Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo

Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo

Thứ 4, 16/11/2022 | 07:36
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 16/11.

Giải khác - Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo

 

Danilo: 'Bồ Đào Nha không đá để phục vụ Ronaldo'

 

Mới đây, hậu vệ Danilo Pereira đã tiết lộ về việc, ĐT Bồ Đào Nha thi đấu vì mục tiêu tập thể, chứ không phục vụ cho đội trưởng Cristiano Ronaldo hay cá nhân nào.

 

"Ronaldo là ngôi sao chủ chốt. Chúng tôi sẽ cố gắng dồn bóng và giúp Ronaldo ghi bàn. Anh ấy cũng mong muốn như vậy từ toàn đội. Vì thế, việc mọi người nghĩ tuyển Bồ Đào Nha xoay quanh, phục vụ Ronaldo là điều bình thường, nhưng thực tế không phải vậy. Chúng tôi thi đấu để chiến thắng", Danilo Pereira nói trên trang chủ FIFA.

 

Cũng theo Danilo, việc Ronaldo tạo tranh cãi và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông là điều bình thường. "Sẽ luôn có những lời chỉ trích bởi giá trị của Ronaldo", hậu vệ 31 tuổi nói. "Ronaldo luôn được nhắc đến mỗi ngày. Nếu Ronaldo chơi tệ, mọi người sẽ bàn tán. Nếu anh ấy đá tốt, mọi người cũng sẽ bàn tán".

 

Messi chỉ điểm 2 đội bóng mạnh nhất World Cup 2022

 

Giải khác - Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo (Hình 2).

 

Chia sẻ trên ESPN, Messi nhận định hai đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2022 năm nay cùng với Argentina là Pháp và Brazil. Messi chia sẻ: "ĐT Pháp thật sự rất mạnh. Dù vài cầu thủ gặp chấn thương nhưng đội hình của họ vẫn là quá chất lượng. Ngoài ra, họ cũng đang có một HLV vô cùng tài ba là Didier Deschamps. Đó cũng chính là lý do khiến cho Pháp đang là ĐKVĐ của World Cup.

 

Tương tự là Brazil, một đội bóng quá mạnh mẽ đặc biệt là hàng công. Họ có Neymar, người mà tôi nghĩ rằng đang ở phong độ cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy ở thời điểm này. Với những cầu thủ tấn công siêu hạng, Brazil có thể lật ngược mọi thế trận".

 

Pedri "hứa" cạo đầu nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup 2022

 

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu tuyển Tây Ban Nha có thể đăng quang giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay, Pedri chia sẻ: "Nếu tuyển Tây Ban Nha vô địch, tôi sẽ để thợ cắt tóc cạo sạch hoặc làm một điều gì đó với mái tóc của mình". Tiền vệ 19 tuổi nói thêm: "Với tôi, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực khi có thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thật phấn khích khi nghĩ về điều đó. Tôi đang cảm thấy rất sung sức và nóng lòng chờ đợi như lần đầu tiên được tham dự Euro hay Olympic".

 

HLV ĐT Pháp vẫn nói cứng dù học trò liên tục chấn thương

 

Giải khác - Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo (Hình 3).

 

Tuyển Pháp sẽ không có hậu vệ Presnel Kimpembe tại World Cup 2022 do bị chấn thương nhưng HLV Didier Deschamps đã phải tự trấn an trước những mối lo ngại. Theo vị chiến lược gia này, dù vắng Kimpembe khi World Cup 2022 cận kề nhưng tuyển Pháp đã có Ibrahima Konate và Dayot Upamecano là 2 lựa chọn để đảm nhận vai trò trung vệ trái.

 

“Kimpembe không có đủ mọi yếu tố để sẵn sàng. Anh ấy trung thực và chấp nhận đối mặt với thực tế mặc dù nó rất đau đớn”, HLV Deschamps nói với các phóng viên. Konate và Upamecano là những lựa chọn thay thế Kimpembe trong đội hình. Tôi đã biết mình sẽ làm gì ở trận gặp Úc". Ngoài ra, HLV Deschamps cũng cho biết trung vệ 29 tuổi của M.U, Raphael Varane, người đã được đưa vào danh sách đến Qatar mặc dù dính chấn thương hồi tháng 10, và quá trình hồi phục đang tiến triển tốt.

 

Siêu máy tính dự đoán Anh vô địch World Cup

 

Giải khác - Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo (Hình 4).

 

Siêu máy tính của tập đoàn Lloyd's - tập đoàn bảo hiểm lớn có trụ sở tại London – đã dự đoán ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2022. Hành trình của Anh theo tính toán sẽ là đứng đầu bảng B, sau đó đánh bại Senegal ở vòng 1/8, vượt qua Pháp ở tứ kết, vượt qua Tây Ban Nha ở bán kết rồi cuối cùng đánh bại Brazil và lên ngôi vô địch vào ngày 18/12.

 

Đáng chú ý, siêu máy tính này đã đoán trúng kết quả của hai kỳ World Cup gần nhất khi Đức vô địch năm 2014 và Pháp vô địch năm 2018. ĐT Anh cũng đang hướng tới mục tiêu cao nhất tại kỳ World Cup năm nay. Lần gần nhất họ vô địch giải đấu này đã từ năm 1966.

 

Ronaldo chờ đợi Bayern Munich giải cứu

 

Nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail tiết lộ, Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã có cuộc gặp gỡ Bayern Munich gần đây. Phái đoàn của đội bóng này đã bay đến Anh để thảo luận về tương lai của CR7. Được biết, đây có thể sẽ là bến đỗ khả dĩ nhất lúc này với Ronaldo. Sau buổi phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan được công bố, anh gần như chấm dứt mọi cơ hội với Man United. Theo Telegraph, không ngoại trừ khả năng Quỷ đỏ có thể thanh lý hợp đồng với Ronaldo ngay tháng 1.

 

Theo Tạp chí điện tử Người Đưa Tin

Graham Potter không chào đón Ronaldo đến Chelsea

Thứ 4, 16/11/2022 | 06:55
Theo Daily Mail, HLV Graham Potter không muốn có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ Chelsea.

Ten Hag không cho Ronaldo thi đấu tiếp cho Man United

Thứ 4, 16/11/2022 | 06:30
Ten Hag tuyên bố không cần sự góp mặt của CR7 trong đội hình MU ở phần còn lại của mùa giải 2022/23. Điều này đồng nghĩa, Ten Hag sẵn sàng để anh ra đi.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.