Điểm tin sáng ngày 25/9: Arteta lo sốt vó trường hợp Partey

Chủ nhật, 25/09/2022 | 07:52
0
Uruguay có thể vô địch World Cup 2022; Arteta lo sốt vó trường hợp Partey … là những tin đáng chú ý sáng ngày 25/9.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 25/9: Arteta lo sốt vó trường hợp Partey

 

Uruguay có thể vô địch World Cup 2022

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo kỳ cựu của tuyển Uruguay - Luis Suarez đã dự đoán cái tên vô địch World Cup 2022. Theo đó, anh cho rằng tuyển Uruguay hoàn toàn có thể vô địch khi đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng trong đội hình.

Real nhắm Moukoko

Không chỉ tìm cách chiêu mộ Jude Bellingham, Real Madrid còn đang hướng sang Dortmund với mục tiêu quan trọng khác là Youssoufa Moukoko. Con số để giúp Real mua cặp đôi đến từ Dortmund không dưới 100 triệu euro.

Arsenal vẫn để ý đặc biệt tới Cody Gakpo

Theo Football.london, Arsenal vẫn chưa từ bỏ thương vụ Cody Gakpo. Báo cáo nói rằng vào tháng Giêng, Pháo thủ có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá 35 triệu bảng. Mikel Arteta cực kỳ ngưỡng mộ Gakpo sau mùa giải 2021/22 ấn tượng với 21 bàn thắng, và tuyển thủ người Hà Lan còn cung cấp thêm 15 đường kiến tạo trong 47 trận ra sân.

Partey chấn thương

HLV Areta đang chờ đợi tin về tình trạng của Thomas Partey, tiền vệ 29 tuổi dính chấn thương trước trận Ghana thua Brazil với tỉ số 0-3. Theo truyền thông Anh, Partey không thi đấu ở trận thua Brazil vì chấn thương trong lúc khởi động. Để tránh tình trạng diễn biến xấu hơn, HLV Otto Addo đã cho cựu tiền vệ Atletico Madrid nghỉ ngơi.

Richarlison suýt tới Arsenal

 Theo tiết lộ của Richarlison trên Goal, anh đã nhận được lời mời của Arsenal trong phiên chợ hè vừa qua. Ngôi sao người Brazil đã cân nhắc đề nghị của Pháo thủ trước khi thay đổi bởi lời mời của Tottenham. Richarlison cho biết anh đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện với HLV Antonio Conte. Đây là 1 trong những lý do khiến ngôi sao này quyết định gia nhập Tottenham.

Wenger tin Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2022/32

Chia sẻ quan điểm trên SkySport, Arsene Wenger cho rằng Arsenal có cơ hội tranh chức vô địch Premier League mùa này. Theo ông, Pháo thủ có thể làm được điều này bởi giải đấu số 1 nước Anh mùa này không có đội bóng hoàn toàn vượt trội. Ngoài ra, cựu HLV người Pháp cũng đánh giá cao ảnh hưởng của VCK FIFA World Cup tới các giải VĐQG.

Kounde trở lại Barca

Do dính chấn thương ở trận gặp Áo, trung vệ Jules Kounde đã trở lại Barcca để điều trị chấn thương. Theo xác nhận của Blaugrana, Kounde đã gặp vấn đề ở đùi trái nên cần xét nghiệm chi tiết để xác định mức độ chấn thương.

Busquets chưa quyết định tương lai

Chia sẻ trước trận gặp Thụy Sỹ, Sergio Busquets khẳng định chưa quyết định tương lai dù đã bước vào năm cuối hợp đồng cùng Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha không hài lòng khi truyền thông xuất hiện tin đồn cho rằng anh đã quyết định rời Camp Nou.

Odegaard sẵn sàng tái xuất

Theo SunSport, Martin Odegaard đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân. Chia sẻ trên TV2, tiền vệ người Na Uy khẳng định đã sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận gặp Slovenia đêm nay thuộc UEFA Nations League.

ĐT Futsal Việt Nam lên đường dự giải châu Á

ĐT Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Giustizzi Diego Raul sẽ đáp chuyến bay từ TP HCM tới Kuwait tham dự VCK Futsal châu Á 2022. Ở giải đấu này, ĐT Futsal Việt Nam nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Saudi Arabia và Nhật Bản.

Văn Lâm muốn lấy lại vị trí số 1 ở ĐT Việt Nam

 Trở lại Việt Nam sau thời gian ngồi dự bị thường xuyên ở Nhật Bản, Văn Lâm khẳng định đang nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất để giành suất đá chính ở ĐT Việt Nam. Thủ thành Việt kiều cho rằng mình cần thêm thời gian để trở lại là chính mình.

DUY PHONG

Tag: Arsenal

Partey chính là ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hiếp dâm?

Thứ 4, 06/07/2022 | 09:56
Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal nằm trong diện nghi vấn về việc anh bị cảnh sát bắt do liên quan tới vụ hiếp dâm 1 cô gái 20 tuôi vào tháng 6/2022 vừa qua.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.