Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm

Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm

Thứ 3, 14/12/2021 | 17:07
0
Kinh doanh thực phẩm cần phải tối ưu thiết bị kho lạnh để bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả.

Lắp kho lạnh là giải pháp tuyệt vời trong quy trình chế biến, bảo quản thực phẩm. Để đáp ứng yêu cầu nhu cầu này, dịch vụ thiết kế kho lạnh của công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh ra đời.

Kết nối - Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm

Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh là đơn vị thiết kế lắp đặt kho lạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp vật tư thiết bị lạnh công nghiệp. Dựa trên các nguyên tắc làm việc hiệu quả, đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Công ty được liên kết, đầu tư, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị ngành lạnh công nghiệp từ các công ty nước ngoài như: Đức, Pháp, Nhật bản, Hàn Quốc, Italia……. với các hãng máy hàng đầu thế giới như: Tecumseh – Pháp, Đức, sanyo – Nhật, eco- Italia đã hỗ trợ thành công nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp.

Kết nối - Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm (Hình 2).

Việc tìm kiếm được một đơn vị thiết kế kho lạnh an toàn và giá cả phải chăng quyết định quan trọng trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng của điều đó, Cơ điện lạnh Bắc Ninh luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp thiết thế, thi công kho lạnh đa dạng về qui mô, với nhiều thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kết nối - Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm (Hình 3).

Mục tiêu phát triển của Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh là mang đến những giải pháp thiết bị ngành lạnh cho các đơn vị, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại Bắc Ninh và các khu vực miền Bắc.

Trong quá trình đồng hành cùng quá trình phát triển của nhiều doanh nghiệp, công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh luôn nỗ lực phát triển đổi mới, sáng tạo, nâng cao kỹ năng kỹ năng, tay nghề. Định hướng phát triển quy mô dịch vụ thiết kế kho lạnh ra toàn quốc, hợp tác với nhiều tổ chức, đơn vị lớn hơn.

Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh chuyên cung cấp các dịch vụ, lắp đặt, thiết kế và bảo dưỡng những sản phẩm như sau:

- Kho lạnh bảo quản mát: Bảo quản vacxin, bảo quản sữa, bảo quản hạt giống, hoa quả, nông sản.
- Kho lạnh bảo quản đông lạnh: bảo quản thực phẩm, bảo quản xúc xích, bảo quản kem, bảo quản thực phẩm.
- Dây chuyền IQF
- Máy đá viên
- Cụm dàn ngưng
- Máy nén lạnh
- Dàn lạnh
- Cửa kho lạnh
- Tủ điện điều khiển
- Vỏ kho lạnh- EPS
- Vật tư ngành lạnh

Các sản phẩm của Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi ngày càng có nhiều đơn vị hợp tác để gửi gắm niềm tin. Bên cạnh đó công ty cũng luôn cố gắng không ngừng để đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Kết nối - Dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm (Hình 4).

Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế kho lạnh và những sản phẩm ngành lạnh tốt nhất với giá cả và hậu mãi hấp dẫn nhất.

Khách hàng có thể liên hệ với Công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh để tìm kiếm cho mình đơn vị thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh – Thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp:
Địa chỉ: Số 3 khu phố Dương Lôi, Phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
Điện Thoại: 0982837973
Website: https://thietkekholanh.com/

LÊ AN

Tag: lạnh

Á hậu Trang Viên "lột xác" trong vai trò CEO công ty truyền thông

Thứ 4, 24/11/2021 | 18:30
Sau khi giành được ngôi vị Á hậu Miss U30 Việt Nam 2018, Á hậu Trang Viên được công chúng mến mộ với vai trò là một thi sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Miền Bắc sắp tăng nhiệt trở lại, tháng 5 nắng nóng có gay gắt hơn?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:47
Những ngày qua miền Bắc có mưa rải rác và nhiệt độ trung bình tương đối thấp so với thời điểm nửa đầu tháng 5 hằng năm, dự báo nắng nóng sắp quay trở lại.

Bản tin 10/5: 19 sinh viên cấp cứu trong đêm do ngộ độc tập thể

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:00
19 sinh viên ở Tp.HCM nhập viện do ngộ độc thực phẩm tập thể; Sẽ xử lý việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có huy hiệu nhạy cảm biểu diễn...

Dự báo thời tiết ngày 10/5/2024: Miền Bắc mưa rất lớn

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (10/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Vén màn bí ẩn: Loài rắn thông minh, giả chết bằng cách tự hộc máu như phim kinh dị

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:25
Đây là loài rắn được ví như những diễn viên kịch tài tình. Loài rắn kỳ quái còn tự bôi bẩn, bò loạng quạng rồi nằm quay đơ, há miệng, thè lưỡi, vờ bị hộc máu... giả chết.