Đại gia Quảng Ninh tặng siêu xe 39 tỷ ủng hộ người dân bão lũ

Đại gia Quảng Ninh tặng siêu xe 39 tỷ ủng hộ người dân bão lũ

Thứ 5, 30/07/2015 | 08:37
0
Đại gia nổi tiếng tại Quảng Ninh đã ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom để bán đấu giá ủng hộ nhân dân vùng lũ.

Tin nhanh từ báo Quảng Ninh cho biết đơn vị vừa tiếp nhận chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom ước tính trị giá 39 tỷ đồng do một doanh nhân trên địa bàn tỉnh gửi tặng để bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ . Ngoài ra, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng, thông qua sự tiếp nhận của ban cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Báo Quảng Ninh cho biết, đơn vị sẽ đứng ta tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Xã hội - Đại gia Quảng Ninh tặng siêu xe 39 tỷ ủng hộ người dân bão lũ

Chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom - (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Chiều 29/7, chủ nhân chiếc siêu xe đã bàn giao tài sản này cùng giấy tờ cho Báo Quảng Ninh. Theo đó, mức đấu giá khởi điểm cho chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên là sẽ là 16 tỷ đồng.

Theo một nguồn tin, danh tính của vị đại gia này là ông T. - một vị đại gia có tiếng trên đất Quảng Ninh, ông chủ của một tập đoàn chuyên kinh doanh về du lịch.

Trước đó, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã có thư kêu gọi các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân; các tổ chức kinh tế, các nhà hảo tâm, nhân dân trong và ngoài tỉnh ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả do đợt mưa kéo dài trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đợt mưa lớn kéo dài từ ngày 25/7 đến nay, thành phố Hạ Long và Cẩm Phả bị tê liệt hoàn toàn về giao thông, nhiều nơi bị ngập lụt.

Nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh bị ngập lụt diện rộng, hàng loạt khu vực bị cô lập vì ngập sâu, có nhiều khu vực ngập sâu từ 1,5 – 2,0m, thậm chí lên tới hơn 10m ở đảo Bản Sen, huyện Vân Đồn. Tuyến đường ống dẫn nước sinh hoạt của Nhà máy nước Diễn Vọng bị đứt gẫy. Nh

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:25
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa có các quyết định điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ của các đơn vị, sở, ngành.

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Vụ tấn công 7/10: Cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu ông Netanyahu hợp tác điều tra

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:58
Thứ Tư, cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu Thủ tướng Benjamin Netanyahu và lãnh đạo lực lượng vũ trang hợp tác trong cuộc điều tra về vụ tấn công ngày 7/10.

Người dân Nga đổ xô đi chứng kiến “chiến lợi phẩm” khí tài từ Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:49
Khí tài quân sự được sản xuất tại các nước phương Tây mà Nga tịch thu đã được trưng bày ở Moscow trong ngày thứ Tư tại một triển lãm.

Đề xuất một số tình huống khám chữa bệnh được hưởng BHYT 100%

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
Bộ Y tế đề xuất quy định mức hưởng BHYT 100% cho các trường hợp không phải theo trình tự, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, phân cấp chuyên môn, kỹ thuật.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.