Cựu thống đốc có con ngoài giá thú

Cựu thống đốc có con ngoài giá thú

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Gần đây, dư luận của Mỹ đã xôn xao khi vợ của ông Arnold Schwarzenegger cựu thống đốc bang California, cũng là minh tinh một thời của Holywood đã đệ đơn ly hôn sau 25 năm chung sống. Nguyên chính là do Arnold Schwarzenegger đã từng “chung chạ” với chính ôsin trong nhà và có 1 đứa con ngoài giá thú.

Trước khi công bố thông tin chính thức này, người Mỹ vẫn đồn đoán nguyên nhân chia tay là vì lý do chính trị. Theo bình luận của một số hang thông tấn khi đó thì “Arnold và vợ, nhà báo Maria Shriver, tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống để “suy tính cho những bước ngoặt mới trong cuộc đời cả hai”.

Sherry Bebitch Jeffe, một nhà phân tích chính trị và là giảng viên Đại học Southern California nói với USA Today: “Trường hợp này rất hay xảy ra với các chính trị gia vừa mất đi quyền lực. Đó là một quy luật khó thay đổi”. Trước đây, Shriver, một đảng viên Dân chủ, từng phản đối một số chiến lược chính trị của chồng bà, một đảng viên Cộng hòa, Jeffe nhắc lại. Bản thân Shriver cũng là cố vấn đắc lực của chồng nhờ năng lực chính trị của bà. “Nhờ đó, bà ấy đã trở thành Đệ nhất phu nhân quyền lực nhất của California từ trước đến nay”.

“Các cặp vợ chồng chính trị thường sát cánh bên nhau vì có chung một mục tiêu, và đến khi mục tiêu đó không còn là ưu tiên số một thì cả hai rất dễ đường ai nấy đi”, Jeffe phân tích. “Cả hai đều phải lùi lại và tách nhau ra, mỗi người ngẫm xem họ nên sống tiếp như thế nào nếu không có quyền lực chính trị. Điều đó không có nghĩa là cuộc hôn nhân của họ hoàn toàn tan vỡ. Họ chỉ đang suy tính về trang tiếp theo của cuộc đời”.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính của vụ chia tay ầm ĩ này là tính trăng hoa của Arnold Schwarzenegger, và hậu quả là ông có một đứa con riêng với chính ôsin cũ của mình. Sau khi rời vị trí thống đốc bang California hồi tháng 1 năm nay, Arnold mới dám thú nhận điều này với vợ. Marisa cũng như 4 đứa con của hai người đã choáng váng trước sự thật này. Không những vậy, trong thời gian chung sống, Arnold đã nhiều lần ngoại tình. Marisa hoàn toàn suy sụp và hiện đã rời khỏi dinh thự của họ ở Los Angeles, Mỹ.

Quế Mai (Theo Hoàn cầu)

Tag: suy tính
Cùng chuyên mục

Nga “tung” khí tài, tấn công mạnh mẽ, tuyến phòng thủ của Ukraine bị chọc thủng

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:00
Sau nhiều tuần chuẩn bị cùng sự phối hợp nhịp nhàng của đơn vị, quân đội Nga đã đột phá thành công tuyến phòng thủ của Ukraine ở Staromayorskoye.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.

Những lần ông Putin và ông Tập “sang nhà thăm nhau” trong 5 năm qua

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:30
Hai nhà lãnh đạo đã gặp nhau 42 lần trong thập kỷ qua. Hãng AFP điểm lại các chuyến thăm của ông Putin tới Trung Quốc và ông Tập Cận Bình tới Nga kể từ năm 2019.

Ukraine để lộ điểm yếu, Nga tận dụng cơ hội, tấn công dữ dội vào Chasov Yar

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Nhận ra điểm yếu của lực lượng Ukraine, các đơn vị Nga nhanh chóng tập hợp và đẩy mạnh tấn công vào Chasov Yar theo nhiều hướng.

Tình trạng của Thủ tướng Slovakia sau khi bị ám sát

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:52
Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã qua cơn quy kịch khi bị ám sát, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Môi trường Slovakia, Tomas Taraba nói.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra điều tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga nên chú ý tới

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
“Điều quan trọng đối với Nga là đảm bảo tính bất khả xâm phạm của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình, ít nhất là của nhóm tấn công trả đũa”.

Ukraine để lộ điểm yếu, Nga tận dụng cơ hội, tấn công dữ dội vào Chasov Yar

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Nhận ra điểm yếu của lực lượng Ukraine, các đơn vị Nga nhanh chóng tập hợp và đẩy mạnh tấn công vào Chasov Yar theo nhiều hướng.

Nỗ lực của EU nhằm trừng phạt khí đốt Nga lại vấp “hòn đá tảng”

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Nỗ lực chưa từng có tiền lệ của EU nhằm trừng phạt ngành khí đốt Nga đang vấp phải “hòn đá tảng” quen thuộc: Hungary.

Khoảnh khắc xuồng không người lái Nga mang 250 kg chất nổ tấn công mục tiêu

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:00
Các nguồn tin quân sự Nga vừa chia sẻ đoạn video về lần phóng thành công của xuồng không người lái cảm tử do Nga thiết kế.

Phép thử đối với tân Thủ tướng Singapore Lawrence Wong

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:15
“Tôi muốn bắt đầu bằng việc lắng nghe, tiếp xúc nhiều quan điểm, cách nhìn đa dạng và luôn cởi mở với những ý tưởng khác nhau”, tân Thủ tướng Singapore cho hay.