Đà Nẵng: Nhiều gian hàng đồng loạt bán hải sản sạch, giảm giá 30%

Đà Nẵng: Nhiều gian hàng đồng loạt bán hải sản sạch, giảm giá 30%

Chủ nhật, 01/05/2016 | 20:41
0
Lãnh đạo Đà Nẵng có mặt tại Liên hoàn ẩm thực nhân khai mạc Mùa du lịch biển 2016 vào chiều 1/5 tại công viên biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Chiều ngày 1/5, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Ẩm thực Đà Nẵng tại công viên biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Đây là một trong những chương trình khai trương Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2016 (diễn ra từ ngày 29/4 đến 5/5), với hơn 20 hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt chương tình Liên hoan Ẩm thực diễn ra từ ngày 1/5 đến 7/5, với gần 20 nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực trên địa bàn TP.

Đây cũng là cơ hội để lãnh đạo TP cũng như các nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực trên địa bàn chứng minh nguồn thủy sản, tôm cá của Đà Nẵng vẫn an toàn, phục vụ tốt cho người dân và khách du lịch trong bối cảnh hiện tượng cá chết hàng loạt dọc bờ biển miền Trung từ Hà Tĩnh vào đến Thừa Thiên-Huế.

Có mặt tại buổi liên hoan, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) và ông Đặng Việt Dũng (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) cùng lãnh đạo quận, huyện, Sở, ban, ngành cùng sử dụng các món ăn do các đầu bếp của các nhà hàng phục vụ trong buổi ẩm thực.

Theo ông Trần Chí Cường (Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch) Đà Nẵng cho biết các gian hàng sẽ giảm giá 30% so với mức giá bán bình thường. Mức phí hỗ trợ sẽ do chính quyền và chủ các nhà hàng, đại lý kinh doanh hải sản cùng nhau đóng góp.

Kể từ ngày 2/5, các gian hàng cũng lập bảng niêm yết giá các loại thủy hải sản để người dân, du khách biết giá trước khi lựa chọn các món thủy sản.

Dưới đây là hình ảnh lãnh đạo Đà Nẵng có mặt tại liên hoan ẩm thực:

Xã hội - Đà Nẵng: Nhiều gian hàng đồng loạt bán hải sản sạch, giảm giá 30%

Gần 20 nhà hàng phục vụ thủy sản, tôm cá còn tươi sống cho khách hàng nhân Liên hoan ẩm thực kéo dài từ ngày 1/5 đến ngày 7/5 tại công viên biển Đông

Xã hội - Đà Nẵng: Nhiều gian hàng đồng loạt bán hải sản sạch, giảm giá 30% (Hình 2).

Anh Trần Văn Dũng (phải, chủ nhà hàng Diệp Anh -

Cùng chuyên mục

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.

Cần đánh giá, kiện toàn mô hình hoạt động của VEC

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:58
Việc mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây là vấn đề cấp thiết để đồng bộ hệ thống giao thông trong khu vực.

Thành lập Hội đồng thẩm định cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:56
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT là Chủ tịch Hội đồng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.