Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng: Top 10 thương hiệu nổi tiếng uy tín, chất lượng

Thứ 7, 15/10/2022 | 07:54
0
Với sự phát triển cũng như uy tín trong kinh doanh, Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, đã vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2021, đồng thời nhận về bằng khen tôn vinh thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Dian Beauty thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã dần khẳng định được vị thế và đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng do Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng, huy chương Vàng sản phẩm chất lượng cao do Hội Liên hiệp Khoa học và Doanh nhân Việt Nam trao tặng, Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương năm 2021. Dian Beauty cũng là thương hiệu mỹ phẩm uy tín được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả cao.

Chương trình “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021” là sự kiện quan trọng được Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện dành cho các nhãn hiệu - thương hiệu - doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và kinh doanh, quảng bá và khẳng định thương hiệu đến với người tiêu dùng. Sự kiện cũng là nơi vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Trải qua nhiều khó khăn để vượt qua đại dịch và phục hồi mạnh mẽ, Dian Beauty thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tự hào khi được bình chọn là một trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2021.

Tính đến thời điểm hiện tại Dian Beauty đã trở thành một thương hiệu khẳng định được vị thế trên thị trường với nhiều thành tựu nổi bật. Bên cạnh đó, Dian Beauty đã cực kỳ thành công khi xây dựng hệ thống kinh doanh vững mạnh với hơn 8000 chi nhánh, nhà phân phối, đại lý có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thương hiệu Dian Beauty thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thể hiện sự uy tín bằng những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế cấp phép, được Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ cấp chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Chị Bùi Thị Hoàng Diệu – Ceo, Founder Thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Dian Beauty từng chia sẻ rằng: "Bản thân tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, chứng kiến đứa con tinh thần của mình được người tiêu dùng đón nhận. Sứ mệnh của Dian Beauty chính là trở thành một thương hiệu mỹ phẩm Việt dành riêng cho phụ nữ Việt, mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với phụ nữ khắp cả nước, để ai cũng có cơ hội làm đẹp, trở thành những người phụ nữ tự tin và hạnh phúc. Thành công và đích đến cuối cùng của Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính là niềm tin của người tiêu dùng."

Có thể nói, Dian Beauty là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Sau 5 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng vẫn đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, độc đáo, đáp ứng đủ các tiêu chí của người sử dụng.

Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng uy tín, chất lượng năm 2021 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng cũng như những nỗ lực vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững của Dian Beauty. Đồng thời, đây cũng là nguồn động lực to lớn để Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tiếp tục cống hiến và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Thiên Ân

Đơn vị sản xuất: Công ty dược phẩm Trung Ương VIHECO

Website: www.myphamdianbeauty.com

Hotline tư vấn: 0789.255.268

GPQC: 1634/2021/XNQC – ATTP

Cùng chuyên mục

Vi phạm nồng độ cồn mức “khủng”, tài xế xe ôm công nghệ nói “vẫn tỉnh táo” để đón khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:02
Thấy điện thoại “nổ cuốc xe”, nam tài xế xe ôm công nghệ điều khiển xe máy đến đón khách thì bị CSGT kiểm tra, phát hiện vi phạm nồng độ cồn.

Cục CSGT thông tin vụ nam tài xế đốt nhiều xe máy trên xe cảnh sát ở Đồng Nai

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:56
Khi tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, ông T. đi ra ngoài, nhảy lên ô tô tải nâng của cảnh sát giao thông rồi giật nắp bình xăng châm lửa đốt xe máy.

"Bạn gái Lương Thế Thành" mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:24
Phùng Trương Trân Đài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc và cả gu ăn mặc.

Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:23
Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về những "khó khăn" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, từ việc chăm sóc hậu phẫu thuật đến chuyện bị hải quan giữ lại khi bay về Việt Nam.

Cầu thủ phóng túng số 1 làng bóng, đi ngoại tình, qua lại với bồ cũ CR7 giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:21
Cựu danh thủ có chiến tích tình trường đáng nể.