Đang thực nghiệm hiện trường vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Hà Nội

Đang thực nghiệm hiện trường vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Hà Nội

Thứ 6, 27/04/2018 | 10:54
1
Công an đang tiến hành dẫn giải đối tượng sát hại nam thanh niên 22 tuổi rồi phi tang xác ở bãi đất trống thuộc phường Mỹ Đình 1 thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Nhân thân kẻ giết người phi tang ở Hà Nội

Sáng 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) đã tiến hành dẫn giải đối tượng Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) đến một số nơi thuộc tổ 15, thị trấn Cầu Diễn, cũng như khu đất trống thuộc làng Tân Mỹ, Mỹ Đình 1 để thực nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tên T. bị sát hại rồi phi tang trước đó.

Theo ghi nhận của PV, sáng nay cơ quan công an đã dẫn giải đối tượng về nhà, cũng là hiện trường vụ án tại tổ 15, thị trấn Cầu Diễn. 

Theo thông tin PV nắm được, Sơn đã đưa nạn nhân về nhà mình vào ngày 9/4. Sau đó tại đây, Sơn đã dùng gạch tấn công khiến anh T. bất tỉnh. Do nhà của Sơn vắng người nên đối tượng để nạn nhân tại đó rồi bỏ đi. Đến tối khi đối tượng quay về, phát hiện anh T. tử vong nên đã mang xác nạn nhân đến bãi đất trống cách nhà 1,5 km để phi tang. Đến ngày 24/4, 1 người dân khi đi nhặt đồng nát đã phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau khi đưa đối tượng về nhà, công an đã đưa Sơn ra khu vực đối tượng phi tang xác nạn nhân. Có nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng làm việc.

Đang thực nghiệm hiện trường vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Hà Nội

Công an đang chuẩn bị thực nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại làng Tân Mỹ (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến anh T. (22 tuổi, trú tại Mỹ Đình 2) tử vong. Công an đã bắt được đối tượng gây án là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội). Nguyên nhân gây án được đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn tiền bạc với nạn nhân. Vậy nhân thân đối tượng này ở địa phương thế nào?

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Xuân Nghĩa, Tổ trưởng dân phố tổ 15, thị trấn Cầu Diễn (Nam Từ Liêm) cho biết, chính quyền địa phương và người dân vô cùng bàng hoàng khi biết Sơn là kẻ gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác ra bãi đất hoang.

Chia sẻ về nhân thân đối tượng, ông Nghĩa cho biết, đối tượng có vợ và 2 con đã lớn, tuy nhiên gia đình thường xuyên mâu thuẫn, Sơn rất hay bạo hành vợ, chính quyền địa phương nhiều lần phải can thiệp. Vợ chồng Sơn đã sống ly thân khoảng 3 năm nay.

“Sơn từng làm công nhân trong một công ty, nhưng bị đuổi vì tội trộm cắp. Sơn được thừa kế căn nhà 2 tầng và có 7 phòng trọ cho thuê, tuy nhiên nhà trọ thường xuyên bị trộm cắp nên hiện giờ chỉ có 1 người thuê, kinh tế khó khăn. Sơn là kẻ ăn chơi lêu lổng ở địa phương ai cũng biết, nhưng khi biết tin hắn giết người thì ai cũng bất ngờ, không nghĩ hắn dám cả gan như vậy”, ông Nghĩa thông tin thêm.

Cũng theo ông Nghĩa, đối tượng vừa bị phạt tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trộm cắp tài sản của dự án xây dựng gần đó. Đến thời điểm gây án, đối tượng vừa hết thời gian án treo.

Đang thực nghiệm hiện trường vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Hà Nội

Xe thùng chở đối tượng đến hiện trường

“Ở địa phương đây là đối tượng thường xuyên ăn chơi lêu lổng, bồ bịch nên ít giao du với mọi người. Theo đánh giá của nhiều người, họ không ưa tính Sơn vì đối tượng hay “nổ” và nói “xách mé” mọi người", ông Nghĩa nói.

Từ nhà đối tượng đến địa điểm hắn phi tang xác nạn nhân khoảng 1,5km. Cách thời điểm bị bắt chừng 4 ngày, công an khu vực đã tìm đến nhà đối tượng vì y đang trong diện quản lý.

Trước đó vào sáng ngày 24/4, một người dân đi nhặt rác phát hiện một xác chết trong bao tải ở làng Tân Mỹ. Xác chết trong tình trạng phân  hủy mạnh. Sáng cùng ngày, có gia đình đến nhận dạng và thông báo con trai họ đã mất tích 15 ngày.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

N.P.V

Hà Nội: Lời khai rùng mình của nghi phạm giết người rồi phi tang xác trong bao tải

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:57
Công an đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác ở bãi đất trống. Vậy động cơ nào khiến kẻ thủ ác ra tay tước đoạt mạng sống người khác?

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:12
Nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, Công an Hà Nội đã bắt giữ 1 nghi phạm trong vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải ở ven đường.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.