Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội

Thứ 4, 03/01/2024 | 19:42
0

Những ngày qua, video của một Vlogger - Cu Đông Vlog với nội dung đem 8 củ Sâm Ngọc Linh lang thang khắp Sài Gòn đã gây chú ý trong cộng đồng mạng. Với phong cách bán hàng đầy chất phát và chân thật cùng giọng Quảng “đặc sệt” làm nhiều người tin tưởng và nhanh chóng ủng hộ thương hiệu sâm của anh.

Cần biết - Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội

Hành trình từ một Vlogger cho đến con đường kinh doanh thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM

Anh bắt đầu bén duyên với nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội từ đợt dịch covid (2019). Cu Đông Vlog là biệt danh mọi người thường gọi anh trên mạng xã hội qua các clip có nội dung mang tính hài hước, giải trí. Trong suốt những năm qua, các kênh truyền thông của anh đã thu hút rất nhiều lượt xem trên các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Tik Tok có tên là NOÀNG SÂM https://s.net.vn/WTnv. Hiện tại anh đang sở hữu trang Fanpage với hơn 551K người theo dõi trên Facebook với những video hài hước chân thật đậm chất nông thôn xứ Quảng.

Cần biết - Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội (Hình 2).

Với gần 3 năm gắn bó và theo đuổi công việc của một nhà sáng tạo nội dung, Cu Đông Vlog đã đến gần hơn với khán giả qua các video, câu chuyện vui nhộn, sáng tạo. Thành công với công việc này là thế, nhưng Cu Đông Vlog lại quyết định chinh phục con đường kinh doanh Sâm Ngọc Linh. Nhận thấy những tiềm năng phát triển, thế mạnh sẵn có của quê hương mình. Anh Đông sẵn sàng đánh đổi thời gian công sức để đồng hành cùng người dân trong việc trồng Sâm và mang Sâm Ngọc Linh đến gần với khách hàng ngoại tỉnh. Được biết, anh tên thật là Bùi Bình Đông hiện đang là Đồng sáng lập thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM của Công Ty CP Dược Liệu Trà Linh.

Anh Đông cho biết hiện tại Sâm là một loại dược liệu rất quý hiếm nên rất nhiều người đã bất chấp mọi thủ đoạn để sản xuất và phân phối Sâm giả ra thị trường làm ảnh hưởng đến những người trồng Sâm Ngọc Linh chân chính. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sử dụng. Do đó anh Đông quyết định bắt tay vào tìm hiểu và chung tay cùng bà con tại Nóc Măng Lùng, thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam trồng Sâm.

Khẳng định giá trị “Quốc Bảo” thông qua thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM

Sâm Ngọc Linh là một loài dược liệu đặc biệt quý hiếm, có giá trị đặc hữu, với những đặc tính riêng có mà các loài sâm khác trên thế giới không có được, là sản phẩm của Quốc Gia, là “vàng xanh” của đất nước. Hơn nữa, các nhà khoa học đã chứng minh sâm Ngọc Linh có tác dụng bảo vệ gan, bảo vệ tế bào thần kinh, cải thiện các bệnh lý về tiểu đường, mỡ máu, tim, phổi ở những người cao tuổi. Với điều kiện thổ nhưỡng chỉ có tại núi Ngọc Linh thuộc 2 địa phận Kon Tum và Nam Trà My của Tỉnh Quảng Nam mới cho ra đời được củ sâm chất lượng và đầy đủ hàm lượng saponin nên được giới y khoa ghi nhận là "thần dược" cho sức khỏe, vì vậy Sâm Ngọc Linh tại nơi này được phong là "Quốc Bảo Việt Nam" và trở thành thương hiệu đặc sản của vùng.

Cần biết - Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội (Hình 3).

Với mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Sâm Ngọc Linh được mệnh danh là Quốc Bảo của Việt Nam, đó chính là lý do tạo nên sự tin tưởng, lòng nhiệt huyết để anh Đông quyết định đồng hành. Anh Đông chia sẻ: “Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM mà tôi xây dựng là vì muốn tìm lại vị trí, uy tín, thương hiệu Sâm Ngọc Linh, cuộc chiến với thế giới Sâm Ngọc Linh giả không hề đơn giản, tôi biết sẽ có rất nhiều khó khăn, chông gai nhưng càng khó thì tôi càng phải làm. Bởi vì thách thức thường đi kèm với cơ hội, vì vậy tôi phải cố gắng và quyết tâm đi thẳng về phía trước, tìm lại Thương hiệu Quốc Bảo Việt Nam xây dựng lâu nay”.

Không quãng những khó khăn, thử thách, dù chỗ ở của anh là một huyện cách xa nơi trồng Sâm hàng trăm cây số, nhưng anh vẫn sẵn sàng dành thời gian, công sức, tiền bạc, trèo đèo, lội suối lên đến đỉnh núi Ngọc Linh - nơi trồng Sâm chính gốc để đồng hành cùng bà con gieo giống tại đó. 

Cần biết - Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội (Hình 4).

Với tiêu chí đem đến những củ Sâm thật, bảo đảm chất lượng, thương hiệu NOÀNG SÂM do anh Đông đồng sáng lập đã được rất nhiều người biết đến. Đặc biệt cách truyền thông Sâm bằng các clip hài hước dí dỏm đã thu về hàng chục nghìn lượt xem và tương tác đông đảo từ cộng đồng mạng. Mới đây nhất, video “Cu Đông Vlog cùng Hot TikTok Dân Bùi Xứ Nẫu đem 8 củ Sâm Ngọc Linh lang thang khắp Sài Gòn” trong vòng 3 ngày đã nhận về hơn 17K lượt xem. Chỉ trong vài phút, anh đã giao dịch thành công, nhanh chóng 3 củ Sâm được trồng từ quê cho các cửa hàng phân phối tại Sài Gòn với giá hàng chục triệu đồng. Trong video có thể thấy, sản phẩm Sâm của anh đã được kiểm định chất lượng và nhận sự tin tưởng của khách hàng đối với giá trị thực sự của sản phẩm. Bên cạnh đó, còn rất nhiều clip anh mang Sâm bán khắp Sài Gòn nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến bởi lối diễn chân thành, tự nhiên của anh và những sản phẩm Sâm chất lượng thật mà anh đem đến.

Cần biết - Đem 8 củ Sâm Ngọc Linh tươi lang thang khắp Sài Gòn gây chú ý mạng xã hội (Hình 5).

Cam kết trở thành một trong những thương hiệu Sâm Ngọc Linh uy tín tại Sài Gòn. NOÀNG SÂM tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm thật, giá cả phải chăng và đã được kiểm định tới đông đảo người dân Sài thành. Trong thời gian tới Thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm và cơ sở hơn nữa, đồng thời thông qua việc quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội để đưa cái tên NOÀNG SÂM đến với các vùng miền và bạn bè quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nóc Măng Lùng, Thôn 2, Xã Trà Linh, Huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam

Hotline: 096 387 3777

Website: https://www.samngoclinhnoangsam.vn/

Thu Hà

Cuộc sống khởi sắc của người dân nơi “thánh địa” sâm Ngọc Linh

Thứ 7, 28/10/2023 | 08:00
Tu Mơ Rông được thiên nhiên ưu ái, khí hậu mát mẻ, trong lành, nơi đây được ví như “thánh địa” sâm Ngọc Linh có giá trị đắt đỏ trên thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.