Danh hài Xuân Bắc: Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến

Danh hài Xuân Bắc: Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến

Thứ 7, 23/02/2019 | 21:00
0
Bàn về ồn ào ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên, nhiều người đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm về hôn nhân hạnh phúc và bày tỏ tiếc nuối về sự tan vỡ hôn nhân sau 20 năm gắn bó. Song Xuân Bắc lại có quan điểm riêng về nhận xét của cộng đồng mạng.

Ồn ào từ vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người phải suy ngẫm và đang là đề tài nóng trên mạng xã hội. Đã có rất nhiều bài viết bày tỏ quan điểm về từng diễn biến vụ ly hôn và tranh chấp tài sản của hai vợ chồng nhà sáng lập thương hiệu cà phê đình đám, với từng phát ngôn của người trong cuộc được mang ra mổ xẻ, phân tích, phản bác, ủng hộ thậm chí đưa lời khuyên.

Nhiều người còn trích dẫn các câu phát ngôn của ông chủ cà phê khi bức xúc và lớn tiếng thốt lên với vợ: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?", tạo nên chủ đề bình luận xôn xao. Từ chối nói quan điểm của mình về vợ chồng ''vua cà phê'' Trung Nguyên, nghệ sĩ hài Xuân Bắc lại muốn nói về khía cạnh quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngôi sao - Danh hài Xuân Bắc: Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến

Danh hài Xuân Bắc.

Anh bày tỏ: "Mô hình gia đình của mỗi gia đình nhỏ không thể mang áp dụng đối với những gia đình khác được. Tôi thấy buồn cười lắm. Tôi thấy vui vì đấy cũng là cuộc sống. Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến...".

Xuân Bắc khẳng định anh thấy buồn cười chứ không phê phán họ. "Họ lựa chọn cách sống của họ. Mình chọn cách của mình. Thế thôi, đơn giản. Tôi cũng không là người muốn bày tỏ, muốn giải thích. Quan điểm tôi thế nào thì chắc chắn tôi sẽ có kết quả hành động tương ứng như thế. Và nó là một chuỗi những hành vi hành động tạo nên nền tảng con người và nền tảng cuộc sống mà chúng ta xây dựng. Không phải một lúc chúng ta phê phán ai đó, hay một lúc chúng ta khen ai đó, là chúng ta hơn họ và kém họ đâu. Không phải thế", anh bộc bạch.

Xuân Bắc không chỉ là một diễn viên hài tài năng với nhiều cống hiến cho cả sân khấu lẫn truyền hình mà anh còn được yêu mến với biệt danh "người đàn ông chung thủy nhất làng hài".

13 năm sống trong hôn nhân với vợ là giảng viên, Xuân Bắc vẫn giữ được tổ ấm êm đềm sau bao tin đồn thất thiệt. Hiện tại, ngoài cuộc sống yên bình bên đại gia đình, Xuân Bắc còn có sự nghiệp phát triển.

Vợ Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung, giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 2004, Xuân Bắc và vợ có cơ hội được gặp nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình Gala Cười với tiểu phẩm hài Tỏ tình qua điện thoại. Được biết, khi gặp vợ bây giờ, Xuân Bắc si tình nhưng… nhát gái. Người ta cũng lờ mờ đoán rằng vì chị là thiên kim tiểu thư của 1 gia đình đại gia trên đất Hà Nội.

Ngôi sao - Danh hài Xuân Bắc: Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến (Hình 2).

Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi.

Sau khi được “quân sư” Tự Long bày cách, Xuân Bắc đã tìm tới để bày tỏ tình cảm. Đúng 2 năm sau ngày Xuân Bắc tỏ tình, cặp đôi kết hôn với một lễ cưới ấm cúng.

Sau khi kết hôn, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc không theo nghiệp diễn mà trở thành giảng viên, thời gian còn lại chuyên tâm vun vén cho gia đình.

Theo những lần Xuân Bắc chia sẻ với báo chí, thì vợ anh là một người phụ nữ rất “quyền lực”. Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Đặc biệt, chính danh hài tiết lộ rằng sức ảnh hưởng của chị “ghê gớm” tới mức: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

Xuân Bắc thừa nhận rằng, với anh, không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Trước nhiều đồn đoán nói rằng Xuân Bắc sợ vợ. Trả lời báo chí, Xuân Bắc không ngại chuyện sợ vợ mà còn cảm thấy tự hào.

Ngôi sao - Danh hài Xuân Bắc: Cứ bàn chuyện người ta trong khi chuyện nhà mình thì chẳng lo đến (Hình 3).

Hạnh phúc bên vợ giảng viên.

Anh nói: "Tôi rất tự hào về chuyện sợ vợ. Khái niệm đó được tôi đưa ra trước khi tôi lấy vợ, chứ không phải thông qua sự việc “gì ấy”, mà tôi mới nói như vậy.

Đằng sau việc sợ vợ là khát khao mong muốn một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Bản chất của nó có thể hiểu là, bỏ đi những gì không đáng, để cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp hơn, quan trọng hơn. Tôi là người hầu như chưa biết sợ ai, bố mẹ tôi còn không sợ vì tôi có làm gì sai đâu? Tôi chỉ có sợ một thứ là sợ ốm".

Sau 13 năm sống chung, kết tinh tình yêu của Xuân Bắc và vợ chính là 2 nhóc tì đáng yêu, Bi béo và Minh lợn. Nếu Minh lợn có ngoại hình khá giống bố, cặp kính cận nhìn khá tri thức thì Bi béo hay còn có tên gọi là Nguyễn Nhật Võ Nguyên lại chính là cậu bé gây sốt trên truyền hình khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

"Tiền nhiều để làm gì?": Nghệ sĩ Việt bày tỏ quan điểm về hôn nhân và hạnh phúc

Thứ 7, 23/02/2019 | 12:00
Ồn ào từ vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên

Thứ 7, 23/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/2: Bà xã Ưng Hoàng Phúc báo tin vui đang mang bầu lần 3, Phạm Hương chuẩn bị về Việt Nam sau khi công khai đính hôn chồng đại gia ở Mỹ?, Á hậu vướng nghi án bán dâm rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống giữa ồn ào lộ "bản án" xử phạt?...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Tam quốc diễn nghĩa: 2 lời tiên tri lạ lùng, chuẩn xác đến từng chữ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 22/02/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.

Danh hài Xuân Bắc: Người đàn ông chung thủy nhất làng hài

Thứ 3, 05/02/2019 | 20:00
Nếu như các đồng nghiệp cùng thế hệ như Công Lý, Tự Long, Chiến Thắng… tình duyên lận đận thì Xuân Bắc lại luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 9/5: Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024; Bé gái chào đời nặng hơn 3,6kg với hội chứng siêu nữ...

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Nam NSND là tượng đài của nền âm nhạc Cách mạng Việt Nam, thầy của nhiều ca sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:50
Sau những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, giờ đây, NSND Quang Thọ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã đảm đang.

Dự báo thời tiết ngày 9/5/2024: Mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (9/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc: Sự nghiệp “chìm nghỉm”, nhan sắc trẻ đẹp sau hơn 10 năm trong nghề

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:00
Có gia thế khủng, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Nhưng sự nghiệp thì sao nữ này lại "chìm nghỉm" vì diễn tệ, lại nhiều chiêu trò.