Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao”

Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao”

Thứ 7, 08/12/2018 | 19:00
0
Ca sĩ Nam Cường, Phương Trinh Jolie, Diễn viên Thùy Trang, Hồ Bích Trâm và rất nhiều người nổi tiếng đã cùng nhau hội tụ trong “Tỏa sáng cùng sao”.

Ngày 8/12, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tổ chức đại hội “Tỏa sáng cùng sao”. Chương trình được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Adora, Tôn Thất Tùng, quận 1 với gần 2.000 khách hàng tham dự. Trong  sự kiện, có rất nhiều người nổi tiếng tham gia, mang đến không khí vui tươi cho cả hội trường.

Để tri ân khách hàng JW tiếp tục giảm giá từ 20% đến 50% tất cả các dịch vụ từ phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc da, điều trị nám, điều trị mụn....

Liên hệ : 0968681111

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao”

Tâm sự “xúc động” của dàn sao Việt

Chứng kiến được sự hoành tráng và quy mô của chương trình, rất nhiều người nổi tiếng đã có những chia sẻ thẳng thắn và thật tâm đến với mọi người.

Ca sĩ Nam Cường “Tôi may mắn được đồng hành cùng Nhan sắc mới – Khởi đầu mới trong những ngày đầu. Chứng kiến được sự thay đổi của nhiều nhân vật mắc khuyết điểm ngoại hình và có cơ hội được phẫu thuật thành công, tôi hạnh phúc thay cho họ. Hiện diện trong đại hội “Tỏa sáng cùng sao” hôm nay, tôi như được vỡ òa trong cảm xúc vì được gặp gỡ rất nhiều những nhân vật đã được phẫu thuật thành công”

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 2).

Ca sĩ Nam Cường vui vẻ chúc mừng sự lột xác của các nhân vật

Diễn viên Thùy Trang “Cuộc sống thực sự có phép màu kể từ khi tôi chứng kiến sự đổi thay của các nhân vật sau những ca phẫu thuật chỉnh hình thành công. Tôi hy vọng mọi người sống tốt, sống ý nghĩa. Đó  chính là lời cảm ơn đến những người đã dành cả tâm huyết thực hiện chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 3).

Diễn viên Thùy Trang lắng nghe và cảm thông với câu chuyện của Khánh Du

“Giờ tôi mới biết thẩm mỹ không chỉ là làm đẹp mà nó còn có tác dụng chỉnh hình, khắc phục những khuyết điểm hạn chế. Cảm ơn chương trình đã cho Trinh được đồng hành và chia sẻ với niềm vui của mọi người”- Diễn viên Phi Phụng.

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 4).

Diễn viên Phi Phụng có những chia sẻ về chương trình

Hồ Bích Trâm “Bản thân tôi rất muốn tham dự những chương trình ý nghĩa. Khi được xuất hiện trong “Tỏa sáng cùng sao” hôm nay, tôi vô cùng hãnh diện vì là một trong những khách mời đồng hành từ những ngày đầu của Nhan sắc mới – Khởi đầu mới, được chứng kiến niềm hạnh phúc và hân hoan của những trường hợp đã phẫu thuật hàm hô móm, cải thiện khuyết điểm thành công, tôi thực sự nghẹn ngào”

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 5).

Hồ Bích Trâm hào hứng tạo dáng tại Đại hội tỏa sáng cùng sao

Ca sĩ Phương Trinh Jolie “Chương trình đã cho dẫn dắt tôi đi từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Tôi thực sự ấn tượng với chàng Thạc sĩ xe ôm đã có màn lột xác ấn tượng sau ca phẫu thuật hàm móm tại JW. Hy vọng tất cả mọi người sau khi có nhan sắc mới sẽ có khởi đầu mới ý nghĩa”.

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 6).

Phương Trinh Jolie bất ngờ trước sự lột xác của các nhân vật

Diễn viên Đào Vân Anh “Tôi xin thay mặc hơn 1.500 người đã được Nhan sắc mới – Khởi đầu mới hỗ trợ phẫu thuật gửi lời cảm ơn chân thành đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW đã tạo nên một chương trình ý nghĩa, nhăn văn đến vậy. Tôi rất mong muốn được đồng hành cùng mọi người trong thời gian tới”

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 7).

Các nhân vật tự tin tỏa sáng sau khi phẫu thuật thay đổi diện mạo từ “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Nhìn lại để “ghi nhớ” và phát triển

Đại hội  “Tỏa sáng cùng sao” chính là cuốn nhật ký tổng kết một năm hoạt động của “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”. Qua đó, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc muốn tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian qua bằng cách gửi đến vô vàn những cơ hội phẫu thuật

Hơn hết, sự kiện này còn là nơi ghi dấu chặng đường những người nổi tiếng đã đồng hành, chứng kiến các nhân vật đã được hỗ trợ phẫu thuật thành công, thay đổi tốt hơn thông qua Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Giải trí - Dàn sao đình đám “đốt cháy” thảm đỏ chương trình “Tỏa sáng cùng sao” (Hình 8).

Gần 2.000 người có mặt tại sự kiện

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp tục là đơn vị tiên phong đón đầu các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên Thế giới bằng việc chuyển giao công nghệ.  Tiêu biểu nhất là công nghệ nâng mông nội soi Nano Chip 4.0, nha khoa thẩm mỹ 4.0.

Đại hội tỏa sáng cùng sao kết thúc trong không khí hân hoan và xúc động. Rất nhiều khách hàng may mắn đã nhận được cơ hội phẫu thuật, đánh dấu một chặng đường mới cho “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” năm 2019.

Để tri ân khách hàng JW tiếp tục giảm giá từ 20% đến 50% tất cả các dịch vụ từ phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc da, điều trị nám, điều trị mụn....

Liên hệ : 0968681111

Ngày 7/12: 12 chòm sao ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở AFF CUP 2018

Thứ 6, 07/12/2018 | 07:25
Chiến thắng 2-1 trước Philippines, tiến thẳng vào chung kết AFF CUP sau 10 năm chờ đợi, 12 chòm sao ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam như thế nào?

Vì sao di dời những quả cầu xích ở sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Philippines?

Thứ 5, 06/12/2018 | 15:31
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Chiên - Phó Giám đốc Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình cho biết việc di dời những quả cầu bằng đá ở sân Mỹ Đình chỉ có duy nhất 1 mục đích là để phục vụ cho công tác đảm bảo an ninh trận đấu.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.