Điểm mặt những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất dịp đầu năm

Điểm mặt những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất dịp đầu năm

Thứ 4, 27/02/2019 | 11:31
0
Ngoại hình không phải là yếu tố duy nhất quyết định bạn là ai, tuy nhiên bạn cũng không thể phủ nhận một thực tế ngoại hình chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, bởi nó giúp bạn tiến xa hơn và gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Và những ngày đầu năm mới, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ lại càng có xu hướng tăng cao với các dịch vụ như giảm béo, hút mỡ, cắt mí…

Dịch vụ giảm béo, hút mỡ

Cân nặng tăng vù vù sau Tết, lấy lại vóc dáng thon gọn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Có nhiều phương pháp giảm mỡ được chị em tìm kiếm và áp dụng như giảm cân bằng cách ăn kiêng, tập thể dục, thể thao, thể hình… Tuy nhiên những biện pháp này dường như không khả quan và tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Truyền thông - Điểm mặt những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất dịp đầu năm

Hút mỡ giảm béo để lấy lại vóc dáng thon gọn

Thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức cho các dịch vụ trên, có một giải pháp được rất nhiều các chị em lựa chọn đó là hút mỡ.

Với công nghệ hút mỡ hiện đại, đây là phương pháp an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, Hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương tế bào, không gây đau, gây sưng...

Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm là vô cùng quan trọng, nếu những yếu tố trên không đáp ứng được thì dù mất tiền, nhưng vòng eo vẫn không được cải thiện, dễ gặp phải những biến chứng không mong muốn.

Cắt mí để sở hữu đôi mắt quyến rũ có thần

Cắt mí mắt cũng là dịch vụ được các chị em đặc biệt ưa chuộng để thực hiện sau dịp Tết. Đôi mắt một mí híp tịt khiến bạn trông kém tươi, đôi mắt nhiều mỡ thừa, mỡ trùng bọng mắt khiến bạn trông thật u buồn. Với một đôi mắt như vậy không chỉ bạn thấy chán nản khi nhìn mình trong gương mà nhiều người khác cũng ngại để bắt chuyện với bạn.

Truyền thông - Điểm mặt những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất dịp đầu năm (Hình 2).

Cắt mí giúp sở hữu đôi mắt quyến rũ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt to tròn, sáng long lanh, với nếp mí rõ ràng, khiến bạn trở nên thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó khiến  bạn trở nên tự tin hơn trong quá trình giao tiếp, trong quá trình làm việc và trong đời sống hàng ngày.

Một diện mạo mới là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu lý tưởng cho một năm, công việc mới và thành công mới.

Nâng mũi bằng sụn softxil

Việc thay đổi một bộ phận trên khuôn mặt không chỉ đơn giản là sự thay đổi ngoại hình, thay đổi nhan sắc mà hơn thế còn có thể khiến bạn thay đổi vận mệnh.

Chiếc mũi thấp tẹt là dáng mũi thường thấy ở các nước Châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam, nó là gen trội được di truyền từ tổ tiên ngày xưa. Chiếc mũi tẹt kém sang, khiến bạn không tự tin về ngoại hình của mình. Theo quan điểm nhân tướng học, người sở hữu chiếc mũi tẹt thường không gặp thành công và may mắn trong cuộc sống, trong công việc và trên cả con đường tình duyên.

Truyền thông - Điểm mặt những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất dịp đầu năm (Hình 3).

Nâng mũi để thay đổi ngoại hình, thay đổi vận mệnh

Chị Phương Anh, nhân viên văn phòng chia sẻ sau khi nâng mũi “Ngoại hình là một yếu tố quan trọng, sau khi nâng mũi công việc của mình thuận lợi hơn rất nhiều. Thời gian thực hiện nâng mũi cũng nhanh, chỉ sau 1 tuần mũi mình đã cao và thon gọn hơn rất nhiều”. Với chiếc mũi cao ráo, hài hào với khuôn mặt thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn  rất nhiều trên con đường công danh, cũng như sự nghiệp và cuộc sống.

Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt

Khuôn mặt già nua, hốc hác do quá trình lão hóa khiến bạn kém tươi. Với phương pháp cấy mỡ tự thân phái đẹp sẽ sở hữu khuôn mặt đầy đặn ngay tức thì.

Với các phương pháp hiện đại, việc cấy mỡ không chỉ đơn thuần để làm đầy khuôn mặt mà còn góp phần giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Đối với các triết gia họ dành cả cuộc đời để tìm kiếm những chân lý của riêng mình, còn đối với nhiều người phụ nữ họ dành cả cuộc đời để níu giữ và tìm lại nét đẹp thanh xuân của mình. Tuy nhiên việc làm đẹp phải được thực hiện tại những cơ sở uy tín, đã có rất nhiều khách hàng tham rẻ, lựa chọn những cơ sở kém uy tín, bác sĩ tay nghề thấp, nên gặp phải những biến chứng không mong muốn. 

Có rất nhiều người đã và đang tìm kiếm các phương pháp làm đẹp, đồng thời dũng cảm thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn, còn bạn và những người phụ nữ khác đã dũng cảm và sẵn sàng để thay đổi trong năm mới này.

Tất cả những dịch vụ làm đẹp trên hiện có tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, nhân dịp đầu xuân năm mới viện đang có nhiều chương trình ưu đãi, cho những khách hàng đến làm đẹp, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin các dịch vụ tại website: dvincy.vn.

Thanh Phong

Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ

Thứ 4, 20/02/2019 | 14:19
Với trào lưu làm đẹp hiện tại ai cũng mong muốn sở hữu cho mình 1 chiếc mũi cao đẹp. Tuy nhiên khuyết điểm dễ bắt gặp ở người châu Á là chiếc mũi thấp, to bè nên nhiều người đã rất khổ sở khi mình có dáng mũi không như mong muốn. Vì vậy, phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học Surgiform là một trong những giải phải tối ưu nhất cho những người có dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to...

"Làm đẹp cho đời nhưng quên mất làm đẹp cho chính mình" - Nỗi đau giấu kín của người làm nghề Makeup

Thứ 2, 07/01/2019 | 19:45
Được gọi với nhiều cái tên mỹ miều như người thổi hồn, người phù phép cho khuôn mặt, Make -up đã và đang là nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên cái nghề mà tưởng chừng như vinh quang, cao cả, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng lại ẩn chứa sau đó rất nhiều nỗi đau giấu kín, không phải ai cũng biết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.