Phụ nữ muốn bình yên phải biết đối mặt với buồn thương của chính mình

Phụ nữ muốn bình yên phải biết đối mặt với buồn thương của chính mình

Thứ 4, 20/12/2017 | 07:00
0
Phụ nữ muốn bình yên phải biết đối mặt với đau buồn của chính mình, khi quá tổn thương có thể khóc thật to nhưng rồi hãy gạt bỏ tất cả để hướng về phía trước.

Trong cuộc đời ai không từng trải qua những giây phút đau khổ tuyệt vọng và phụ nữ họ thường dễ gục ngã hơn đàn ông. Bởi phụ nữ nhạy cảm, mau nước mắt và họ thường dễ dằn vặt, tổn thương...

Họ tiếc vì niềm tin đặt nhầm chỗ, tiếc cho bản thân đã quá tận tụy khi theo đuổi một điều gì đó, nhưng rồi… điều họ nhận lại chỉ là những nỗi đắng cay. Và rồi, họ rơi vào hố sâu tuyệt vọng, họ vùng vẫy không tìm được lối ra.

Bởi phụ nữ dễ yếu lòng mềm dạ, họ thường chọn cách nhốt mình vào căn phòng trống vắng để cảm nhận được sự cô đơn. Với họ, khi đó, chỉ có 4 bức tường làm bạn, họ mường tượng lại tất cả những gì đã qua,… Cứ thế, họ miên man suy nghĩ về con người, cuộc đời.

Thời gian cứ lẳng lặng trôi qua, những ngày dài cứ nối tiếp nhau, nỗi buồn lê thê ngày nào rồi cũng có lúc sẽ dừng lại. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự mình nhìn nhận lại mọi việc. Nước mắt ư? Đau khổ để làm gì? Nếu muốn lòng an yên phải tự biết đứng dậy để bắt đầu lại tất cả.

Tâm sự - Phụ nữ muốn bình yên phải biết đối mặt với buồn thương của chính mình

Phụ nữ muốn an yên, nhất định phải đối mặt với đau khổ của chính mình (Ảnh minh họa).

Người ta vẫn nói, học buông bỏ chính là thử thách lớn nhất của người phụ nữ. Bởi họ quá yêu thương, quá chân thành nên lúc nào cũng nuối tiếc bóng hình xưa cũ, họ không thể quên nổi những chiều mưa lãng đãng ngày đông. Với phụ nữ, một cuộc tình dang dở chính là điều khó buông bỏ nhất.

Nhưng phụ nữ à! Hãy nhớ, nếu không có duyên, dù có luyến tiếc, có thương yêu nhau đến mấy cũng chẳng thể đến được với nhau. Vậy tại sao lại không buông tay, không cho cả hai một cơ hội làm lại từ đầu? Cuộc đời là một hành trình, chắc chắn, sẽ có những người đàn ông yêu thương bạn nhiều hơn người đó.

Phụ nữ muốn an yên, nhất định phải đối mặt với đau khổ của chính mình. Đừng cố gắng tỏ ra mình vui khi lòng vẫn đau. Cách duy nhất là đối diện với nó, hãy khóc thật to, hãy nói tất cả những gì bạn nghĩ… để lòng thanh thản hơn.

Bình thản mà sống, từ tốn với cảm xúc, rồi sẽ có ngày, mọi điều đều chỉ là hồi ức để nhìn lại. Có đi qua bão tố mới biết mình dẻo dai, có đối mặt với chính mình mới mong yên yên ổn ổn...

Khải Nguyên

Phụ nữ muốn hạnh phúc cần tỏ ra “cái gì cũng không biết”

Thứ 3, 19/12/2017 | 13:00
Phụ nữ muốn hạnh phúc cần tỏ ra “cái gì cũng không biết” nhưng phải biết kiếm tiền và biết làm đẹp.

Phụ nữ luôn muốn có một tình yêu đến bạc mái đầu, đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Phụ nữ ai cũng luôn mong cầu một tình yêu bình đạm, chỉ giản đơn là những cái nắm tay, những cái ôm ghì, những lần chạm má. Mà nhớ thương nhau đến bạc mái đầu, mà đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.