Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Thứ 5, 31/12/2015 | 22:45
0
Lâu nay, bánh tráng thịt heo được đánh giá là ngon và rất hợp túi tiền.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Dù là món ăn nổi tiếng của vùng Trung Nam Bộ, nhưng vài năm trở lại đây, bánh tráng thịt heo trở thành một món ăn quen thuộc với người Hà Nội. Từ một vài nhà hàng, cửa hiệu treo biển “Bánh tráng thịt heo”, giờ món ăn này đã lan rộng ra khắp phố phường.

Tuy nhiên, chính vì số lượng nhà hàng bán Bánh tráng thịt heo tăng lên một cách chóng mặt theo thời gian khiến cho thực khách bị “nhiễu” và khó tìm ra cho mình một quán ngon để thưởng thức món ăn này.

Có lẽ, trong số những nhà hàng Bánh tráng thịt heo có tên tuổi tại Hà Nội thì Bánh tráng thịt heo 42 Nguyên Hồng và 106 Yết Kiêu là hai cái tên không thể không nhắc đến.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội (Hình 2).

Với diện tích 2 tầng gần 1000 m2, không gian rộng đẹp, thiết kế phong cách, quán rất thích hợp cho các buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè, liên hoan, hội nghị.

Ngoài không gian thiết kế sang trọng, ấm cúng và vô cùng rộng rãi thì đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện từ anh bảo vệ trông xe cho đến sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ, quản lý nhà hàng.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội (Hình 3).

Ngoài ra, món Bánh tráng thịt heo của quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao. Với món ăn này, mắm nêm chính là thứ phân biệt "đẳng cấp" giữa các nhà hàng. Mắm nêm của quán không chỉ đậm đà mà dậy mùi thơm ngon, khiến thực khách mới chỉ ngửi thôi đã cảm nhận được rằng, đây là Bánh tráng thịt heo đúng điệu Đà Nẵng.

Thêm nữa, giá thành cho mỗi suất ăn tại quán cũng khá hợp lý. Chỉ với 200 nghìn đồng, bạn cùng bạn bè hoặc người thương của mình có thể đã no bụng với món ăn này.

Ngoài Bánh tráng cuốn thịt heo thì nhà hàng Bánh tráng cuốn thịt heo 42 Nguyên Hồng (Đống Đa – HN) và 106 Yết Kiêu (Hai Bà Trưng – HN) còn

Cùng chuyên mục

Hamas: Sửa đổi đề xuất ngừng bắn từ phía Israel dẫn tới bế tắc

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:18
Thứ Tư, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh đổ lỗi những bế tắc về thương lượng ngừng bắn ở Gaza cho Israel và khẳng định lại những nhu cầu chủ chốt về thương lượng.

Bổ sung các nhiệm vụ xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:13
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định bổ sung các nhiệm vụ lập pháp mới vào danh mục, phân công cơ quan thực hiện xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.

Bộ GTVT đề nghị rà soát suất đầu tư cao tốc Phủ Lý-Nam Định vì quá cao

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:13
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Nam Định liên quan phương án đầu tư Dự án xây dựng đường cao tốc Phủ Lý - Nam Định.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel và Thủ tướng Benjamin Netanyahu bất đồng về kế hoạch hậu chiến tại Gaza

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:10
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trong ngày thứ Tư đã nhận chỉ trích công khai về kế hoạch hậu chiến tại Gaza từ chính Bộ trưởng Quốc phòng.

Thủ tướng: Rút giấy phép DN mua bán vàng không có hóa đơn điện tử

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:02
Thủ tướng nêu rõ, đến ngày 15/6 tới đây, đơn vị nào không thực hiện hoá đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.