Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi ủng hộ con vào showbiz nhưng vợ thì không

Thứ 3, 06/02/2024 | 20:00
0
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, hiện tại, anh vào vợ đang đứng ở 2 chiến tuyến.

 Sợ bị so sánh với Táo Xuân của các năm trước

Người Đưa Tin: Chào đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vì sao năm nay Táo Xuân có đến 3 nhân vật Hằng Nga thưa anh?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Việc Táo Xuân có 3 Hằng Nga được lấy ý tưởng từ một chương trình truyền hình thực tế có 3 mentor. Ba nhân vật Hằng Nga này sẽ hình thành nên thế đấu đá, tranh giành vị trí trung tâm. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự chênh lệch về mặt suy nghĩ của các thế hệ, từ đó khẳng định giá trị của các thế hệ có thể khác nhau nhưng đều đáng được tôn trọng. Điều đó thể hiện sự đa tính cách của nhân vật khi Hằng Nga khi phân thân ra làm 3.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi ủng hộ con vào showbiz nhưng vợ thì không

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Người Đưa Tin: Anh đánh giá thế nào về diễn xuất của Lê Hoàng Phương?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia Táo Xuân với vai trò diễn viên kịch nên chúng tôi cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, tôi rất vui và tự hào khi Lê Hoàng Phương thể hiện được sự nhiệt huyết và rất ham học hỏi trong suốt quá trình tập. Ngoài đời, Lê Hoàng Phương cũng rất hài hước, vui tươi. Vì thế khi vào vai, cô ấy nỗ lực rất nhiều để có những nét diễn tự nhiên và rất đáng yêu.

Người Đưa Tin: Anh nghĩ Lê Hoàng Phương có nên lấn sân sang làm diễn viên hài?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Lê Hoàng Phương là một trường hợp thú vị. Chúng ta thấy được cột năng lượng, sự đam mê, luôn thấy được sự vui vẻ, hóm hỉnh của cô ấy. Tôi nghĩ, Lê Hoàng Phương rất hợp với vai trò Beauty queen (nữ hoàng sắc đẹp) và cũng hợp với vai trò diễn viên hài. Thường những người hài hước sẽ có chỉ số thông minh, chỉ số xúc cảm cũng rất cao, cho nên đó cũng là hướng đi khá thú vị có thể suy nghĩ trong chặng đường sắp tới.

Người Đưa Tin: Ca sĩ Cẩm Ly đã than phiền về vấn đề trang phục của Táo Xuân, mình có dự tính thay đổi trang phục cho dàn Táo?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Bộ trang phục Thiên Hậu của ca sĩ Cẩm Ly do NTK Tuấn Trần thiết kế mới. Về phục trang nó sẽ tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế, cảm xúc và kịch bản. Thế nên, tùy thuộc vào hoàn cảnh mà trang phục sẽ có sự thay đổi hay thiết kế lại. Dĩ nhiên chúng tôi cũng nhận thấy những hạn chế của phục trang khi nó quá nặng, cồng kềnh. Trang phục như vậy mang đến sự uy nghi, hoành tráng nhưng làm cho những diễn viên có thể trạng nhỏ như ca sĩ Cẩm Ly cảm thấy không thoải mái và không đủ sức khoẻ để diễn. Tôi nghĩ, năm tới trang phục sẽ được thiết kế nhẹ nhàng và dễ di chuyển hơn. 

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi ủng hộ con vào showbiz nhưng vợ thì không (Hình 2).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Người Đưa Tin: Anh có ngại bị so sánh Táo Xuân với các đơn vị khác ở cùng phân khúc?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Mỗi chương trình đều sẽ có những đối tượng khán giả riêng. Những năm qua, Táo Xuân cũng đã có thương hiệu riêng của mình và làm tốt ở sứ mệnh truyền thông, truyền đi những thông tin tích cực hay phản ánh những vấn đề xã hội một cách hóm hỉnh, nhẹ nhàng.

Tôi nghĩ, mình cần tập trung làm tốt công việc của bản thân. Tôi chỉ sợ bị so sánh với các phiên bản Táo Xuân ở những năm trước. Áp lực của tôi là cứ mỗi năm phải khai thác ý tứ câu chuyện khác nhau để khán giả không bị nhàm chán.

Hai vợ chồng đứng ở 2 chiến tuyến

Người Đưa Tin: Kế hoạch đón Tết năm nay của anh và gia đình ra sao?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Như thường lệ kế hoạch vẫn như mọi năm không có gì thay đổi. Trước Tết, tôi sẽ về với gia đình ở Đà Nẵng để đi tảo mộ, gặp gỡ bà con trao tặng quà Tết, trang hoàng nhà cửa, đưa mẹ đi du Xuân, đi sắm Tết, thăm bà con họ hàng xong sẽ vào lo cho nhà cửa, công ty ở Sài Gòn.

Với tôi, việc hương hoả của một người đàn ông trong gia đình rất quan trọng. Tết phải có hoa mai, hoa đào, cúc mâm xôi, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả ngày Tết, bánh, mứt. Đây là những thứ nhất định phải có đầy đủ để tạo không khí ngày Xuân.

Những thứ đó làm cho sự giao cảm, tâm linh, nhớ ơn đến cội nguồn của mình để các con cảm nhận được Tết cổ truyền như thế nào và để sau nay các con làm điều tương tự khi trưởng thành. Chiều mùng 1 Tết, tôi sẽ đưa cả gia đình quay lại Đà Nẵng và sau các mùng sẽ quay lại Sài Gòn.

Tôi không có thói quen bỏ Tết để đi du lịch nước ngoài mà coi Tết là dịp mình được ở nhà để đắm chìm trong không gian Tết cổ truyền.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi ủng hộ con vào showbiz nhưng vợ thì không (Hình 3).

Gia đình đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Người Đưa Tin: Hai bé nhà anh đã có ai bộc lộ năng khiếu nghệ thuật chưa?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Annie rất thích nhảy múa, ca hát học rất nhanh dù chưa qua trường lớp. Bé rất nhớ bài khi được diễn thời trang nên có thiên hướng về nghệ thuật.

Người Đưa Tin: Anh và bà xã Phạm Kim Dung có ủng hộ con theo nghệ thuật?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Hiện tại, vợ chồng tôi đang đứng ở 2 chiến tuyến. Tôi ủng hộ cho tài năng thiên bẩm, bộc phát vì mỗi người đều có khuynh hướng, thiên hướng phát triển trong một lĩnh vực nào đó. Nếu được đi đúng hướng thì họ sẽ toả sáng hơn. Còn bà xã của tôi thì không cho con bước vào con đường nghệ thuật vì những vấn đề, những drama không dễ dàng gì để tồn tại. Thế nên, hai người vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi ủng hộ con vào showbiz nhưng vợ thì không (Hình 4).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, con gái Annie có thiên hướng nghệ thuật. 

Người Đưa Tin: Hai vợ chồng anh dạy con theo kiểu truyền thống hay hiện đại?

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Hai vợ chồng tôi pha trộn, vẫn là truyền thống, hệ tư tưởng rất cũ nhưng chưa bao giờ "lỗi mốt" cả. Tôi thuộc tuýp người truyền thống nên dạy con về cội nguồn, lòng biết ơn, lễ phép, sự quan tâm, lời ăn tiếng nói.

Tôi là người đàn ông của gia đình nên dĩ nhiên cũng có cập nhật phương pháp giáo dục hiện đại để phù hợp với các con. Tôi lắng nghe để con có sự tự do nhất định trong tư duy, dám chịu trách nhiệm với những điều mình làm. Tôi thường chọn cách chia sẻ thẳng thắn, thoải mái, sẵn sàng tha lỗi cho những sai lầm và khích lệ tinh thần của con.

Cảm ơn anh về những chia sẻ, chúc anh và gia đình năm mới vui vẻ, bình an!

Bảo Nam

 

ĐD Hoàng Nhật Nam: Vẫn còn bất cập ở lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn

Thứ 6, 22/12/2023 | 21:31
Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, ông Hoàng Nhật Nam đã nêu những bất cập trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...