Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng

Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng

Thứ 3, 12/06/2018 | 15:53
0
Do tính chất công việc ít vận động, ngồi nhiều, áp lực công việc… cộng với chế độ ăn uống không khoa học, dân văn phòng là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh táo bón cao nhất. Bệnh không chỉ gây cho người bệnh những khó chịu, mệt mỏi mà còn dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe như tiến triển thành trĩ, ung thư ruột kết…
Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng

Táo bón nếu để lâu ngày gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm

sao dân văn phòng dễ mắc bệnh táo bón nhất?

Với cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, đặc biệt là dân văn phòng. Chính vì vậy, họ lựa chọn những thực phẩm tiện lợi chứa nhiều đường, muối, mỡ bão hòa và ít chất xơ. Đặc biệt, dân văn phòng rất ít chú ý đến việc uống nước, khiến cơ thể thiếu nước, dẫn đến tình trạng phân khô cứng và dẫn đến táo bón.

Bên cạnh đó, tính chất công việc của dân văn phòng là thường xuyên ngồi một chỗ lâu, khiến nhiều người có thói quen lười vận động, ít di chuyển, cộng với việc thường xuyên bị stress do áp lực công việc quá nhiều gây ra táo bón.

Khi bị táo bón, người bệnh thường có thói quen sử dụng thuốc nhuận tràng, thuốc xổ hay thụt hậu môn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng những loại thuốc này sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và chỉ giải quyết được vấn đề tạm thời. Nếu để lâu ngày, không được chữa trị dứt điểm sẽ chuyển thành táo bón mạn tính dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Khi bị táo bón người bệnh luôn phải rặn mạnh mỗi khi đi cầu, lâu dần các tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng sẽ giãn ra và hình thành búi trĩ.

Một loại bệnh phần lớn đi kèm với bệnh trĩ chính là nứt kẽ hậu môn. Dấu hiệu chính của táo bón là phân cứng, khi đó phân cọ sát vào thành hậu môn trong một khoảng thời gian dài và làm chúng rách ra gây đau rát và chảy máu.

Ngoài ra việc táo bón còn dẫn đến một số bệnh khác như viêm trực tràng, polyp trực tràng, ung thư trực tràng…

Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong đường ruột con người có hai loại lợi khuẩn chính là Lactobacillus và Bifidobacterium (Bifido). Nhưng lợi khuẩn Bifido đặc biệt quan trọng, vì loại lợi khuẩn này chiếm tới 99% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú trong đại tràng làm nhiệm vụ tiêu hóa và hấp thu khoáng chất, vitamin, đồng thời đào thải, lên men các chất cặn bã, tạo thành khuôn phân để tống ra ngoài.

Như vậy, để đẩy lùi táo bón, ngoài việc tăng cường ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ, uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế việc ngồi yên một chỗ, tập thói quen đi cầu hàng ngày thì người bệnh cần đặc biệt chú ý tới việc bổ sung ngay lợi khuẩn Bifido cho đường ruột.

Khi được bổ sung đầy đủ, lợi khuẩn Bifido sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ tiêu hóa nốt thức ăn khó tiêu, sản xuất ra các vitamin B, K cần thiết cho cơ thể, đảm bảo chức năng bài tiết, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân và làm cho phân mượt mà, mềm mượt và dễ dàng đẩy ra ngoài.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đạt tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn). Khi tỷ lệ này duy trì ổn định, hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh thì các triệu chứng của táo bón cũng được cải thiện.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và bị tiêu diệt tại đây.

Để khắc phục điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giải quyết triệu chứng táo bón, bụng dạ sẽ êm ru nhẹ nhõm, tinh thần thoải mái.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản dành cho người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina  được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang thế hệ mới, hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua môi trường khắc nghiệt axitdạ dày vào tận ruột non và đại tràng với với tỷ lệ sống rất cao  trên 90%.

Men vi sinh Bifina có công thức vượt trội 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn chính yếu của đường ruột: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng (Hình 2).

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Cách dùng rau diếp cá trị táo bón và bệnh trĩ cực hiệu quả

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:22
Ngoài các tác dụng tốt đối với da mặt và chứng đau mắt đỏ, rau diếp cá còn có công dụng trị táo bón và bệnh trĩ rất hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Người bị táo bón nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Thứ 3, 22/05/2018 | 11:46
Các thực phẩm giàu chất xơ không những giúp phân mềm, vào khuôn mà còn làm tăng nhu động đại tràng, cải thiện chứng táo bón nhanh chóng.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.