Địa chỉ chính hãng cung cấp quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh: cam kết bền - đẹp - êm - mát!

Địa chỉ chính hãng cung cấp quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh: cam kết bền - đẹp - êm - mát!

Thứ 5, 09/01/2020 | 14:56
0
Người quạt trần trang trí tại tp. Hồ Chí Minh thường tìm đến ROYAL HOME - tiên phong cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành động cơ 10 năm.

Thị trường quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh hiện nay rất đa dạng và cũng đầy rẫy những cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng khiến khách hàng khó chọn lựa đúng địa chỉ uy tín.

Tại sao nên đến Royal Home khi muốn mua quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh

Royal Home là thương hiệu quạt trần cho người giàu và theo nhà sáng lập Lê Lan Hương, giàu ở đây đã được tái định nghĩa. “Giàu ở đây không có nghĩa là nhiều tiền mà còn là giàu ý tưởng, thẩm mỹ, tinh tế và giàu hiểu biết”. - doanh nhân Lan Hương khẳng định.

- Giá cả, chính sách hậu mãi tốt

Royal Home cung cấp quạt trần trang trí tại tp. Hồ Chí Minh với mức giá đa dạng và hợp lý nhất thị trường. Các mẫu quạt trần của Royal Home có giá tốt, từ 2 đến 30 triệu đồng tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu.

Truyền thông - Địa chỉ chính hãng cung cấp quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh: cam kết bền - đẹp - êm - mát!

Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi của Royal Home cũng được nhiều người nhận xét là hàng đầu thị trường quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh.

- Có sẵn nhiều mẫu quạt trần trang trí tại tp. Hồ Chí Minh

Với hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành, Royal Home sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẹp, lạ, chất lượng. Bên cạnh đó, với 4 showroom ở Tp. Hồ Chí Minh, Royal Home cam kết các sản phẩm đều có sẵn.

Truyền thông - Địa chỉ chính hãng cung cấp quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh: cam kết bền - đẹp - êm - mát! (Hình 2).

Một số sản phẩm do chính Royal Home thiết kế và sản xuất tại Đài Loan được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như hoa sen, tre làng hay chất liệu gỗ mộc mạc.

- Sản phẩm chọn lọc riêng cho Việt Nam và tp. Hồ Chí Minh

Hiểu được khí hậu, địa hình và tính cách đặc trưng của người Việt, Royal Home hết sức cẩn trọng khi lựa chọn mẫu mã quạt trần trang trí để phân phối và thiết kế sản xuất. Trên thực tế, nhiều mẫu quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh được dành riêng cho khu vực có nhiệt độ quanh năm cao và nắng nóng này.

Các mẫu quạt trần trang trí tại tp. Hồ Chí Minh của ROYAL HOME

- Quạt trần cánh lớn

Quạt trần cánh lớn (quạt cánh lớn) là loại quạt có khả năng tạo gió tốt nhất. Đường kính cánh quạt/ sải cánh của loại quạt trần trang trí này thường dao động từ 60″(1,52m) kéo dài đến 120″(3,1m), đảm bảo luồng gió đều và mát tối đa.

Truyền thông - Địa chỉ chính hãng cung cấp quạt trần trang trí tại Tp. Hồ Chí Minh: cam kết bền - đẹp - êm - mát! (Hình 3).

Vừa đẹp sang, vừa siêu mát, quạt cánh lớn xứng đáng là quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh.

- Quạt trần cánh gỗ

Quạt trần cánh gỗ (quạt trần cánh gỗ) thường được làm từ gỗ nguyên khối cao cấp hoặc gỗ ép (Plywood) nên thường mang lại vẻ cổ điển, ấm cúng. Đặc điểm này hết sức thích hợp với những thiết kế nhà vườn miền Nam.

Bên cạnh đó, mẫu quạt cánh gỗ có tốc độ quay vừa phải, tạo độ thoáng khí tối đa, đem lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình.

- Quạt trần cánh cụp xòe

Quạt trần cánh cụp xòe (quạt cụp xòe) kiểu dáng độc đáo, cánh uốn lượn 3D là lựa chọn tuyệt vời cho tổng thể không gian hài hòa hơn và thêm phần tinh tế.

Top các sản phẩm hàng đầu trong thị trường quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh không thể không gọi tên quạt cụp xòe.

- Quạt trần đèn chùm

Sự kết hợp độc đáo vượt sức tưởng tượng thông thường giữa quạt trần và đèn chùm làm nên siêu phẩm quạt trần đèn tuyệt mĩ. Quạt trần đèn chùm (hay còn được gọi là quạt đèn chùm/ quạt trần đèn) có công năng đa dạng và tính thẩm mỹ cao.

300+ mẫu quạt trần trang trí tp. Hồ Chí Minh. Chọn ngay!

Quạt trần cao cấp ROYAL được Công ty Cổ phần quạt trần cho người giàu Royal Home SẢN XUẤT hoặc PHÂN PHỐI độc quyền có CHỌN LỌC dành riêng cho  thị trường Việt Nam. 100% mẫu quạt trần cao cấp ROYAL được sản xuất trực tiếp tại ĐÀI LOAN - là nơi sản xuất động cơ tốt nhất trên thế giới.

ROYAL HOME hiện cung cấp hơn 300 mẫu quạt trần trang trí có sẵn với mức giá từ 2 - 30 triệu, MIỄN PHÍ lắp đặt và CAM KẾT BẢO HÀNH 10 NĂM.

Chi tiết truy cập website: https://quattran.vn/

Thu Hà

Ngập tràn quà tặng World Cup từ Quạt điều hòa SUNHOUSE

Thứ 2, 25/06/2018 | 10:30
Để nâng cao tinh thần thể thao và tận hưởng một mùa World Cup trọn vẹn, máy làm mát không khí – quạt điều hòa SUNHOUSE đem đến cho khách hàng chương trình tri ân cực lớn với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn “SẮM QUẠT ĐIỀU HÒA – HỐT QUÀ CỰC ĐÔ!

Có nên lắp quạt trần trong phòng ngủ?

Thứ 5, 04/06/2015 | 10:59
Nhiều người thắc mắc rằng, lắp quạt trần trong phòng ngủ vào mùa hè nóng bức như thế này có lợi cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ hay không?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.