Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi không bao giờ khuyến khích con dùng hàng hiệu”

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi không bao giờ khuyến khích con dùng hàng hiệu”

Hà Thị Linh
Thứ 5, 12/07/2018 | 06:20
0
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, những món đồ anh mua cho hai con nuôi đều rất bình thường. Nam ca sĩ chỉ tặng quà cho con khi con đạt điểm 10.

Hot nhất trên mạng xã hội hiện nay có lẽ là clip “Rich kid” (con nhà giàu) Việt Nam "bóc" giá set đồ của mình tại Sneaker Fest 2018, có bộ lên đến cả trăm triệu đồng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã gây ra hiệu ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến bênh vực rằng, việc hưởng thụ bằng cách sắm hàng hiệu của những bạn trẻ trong clip trên là chuyện bình thường, thì một số khác chỉ trích những “cậu ấm, cô chiêu” này hoang phí, tiêu tiền như nước.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi không bao giờ khuyến khích con dùng hàng hiệu”

Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trong những ông hoàng hàng hiệu của showbiz Việt.

Từ câu chuyện ồn ào này, người ta lại bàn đến cách bố mẹ định hướng cho con về tài chính và mua sắm đồ dùng. Có người cho rằng, gia đình có điều kiện thì việc cho số tiền tiêu vặt “khủng” hay sắm đồ hiệu cho con là điều hiển nhiên, nhưng số còn lại phản bác rằng, chiều con như vậy vô tình sẽ tạo cho con thói quen ỉ lại, chỉ biết sống hưởng thụ.

Trước vấn đề này, PV báo Người Đưa tin đã cuộc trao đổi nhanh với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – “ông hoàng hàng hiệu” của showbiz Việt để lắng nghe quan điểm của anh. Giọng ca Say tình cho hay: “Về vấn đề này, tôi nghĩ mỗi gia đình đều có quan điểm và sự lựa chọn riêng. Bởi, tiền của ai thì người nấy tiêu, nên mình cũng không có quyền phán xét.

Hơn nữa, trẻ con giờ nhanh nhạy lắm. Có những bé mới chỉ 6-7 tuổi nhưng đã biết lựa chọn đồ hiệu để mặc. Giới trẻ hiện nay cập nhật thông tin, mẫu mã mới rất nhanh và hầu như đứa nào cũng muốn sở hữu cho mình những món đồ đẹp. Thậm chí, nhiều trường hợp vì không có đủ tiền để sắm đồ hiệu thì mua hàng nhái mặc để không thua bạn bè. Tuy nhiên, cứ chạy theo đồ hiệu mãi rồi cũng thành thói quen và bị mê đấy”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi không bao giờ khuyến khích con dùng hàng hiệu” (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên hai con nuôi.

Sau hào quang nổi tiếng và thành công, Đàm Vĩnh Hưng còn được khán giả biết đến là một người ba rất tâm lý với con nuôi của mình. Tuy nhiên, “Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ: “Bản thân tôi lại không khuyến khích và chưa bao giờ khuyến khích hai con dùng đồ hiệu, hay cho con một khoản tiền lớn để tiêu pha. Tôi chỉ mua những gì mình thấy dễ thương và hợp với con thôi. Những món đồ cũng rất bình thường, chứ không đặt nặng vấn đề đồ hiệu. Đó là sự thật!”.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Về con gái lớn chỉ khi cần thiết lắm bạn ấy mới xin ba, còn bé Tin thì chỉ có nhu cầu thích mua đồ chơi. Nhưng, tôi cũng quy định những món đồ chơi đó phải được đổi bằng điểm 10 của con”.

Đành rằng, bố mẹ nào cũng muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con. Tuy nhiên, theo Đàm Vĩnh Hưng: “Ngoài việc chăm lo cho con về mặt vật chất thì cũng nên giáo dục nhận thức cho con về tài chính và những điều trong cuộc sống. Nhưng, trong một số trường hợp bố mẹ quá bao bọc, nuông chiều sẽ khiến 90% con trẻ lười biếng, sống ỉ lại”.

Xem video:

Giới trẻ diện đồ trăm triệu đồng gây tranh cãi

Giới trẻ bị dân mạng "ném đá" khi khoe diện đồ trăm triệu

Thứ 4, 11/07/2018 | 07:42
Không ngần ngại ‘báo giá’ những món hàng hiệu đắt tiền mang trên người, nhiều bạn trẻ tại Sneaker Fest đã khiến cư dân mạng tỏ ra kinh ngạc về gia thế khủng và độ chất chơi của mình.

Bị chê mặc đồ hàng hiệu vẫn quê mùa, Lê Âu Ngân Anh “nổi đóa” đáp trả

Thứ 2, 30/04/2018 | 19:26
Sau khi bị chê mặc kém sang dù diện toàn trang phục hàng hiệu đắt tiền, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bức xúc phản pháo.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.