Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông

Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông

Thứ 3, 11/09/2018 | 11:54
0
Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 tại Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú) đã khép lại.

Thứ 2 ngày 27/8 vừa qua, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 tại Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú) đã khép lại thành công tốt đẹp. Đêm thi hội tụ những màn đối đầu “nảy lửa” và đặc sắc của các giọng ca xuất sắc nhất.

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông
Sân khấu tại đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 tại Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông

Cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 là sân chơi âm nhạc mới lần đầu tiên được phối hợp tổ chức bởi Nhà hàng Phương Đông cùng Công ty Truyền thông Lê Phạm. Tuy là một cuộc thi âm nhạc khá mới, nhưng Giọng ca vàng Phương Đông đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người, nhận được số lượng thí sinh đăng kí vượt ngoài mong đợi. Mục tiêu của cuộc thi đó là tạo ra cầu nối giao lưu âm nhạc dành cho các bạn có đam mê, sở thích ca hát có dịp thể hiện mình. Trải qua các vòng loại, bán kết, chung kết 1, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt lộ diện và cùng nhau bước vào đêm chung kết cuối cùng vào đêm 26/8 vừa qua.

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông (Hình 2).
Không gian Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông phù hợp với những buổi trình diễn âm nhạc

10 thí sinh, mười cá tính âm nhạc, 10 phần trình diễn xuất sắc “Ngang tài ngang sức”. Mỗi người lại mang đến một màu sắc khác nhau cho đêm chung kết, nhưng chung quy các phần trình diễn đều giàu cảm xúc và được đầu tư chỉnh chu, không kém gì các giọng ca chuyên nghiệp. Vốn sở hữu không gian mở, rộng rãi và sang trọng, thực khách và khán giả đến thưởng thức và cổ vũ đêm chung kết tại nhà hàng Phương Đông đều được trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn trong không khí ấm cúng.

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông (Hình 3).
Trưởng BTC cuộc thi, chị Lê Ngọc My (bìa phải) theo dõi các phần thi của thí sinh

Đêm thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, dưới sự đánh giá và xếp loại của dàn Ban Giám khảo là các ca sĩ, nhạc sỹ tên tuổi và uy tín như: ca sĩ Phương Giao, ca sĩ Khánh Dung, nhạc sĩ Giang Hạ cùng khách mời là nữ ca sĩ Diễm Thuỳ (quán quân Tình Khúc xưa và Nay).

Ca sĩ Phương Giao, một thành viên trong hội đồng Ban giám khảo chia sẻ: “Thật sự rất khó để Ban giám khảo có thể đưa ra quyết định xếp loại. Tất cả các thí sinh đều rất xuất sắc và có điểm mạnh riêng của mình. Dù xếp thứ bao nhiêu, đi đến vòng này, tất cả các bạn đều xứng đáng là một giọng ca vàng đúng nghĩa...”

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông (Hình 4).

Ca sĩ Phương Giao (bìa trái) cùng khách mời là nữ ca sĩ Diễm Thuỳ làm việc trong đêm chung kết

Nhiều khán giả đến dự đêm chung kết xếp hạng tỏ ra rất hài lòng với chất lượng của cuộc thi. Quy mô nhỏ, mới được tổ chức lần đầu nhưng cuộc thi quy tụ những giọng ca chất lượng và thật sự tài năng. Anh Nguyễn Thế Anh, một khán giả chia sẻ: “Tôi đến để cổ vũ bạn. Nhưng khá bất ngờ vì các phần trình diễn của các thí sinh khác đều rất hay và hấp dẫn. Cách tổ chức, xếp hạng, trao giải cũng rất chuyên nghiệp. Mong rằng năm sau, cuộc thi sẽ tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn hơn...”.

Kết thúc đêm chung kết, Giải quán quân được trao cho anh Nguyễn Nghĩa. Hai giải Nhì và ba lần lượt thuộc về anh Đình Khôi và anh Đỗ Minh Tuấn.

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông (Hình 5).

Giải quán quân được trao cho anh Nguyễn Nghĩa

Chia sẻ cảm nhận với phóng viên, anh Đỗ Minh Tuấn, giải ba cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 cho biết: “Tôi tình cờ biết đến cuộc thi và ghi danh với suy nghĩ vui là chính. Không ngờ lại có thể đi sâu vào vòng trong và giành được thứ hạng cao. Lúc nghe tên mình vang lên, tôi thật sự rất vui và hạnh phúc. Thời gian qua, được đồng hành cùng cuộc thi, tôi và các thí sinh khác đã có những trải nghiệm cực kì và bổ ích. Cảm ơn ban tổ chức vì đã tạo ra một sân chơi âm nhạc ý nghĩa như vậy dành cho những người yêu âm nhạc như chúng tôi...”.

Cần biết - Đêm tỏa sáng của Giọng ca vàng Phương Đông (Hình 6).

 Phần trao giải và kỷ niệm chương cho các thí sinh chiến thắng

Cuộc thi đã khép lại nhưng những dư âm vẫn còn đó. Tin rằng, với khởi đầu thành công này, những năm sau, Giọng ca vàng Phương Đông sẽ tiếp tục được tổ chức và mở rộng chất lượng, quy mô hơn nữa.

Giọng ca vàng doanh nhân – sân chơi của những doanh nhân yêu âm nhạc

Thứ 6, 31/08/2018 | 11:52
Với mong muốn tạo một sân chơi đẳng cấp, trong sạch, lành mạnh giữa các Doanh Nhân trên toàn quốc, là cơ hội cho các Doanh Nhân yêu ca hát được thể hiện mình, được kết nối, sẻ chia và cùng nhau phát triển, được sự cho phép của Sở VHTT & DL; Sở TTTT Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức chương trình “Giọng ca vàng Doanh Nhân 2018”.

Giọng ca vàng doanh nhân 2018 đã chính thức khởi động

Thứ 4, 15/08/2018 | 14:24
Tiếp nối sự thành công của Giọng Ca Vàng Doanh Nhân 2017, năm nay cuộc thi Giọng Ca Vàng Doanh Nhân do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT đã trở lại và hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Cuộc đời giọng ca vàng toàn quốc hát rong mưu sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Người đàn ông mù mắt, cụt tay từng hai lần đoạt Huy chương Vàng giọng hát hay toàn quốc này đã "đánh liều" lấy vợ và nay đang sống liều bằng nghề hát rong. Đây là cách "cực chẳng đã" để tồn tại mặc dù lòng tự trọng của người đàn ông ban đầu không cho phép ngửa tay xin tiền người.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.