Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark

Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark

Chủ nhật, 28/04/2019 | 20:00
0
Thời tiết những ngày đầu tiên của sự kiện 30/4 – 1/5 tại Ecopark thật quá biết chiều lòng người đi chơi nghỉ lễ. Trời nắng vàng ruộm nhưng gió hồ mát lịm cùng bóng mát cây cối khiến trẻ nhỏ vui chơi không biết mệt, các mẹ được thỏa sức “sống ảo” với thảm hoa còn những cần thủ đã có một ngày bội thu cá.
Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark
Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 2).

"Đây là ngày vui nhất đời con!", "Phê lê tê mê luôn!", "Vui hết sảy!", "Vui bá cháy con bọ chét!"... những đứa trẻ hồn nhiên hú hét tại Lễ hội trò chơi sáng tạo Ecoplay Ecopark 2019. Hơn 20 trò chơi vận động được thiết kế như các cuộc đua với phần thưởng là sticker và huy chương sô-cô-la, cứ bạn nào về đích cũng đều được thưởng.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 3).

Vượt chướng ngại vật rơm, chuyền bóng bằng ống tre, bong bóng khổng lồ, ném bowling, khu rừng bí ẩn, thử thách trí nhớ... trò chơi nào cũng được thiết kế bằng các vật liệu từ thiên nhiên vô cùng gần gũi và sáng tạo.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 4).

Ngoài các khu chơi vận động sôi nổi thì còn có những khu vui chơi cực kì thư giãn, mang tính sáng tạo như xếp gỗ, xếp hình khối, chơi nhạc cùng gió... vừa sáng tạo nghệ thuật, vừa nghe tiếng sáo diêu vô cùng phê pha.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 5).

Để đi chơi hết được các trò chơi, các con phải thăm thú hết Công viên Hồ thiên nga siêu rộng. Bên cạnh những trò chơi có người hướng dẫn, trẻ còn được chơi tự do tại khu trò chơi gỗ Adventure Game Nhật Bản, đua xe thăng bằng trên những đồi cỏ xanh mướt, xây nhà trên những gốc cây hay ngắm đàn thiên nga vô cùng thân thiện, không hề biết sợ người, cứ thấy trẻ con ở đâu là xà đến đó.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 6).

Tụi trẻ luôn thích khám phá và hào hững với những trải nghiệm. Với những đứa trẻ thành phố bị “bao vây” bởi iphone, ipad, màn hình game, chưa một lần biết thả diều, chưa khi nào được thử cảm giác buông mình trong đống lá khô thì chơi với thiên nhiên quả thực là thiên đường của tuổi thơ. Nhiều bé chơi đi chơi lại một trò nguyên cả buổi sáng mà chưa biết chán. Có những bé khệ nệ ôm về hơn 5 cái diều các màu và tiếp tục được đòi đi chơi vào ngày hôm sau.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 7).
Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 8).

Không chỉ các bé “bội thu” niềm vui, người lớn cũng có vô vàn hoạt động thú vị như câu cá giải trí hay chèo thuyền Kayak. Khu vực Hồ Thiên Nga rộng lớn có rất nhiều cá đươc nuôi hoàn toàn tự nhiên trong không gian mặt nước lưu thông, tuần hoàn, được lọc bằng công nghệ thủy sinh nên rất sạch và an toàn. Ban quản lý công viên cho biết, việc câu cá có kiểm soát thời gian và số lượng sẽ khiến môi trường vịnh hồ cân bằng hơn, tốt hơn cho hệ sinh thái.

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 9).
Tiêu dùng & Dư luận - Điểm đến tuyệt vời dịp lễ: Chơi cùng thiên nhiên tại Ecopark (Hình 10).

Không gian xanh với thảm hoa rực rỡ, những đồi hoa Cosmos Hàn Quốc vàng ruộm hay cánh đồng hoa vàng cỏ xanh là những địa điểm check-in sống ảo. lưu giữ kỷ niệm không thể bỏ lỡ của gia đình. Đến Ecopark cứ giơ máy ảnh lên là yên tâm có có ảnh đẹp mang về.

Ecoplay Ecopark 2019 - CHƠI VỚI THIÊN NHIÊN sẽ kéo dài đến hết ngày 1/5/2019 tại Công viên Hồ Thiên Nga, khu đô thị Ecopark.

Ecoplay Ecopark 2019 - CHƠI VỚI THIÊN NHIÊN

Thời gian: 8h-18h từ ngày 27.4 đến ngày 1.5.2019

Địa điểm: Công viên Hồ Thiên Nga – Ecopark

Giá vé Người lớn: 80,000 VND

Trẻ em: 100,000 VND (cao từ 1m01 - 1m40)

Miễn phí với trẻ em dưới 1m

Hotline: 035 833 8833

Xe bus miễn phí tới Ecopark: https://bit.ly/2Gys9JH

Những điều phụ huynh cần lưu ý:

Vì đây là sự kiện vui chơi ngoài trời trong một khu vực rất rộng lớn trong thời tiết mùa hè nên các bố mẹ cần chuẩn bị nhiều nước uống, mũ, ô, kem chống nắng, thuốc xịt chống côn trùng… cho các con. Gia đình nên đi giày bệt hoặc giày thể thao và mang theo xe đẩy nếu có con nhỏ. Trong công viên có dịch vụ thuê xe đạp và lều trại phục vụ nhu cầu di chuyển và nghỉ ngơi của du khách.

Thu Hà

Ecopark Marathon - Ngày hội gia đình tuyệt vời

Thứ 3, 16/04/2019 | 18:44
Ngày Giỗ tổ Hùng Vương vừa qua, khu đô thị Ecopark đã đón chào hàng trăm gia đình tới tham dự giải chạy Ecopark Marathon 2019. Có thể nói, Ecopark Marathon không chỉ là một cuộc đua thể thao, mà còn là một ngày hội gia đình đúng nghĩa.

Khám phá tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu tại Ecopark Grand – The Island

Thứ 3, 22/01/2019 | 17:10
Mong muốn kiến tạo một không gian sống đặc biệt sang trọng, chủ đầu tư Ecopark đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết lập hệ thống tiện ích nội khu Clubhouse quy mô với những đặc quyền siêu cao cấp dành tặng riêng cho chủ nhân biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đón chuyến bay từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến Khánh Hòa

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:36
Chuyến bay đầu tiên từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến tỉnh Khánh Hòa trong năm 2024 đã được các đơn vị tổ chức đón chào.

“Thiên đường” đồ ăn vặt tại thành phố Cảng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Đó là khu ẩm thực tại chợ Cát Bi trên địa bàn phường Thành Tô, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, với hàng chục sạp hàng bán cả trăm món ăn vặt nức tiếng thành phố Cảng.

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào năm 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Vàng SJC ngược dòng thế giới, lập đỉnh: Chuyên gia dự báo bất ngờ về giá vàng tuần tới

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:00
Trái ngược với SJC , vàng thế giới tiếp tục sụt giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng sẽ tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Giá vàng 5/5: Giá vàng SJC cao chót vót, sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:24
Giá vàng thế giới kết thúc 1 tuần giảm giá trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu điện thoại và linh kiện mang về hơn 18,4 tỷ USD

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:15
Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD, tăng 6,6% so với 4 tháng năm 2023.