Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ

Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ

Thứ 4, 20/02/2019 | 14:19
0
Với trào lưu làm đẹp hiện tại ai cũng mong muốn sở hữu cho mình 1 chiếc mũi cao đẹp. Tuy nhiên khuyết điểm dễ bắt gặp ở người châu Á là chiếc mũi thấp, to bè nên nhiều người đã rất khổ sở khi mình có dáng mũi không như mong muốn. Vì vậy, phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học Surgiform là một trong những giải phải tối ưu nhất cho những người có dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to...
Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ

Nâng mũi Surgiform là gì?

Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform, loại sụn cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu Surgiform vốn được làm 100% từ ePTFE, một chất liệu tổng hợp đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép sử dụng.

Đây là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro cho phép các mạch máu chui qua được, sau khi đặt chất liệu vào mũi, mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo thành một tổ chức bền chặt hơn. Từ đó tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo và ổn định bền lâu.

Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ (Hình 2).

Ưu điểm vượt trội của sụn Surgiform

- Surgiform có nhiều điểm tương đương với sụn sườn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể lên tới 95%, mang lại dáng mũi thanh tú, hài hòa.

- Surgiform bám chặt vào khoang mũi tạo thành một tổ chức cố định, hạn chế được các vấn đề đào thải, không bị lộ sóng, bóng đỏ và bao xơ, mũi sẽ đẹp như một phần của cơ thể.

- Chất liệu này có độ bền bỉ và độ dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu độn thông thường, cho dáng mũi đẹp thanh tú, duy trì lâu dài.

Đặc biệt, những người mặt gãy với chiếc mũi tẹt khi được áp dụng với sụn Surgiform thì khuôn mặt sẽ cải thiện lớn khi nâng sống mũi cao lên.

Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ (Hình 3).
Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ (Hình 4).
Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ (Hình 5).
Thương hiệu - Nâng mũi sụn sinh học Surgiform - Chất liệu mới của ngành thẩm mỹ (Hình 6).

sao bạn nên chọn nâng mũi Surgiform tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh?

- Quy trình nâng mũi Surgiform tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn và hạn chế sưng, đau sau phẫu thuật.

- Nâng mũi Surgiform mang lại cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả khi những phản ứng đào thải lại sản phẩm từ tế bào hầu như là không có khi so sánh với vật liệu Silicon, đem lại cảm giác thoải mái và hình dáng tự nhiên hơn.  

- Phương pháp nâng mũi từ sụn Surgiform được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thực hiện độc quyền, chất liệu sụn được bảo hành 10 năm để đảm bảo kết quả duy trì lâu dài, ổn định. 

Nâng mũi bằng sụn Surgiform tại Thẫm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trãi nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả. Song đó,  dáng mũi cao thon gọn, kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:16
Nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phương pháp này luôn chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao của chất liệu sụn tự thân giúp khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi.

Mách bạn địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn

Thứ 4, 26/12/2018 | 15:14
Phẫu thuật nâng mũi ngày nay đang trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ. Các chủ đề về nâng mũi được chị em bàn luận xôn xao trên các trang diễn đàn. Trong đó, nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ phái đẹp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Kỳ lạ mảnh đất vô chủ duy nhất trên thế giới, không nước nào thèm lấy

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:30
Vùng đất này không có người ở, không được quản lý bởi nhà nước, cho đến nay vẫn hoàn toàn vô chủ.