Địa chỉ sửa Amply uy tín tại quận Cầu Giấy

Địa chỉ sửa Amply uy tín tại quận Cầu Giấy

Thứ 4, 24/04/2019 | 15:43
0
Nhu cầu thưởng thức âm thanh trong cuộc sống ngày càng cao và amply là một trong những thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh karaoke. Để tìm được những địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh karaoke uy tín bạn cần nghiên cứu về thương hiệu sản phẩm và nhất là dich vụ khách hàng.

Nếu không may dàn amply hư hỏng, bạn không biết tìm địa chỉ nào xử lý thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ sửa amply uy tín tại Cầu Giấy – Hà Nội tại CS 4, có địa chỉ tại 165 Xuân Thủy - liên hệ 032 923 6986.

Thương hiệu - Địa chỉ sửa Amply uy tín tại quận Cầu Giấy

Nguyên nhân xảy ra các lỗi thường gặp với amply 

Amply có thể gặp sự cố nguồn.

Người sử dụng có thể nghe tiếng xoẹt trong quá trình sử dụng, cháy nổ một cách đột ngột. Khi được cấp điện bật máy nhưng Amply không có sự tương tác gì, nguồn điện không sáng lên. Các đèn báo của amply sáng lên một cách bất thường. Thời gian khởi động nguồn lâu hơn bình thường.

Amply gặp sự cố bo khiển

Các phím chức năng của Amply không còn tác dụng khi chạm vào, bao gồm các phím vật lý trên Amply và các phím trên điều khiển từ xa.

Amply gặp sự cố âm thanh

Khi âm phát ra kèm theo tiếng rè, có tiếng loạt xoạt. Âm phát ra không đồng đều có nhiều tiếng vọng, hoặc là âm thanh chỉ phát ra ở một bên loa, âm thanh rời rạc. 

Khi amply của gia đình bạn gặp những sự cố như trên, bạn có thể gọi đến địa chỉ CS 4: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy - liên hệ 0329.236.986.Tại đây nhân viên làm việc theo một quy trình cụ thể, rõ ràng giúp việc hỗ trợ diễn ra nhanh chóng.

Khi nhận được thông tin từ phía khách hàng gọi điện cần người đến hỗ trợ.

  1. Nhân viên tiếp nhận ghi thông tin sự cố và địa chỉ
  2. Phân cho người có năng lực chuyên môn tốt nhất về sự cố, mang kèm theo các dụng cụ cần thiết để hỗ trợ
  3. Nhân viên kiểm tra sự cố, tư vấn với khách hàng,để khách hàng có thể nắm được sự cố, và giá thành, khi được sự đồng ý của khách hàng.
  4. Nhân viên hỗ trợ cho khách hàng, kiểm tra và giao lại cho khách hàng

Khách hàng được tư vấn thêm, nhận hóa đơn thanh toán và yên tâm sử dụng dịch vụ. Địa chỉ sửa chữa amply uy tín mang lại được nhiều những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, giúp cho khách hàng có thể trở lại sử dụng dịch vụ điện tử an khang không còn nhiều lo lắng.

Một số dịch vụ sửa chữa amply tại địa chỉ CS 4: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

1. Sửa dàn amply Luxman 

Amply Luxman là một mặt hàng amply tầm trung, lượng người sử dụng amply luxman cũng như sửa amply luxman cũng ít hơn, do vậy không phải cơ sở nào cũng có đủ dụng cụ và kinh nghiệm để sửa chữa loại amply này.Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đã có nhiều lần tiếp xúc và sửa chữa amply luxman hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa toàn diện nhất.

Một số lỗi thường gặp ở amply Luxman:

  1. Sửa amply Luxman bị mất nguồn, báo lỗi
  2. Sửa amply Luxman bị mất tiếng toàn bộ hoặc âm thanh ra không đủ
  3. Sửa amply Luxman mất hiển thị không điều khiển được hoặc bị treo máy
  4. Sửa amply Luxman chết công suất, lỗi mạch
  5. Sửa amply Luxman mất nguồn, chết biến áp
  6. Các vấn đề hư hỏng của amply luxman khác

Dịch vụ sửa amply tại Cầu Giấy, Hà Nội nhìn chung đã đáp ứng cho nhiều gia đình an tâm sử dụng.

2. Sửa dàn amply Harman

Harman là một hãng âm thanh khá nổi tiếng trên thị trường Hoa Kỳ. Nó cũng chính là thương hiệu đằng sau các công ty âm thanh lớn như JBL, Soundcraft và BSS Audio. Các sản phẩm của Harman luôn đi đầu về chất lượng cũng như các tính năng, công nghệ mang tính đột phá nhất. Chính vì thế, các lỗi âm thanh của amply Harman cũng thiên về mặt kỹ thuật và công nghệ cao hơn, không phải ai cũng sửa chữa được những lỗi này. Một số lỗi thường gặp ở amply Harman như: Amply Harman bị ẩm, không ra tiếng...

Sửa Amply Harman bị hở điện: Amply Harman cho tiếng ra loa bị rè, méo tiếng. Những năm qua tại Cầu Giấy nhiều người đã chọn dịch vụ sửa amply tại đây với giá cả hợp lý và có chất lượng đảm bảo mà dịch vụ luôn được người sử dụng đánh giá cao.

3. Sửa dàn Amply Denon

Denon là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu trên thế giới hiện nay, amply thương hiệu denon được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm có chất lượng cao nhất trong tầm giá. Tuy chất lượng sản phẩm của denon hầu hết đều khá cao, nhưng là một thiết bị điện tử với nhiều linh kiện và bo mạch, khi gặp khí hậu nóng ẩm tại nước ta trong thời gian dài sẽ có thể dẫn đến một số lỗi về kỹ thuật. Để khắc phục những lỗi này, một trung tâm sửa chữa amply uy tín là cần thiết đối với bạn. Họ chuyên nhận sửa chữa amply gặp phải các vấn đề hỏng hóc, qua quá trình sửa chữa, chúng tôi có tổng hợp lại một số lỗi mà amply thường gặp phải với khí hậu nước ta cũng như một số dịch vụ sửa chữa amply mà chúng tôi cung cấp như sau:

  1. Lỗi Amply không lên nguồn hoặc lên rồi tắt, có đèn đỏ nhảy (Lỗi công suất amply)
  2. Sửa Amply chỉ cho ra âm thanh ở một bên loa
  3. Có tiếng lẹt xẹt khi mở loa
  4. Loa đang hoạt động thì bị tắt nguồn
  5. Âm thanh ra loa không được chuẩn (bị rè, méo âm...)
  6. Sửa Amply không có tiếng ra loa
  7. Sửa chữa Amply bị mất quắc

Dịch vụ sửa amply tại Cầu Giấy, Hà Nội chuyên sửa dòng Amply Denon đã đáp ứng cho nhiều gia đình an tâm sử dụng.

4. Sửa Amply Accuphase 

Amply Accuphase đã trở thành thương hiệu lâu đời và dẫn đầu thị trường amply cao cấp tại Nhật. Accuphase luôn là dòng sản phẩm cao cấp, chú trọng tới chất lượng hơn số lượng, không quan tâm đến mục tiêu doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ sửa amply Accuphase uy tín tại Cầu Giấy góp phần đem lại chất lượng cuộc sống.

Hướng dẫn cách khắc phục một số lỗi của amply

1. Amply phát ra âm thanh bị lệch một vế

Cách khắc phục: Điều chỉnh lại núm vặn Balance của amply về vị trí. Sau khi đã điều chỉnh mà vẫn không có tác dụng gì, khi đó bạn hãy mang chiếc amply đến địa chỉ trong bài viết này để nhờ họ giúp đỡ.

2. Amply bị ù 1 vế hoặc cả 2 vế

Cách khắc phục: Bạn hãy kiểm tra lại các giắc cắm tín hiệu AV trên đầu ra của chiếc đầu phát và trên đầu vào của chiếc máy tăng âm. Lúc này hãy sử dụng dung dịch làm sạch, xịt lên các đầu giắc cắm này để lau sạch hết các bụi bẩn bám trên đó, sau đó cắm chặt các giắc lại đúng vị trí ban đầu.

3. Điều chỉnh Bass (âm trầm), Tress(âm bổng)

Khi đó nếu như nút Direct đang được nhấn thì bạn nên chỉnh lại là nhả nút Direct ra. Ngược lại, bạn hãy kiểm tra xem nút Tone đã được nhấn hay chưa. Khi điều chỉnh 2 nút đúng như thế, các bạn mới có thể điều chỉnh được Bass và Tress. Tuy nhiên khi đã làm như vậy mà 2 nút âm trầm và âm bổng vẫn không có gì thay đổi khi này bạn hãy nhờ đến các cơ sở sửa chữa có kỹ thuật cao, họ sẽ giúp bạn khắc phục.

4. Tiếng nổ lộp bộp

Cách khắc phục: Bạn có thể hãy mở máy ra, sau đó lau sạch những bụi bẩn bên trong và dùng máy sấy làm khô các mạch điện. Sau khi đã làm hết các bước trên nhưng vẫn không có tác dụng gì, khi đó bạn hãy mang đến địa chỉ này nhé.

Trên đây là địa chỉ sửa amply uy tín tại Cầu Giấy – Hà Nội giúp bạn thỏa sức nghe nhạc và tận hưởng cuộc sống. Để tìm được địa chỉ sửa amply tốt nhất, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về những lợi ích phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí sửa chữa đem lại sự trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống mỗi gia đình. Hi vọng thông qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ sửa amply uy tín tại Cầu Giấy – Hà Nội.

Văn Dũng

Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Hà Đông, Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2019 | 17:00
Dàn âm thanh để nghe nhạc, xem phim, hát karaoke giải trí tại gia đình giờ đây không còn quá xa lạ với nhiều gia đình. Nếu dàn âm thanh hỏng hóc thì bạn đừng quá lo lắng vì bất kỳ một thiết bị điện tử nào cũng có thể kéo dài được tuổi thọ nếu tìm được địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín.

Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Thanh Trì

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:17
Âm nhạc là khơi nguồn cảm xúc trong bản thân mỗi người. Người ta dùng âm nhạc để kết nối trái tim với nhau. Chính vì lý do đó, âm nhạc đã góp phần mang lại giá trị cuộc sống cho chính chúng ta sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.