Đi đâu chơi ở Hà Nội vào ngày 2/9

Đi đâu chơi ở Hà Nội vào ngày 2/9

Thứ 4, 26/08/2015 | 14:58
0
Dịp nghĩ lễ 2/9 sắp tới gần, những địa điểm vui chơi thú vị sau đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn cho các bạn trẻ và gia đình tận hưởng ngày nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Trung tâm vui chơi giải trí

Royal City: Có lẽ đây là địa điểm nổi tiếng và khá quen thuộc với những bạn trẻ mê khám phá. Với diện tích hơn 30 ngàn m2, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú với khung cảnh rộng lớn và tráng lệ của tòa nhà này.

Royal City được xây dựng theo phong cách châu Âu với môi trường an toàn, tiện nghi và sạch sẽ. Đặc biệt nhất là khu vui chơi và tham quan được xây dựng dưới mặt đất, rộng và lớn đến mức bạn có thể sẽ cần bản đồ để đi đúng đường.

Xã hội - Đi đâu chơi ở Hà Nội vào ngày 2/9

Thế giới dưới mặt đất có đủ các trò vui chơi, giải trí, mua sắm mà bạn cần. Phố cổ trong Royal City là một khoảng không gian khá đặc biệt và được trang trí bằng đèn đỏ rực rỡ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Ngoài ra, nơi đây có đủ các món ăn từ dân giã đến sang trọng cho bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn trẻ có thể tham gia các trò chơi như trượt băng, bơi hay xem phim thỏa thích.

Xã hội - Đi đâu chơi ở Hà Nội vào ngày 2/9 (Hình 2).

Times City: nơi đây hấp dẫn du khách bởi khu thủy cung hiện đại và tráng lệ nhất Việt Nam. Khu thủy cung này có diện tích hơn 4 ngàn m2 với 30 ngàn loài cá. Khi đến với khu thủy cung này, bạn sẽ đắm chìm vào một đường hầm với không gian biển cả, hai bên là dòng nước xanh biếc cùng các loài cá bơi lội, thậm chí bạn còn có thể thấy nàng tiên cá của thế giới cổ tích xuất hiện tại đây. Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều các khu vui chơi giải trí khác mà bạn có thể tham gia cùng bạn bè và người thân.

Công viên

Công viên Thủ Lệ, công viên nước hay Vườn bách thú cũng là những địa điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày 2/9, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thì chắc chắn không thể bỏ qua những con vật đáng yêu trong Vườn bách thú.

Tag: Hà Nội
Cùng chuyên mục

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.