kịp thời có mặt, bắt giữ được Nguyễn Hữu Thuận.

Theo Pháp luật Xã hội

Cướp iphone ngay trước mắt cảnh sát hình sự

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:43
Phát hiện con mồi, nam thanh niên đi xe máy liền áp sát cướp chiếc điện thoại iphone 4 của nạn nhân. Hành động này đã bị các chiến sĩ CSHS mặc thường phục chứng kiến và bắt gọn đối tượng.

Xông vào nhà cướp iPhone, iPad ở Hà Nội

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:21
Hắn xông vào cướp ngay chiếc iPad mà cậu con trai anh Tuấn đang cầm trên tay và vớ luôn chiếc iPhone 5 trên bàn phòng khách rồi bỏ chạy ra xe máy một tên đã chờ sẵn, tẩu thoát.

Những cái chết thương tâm vì iPhone

Thứ 5, 16/05/2013 | 09:25
Nạn trộm cướp iPhone tại Mỹ đang gia tăng đến mức báo động. Trang VnReview đã lược dịch lại một bài viết rất sâu và chi tiết trên trang Huffingtonpost về những cái chết thương tâm đã xảy ra vì iPhone và vì cả nỗ lực của cảnh sát, nhà mạng và nhà sản xuất chưa đủ nhanh và mạnh để ngăn chặn tình trạng này xảy ra.

Cởi hết quần áo kẻ trộm đòi 'quan hệ'

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:17
Chỉ vì chị H.P.H trộm 2,6 triệu, Tám và Quỳnh đã bắt giam, buộc chị H. viết tường trình lấy trộm 150 triệu đồng, nếu không trả sẽ cho các đối tượng bị “sida” hãm hiếp.

Em đòi quan hệ để kiểm tra… sức khỏe sinh lý tôi!

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:44
Đàn ông khỏe mới có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình, người con gái tôi yêu nhắc đi nhắc lại điều đó. Vì thế mà, em đòi quan hệ trước khi cưới, để kiểm tra sức khỏe sinh lý của tôi.
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.