Đàn bà 30 đẹp như lửa

Đàn bà 30 đẹp như lửa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Người đàn bà bước ra từ chiếc xe hơi Camry bóng loáng, sang trọng. Chứng tỏ chủ nhân của nó là người chỉn chu cẩn thận, và con đường đi qua cũng sạch sẽ, đẹp đẽ và láng mượt.

Người đàn bà bước ra từ tuổi 18 ngây thơ vụng dại mơ mộng bước vào tuổi 30 nhiều bâng khuâng mộng mị.

Bước ra từ những cuộc vui, bước về những đêm cô đơn trống trải lạnh lùng.

Bước lên rừng, bước xuống biển.

Bước lên những bục vinh quang, bước xuống cuộc sống thường ngày bon chen vất vả.

Bước vào đời người đàn ông vội vã, bước ra đầy tiếc nuối…

Người đàn bà trang điểm nhẹ nhàng giản dị, nhưng vẫn không giấu được vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Người ta vẫn hay nói: hãy yêu một người đàn ông có tương lai và một người đàn bà có quá khứ.

Bởi người đàn ông có tương lai là người thành đạt, vững chắc và tự tin để người đàn bà có thể dựa vào!

Và…

Tuổi 30 đã cho người đàn bà sự từng trải, những đớn đau hạnh phúc đã giúp người đàn bà có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống. đàn bà 30 đẹp như lửa, lửa có thể sưởi ấm ai đó nhưng cũng có thể thiêu rụi anh ta bất cứ lúc nào. Nên đàn ông, đôi khi bảo đàn bà 30 khó hiểu nhưng chính sự khó hiểu đó làm cho người đàn bà có sức hấp dẫn đến điên đảo, ngay cả những kẻ lăn lộn tình trường nhất.

Bởi để đạt đến điều đó, người đàn bà cũng đã phải trả một cái giá không rẻ, đôi khi là thời gian, đôi khi là tiền bạc và thậm chí cả thân xác.

Pháp luật - Đàn bà 30 đẹp như lửa

Tuổi 30 có thể sai khiến người khác bằng ánh mắt bằng đôi môi, bằng những lời có cánh. Thế giới của đàn bà 30 bí mật mà rộng mở, lạnh lùng mà phóng khoáng, là đêm, là ngày, là ánh sáng, là hoa, là cỏ, là mây….

Và đợi chờ!

Là khi người đàn ông vội vã bước về căn gác nhỏ với những nụ hôn gấp gáp, với hơi thở mệt nhoài, với những tiếng rên khe khẽ, với vòng tay cuồng nhiệt, quấn lấy nhau trong cơn mê đắm rã rời…Rồi lại vội vã bước đi tới cái thế giới sôi động ngoài kia với biết bao niềm vui gọi mời.

…Để người đàn bà ngồi đếm những cuộc tình vụt trôi qua tầm tay. Từng người đàn ông đi qua cuộc đời, ai cũng hát bài “dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời” nhưng rồi cũng chỉ đi được một đoạn, đôi khi vì mỏi chân, đôi khi vì nản trước con đường quá dài với người đàn bà quá nhiều khát khao tham vọng, hoặc đôi khi có một người đàn ông khác chờ sẵn đâu đó để nắm tay cô. Chẳng biết vì lý do gì, hoặc muôn vàn lý do, nhưng rồi, với cô, đoạn đường dù ngắn hay dài vẫn đầy ý nghĩa và quá đỗi ngọt ngào.

Cuộc đời này có muôn vàn những chọn lựa, có những ranh giới đúng sai mong manh đến vô chừng. Và cô đã chọn cuộc đời cô, chọn cả đớn đau, chọn cả nước mắt, để rồi nghe ai đó hát lên câu “ em ơi, con đường em chọn chắc qua bao lênh đênh”. Dẫu thế nào vẫn phải đi, dù là bước vào hay bước ra…cũng vẫn là lựa chọn.

Người đàn ông thành đạt và có tương lai bước vào đời người đàn bà 30 tuổi, tự trói đời nhau bằng những môi hôn, bằng yêu thương, bằng giận hờn, bằng những đứa con, bằng cả cuộc đời. Sợi dây ấy vẫn mãi vô hình loanh quanh.

Đêm đêm, người đàn bà vẫn tự giằng xé đời mình bằng những khát khao cháy bỏng. Người đàn ông thèm khát người đàn bà 30, cũng như cô thèm khát tình yêu vậy.

Họ đều cần những gì họ thiếu.

Người đàn bà 30 đã bước vào cuộc đời như thế, chống chếnh mà nhẹ tênh…

Tran_Chau

Cảm nhận cuộc sống cùng Người đưa tin blog

Độc giả có những cảm nhận về cuộc sống cần chia sẻ cùng bạn bè, người thân, hãy viết cảm xúc đó, và vui lòng gửi về chúng tôi theo địa chỉ email: blog@nguoiduatin.vn. Bài viết có tính chất phi thương mại nên không tính nhuận bút. Trân trọng!


Tag: đàn bà
Cùng chuyên mục

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?

Đại án đăng kiểm: Truy tố 2 cựu Cục trưởng cùng 252 bị can

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:44
254 bị can liên quan đến các sai phạm tại Cục Đăng Kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm trên cả nước bị truy tố về hàng loạt tội danh.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.