Điểm tin tối 13/11: Ghế của Xavi tại Barca an toàn

Chủ nhật, 13/11/2022 | 19:37
0
Lewandowski mơ làm đồng đội cùng Messi; Ghế của Xavi tại Barca an toàn … là những tin đáng chú ý tối ngày 13/11.
Giải khác - Điểm tin tối 13/11: Ghế của Xavi tại Barca an toàn

 

Vị trí của Xavi không thay đổi

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với SPORT, chủ tịch Barcelona - Joan Laporta khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ đến việc sa thải Xavi, ngay cả trong thời điểm kết quả của CLB này kém cỏi nhất.  

Dortmund chuẩn bị đàm phán với Jude Bellingham

Tiền vệ người Anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo và biến mình trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất châu Âu hiện tại. Do đó những CLB như Real, Liverpool tới MU đều quan tâm tới sao mai 19 tuổi. CEO của Dortmund, Watzke xác nhận rằng đội bóng này sẽ đàm phán với Bellingham sau World Cup năm nay.

Verratti cam kết với PSG

Theo truyền thông Pháp, Marco Verratti sẵn sàng ký hợp đồng mới với PSG, qua đó hướng đến việc treo giày ở CLB này. Tiền vệ người Ý gia nhập PSG từ năm 2012 và gắn bó với họ 10 năm qua bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Viettel chia tay 2 trụ cột

CLB Viettel đã chia tay 2 trụ cột, thủ thành Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc trước khi V.League 2022 kết thúc. Bộ đôi này đều hết hợp đồng vào ngày 10/11 vừa qua và được phép rời CLB ngay sau đó.

Lewandowski mơ làm đồng đội cùng Messi

 Tiền đạo Barcelona, Robert Lewandowski thừa nhận được sát cánh cùng Lionel Messi là “giấc mơ” với anh. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Barca sẽ tìm cách đưa Messi trở lại Camp Nou vào mùa hè 2023.

Koulibaly bảo vệ Potter

Chia sẻ với báo giới, Kalidou Koulibaly cho rằng các cầu thủ Chelsea là “thủ phạm” duy nhất khiến CLB này lao dốc không phanh trong thời gian qua. Sau khởi đầu như mơ với Potter, The Blues đã không thắng 5 trận liên tiếp tại Premier League, bao gồm 3 trận gần đây toàn thua.

Chủ tịch Barca mời gọi Messi

Trước truyền thông, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona công khai khẳng định luôn rộng cửa đón Lionel Messi trở lại vào mùa hè năm sau. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Pháp cho rằng ngôi sao người Argentina đã lên kế hoạch trở lại Camp Nou sau khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Reece James bất bình với HLV Southgate

Sau khi Ivan Toney lập cú đúp vào lưới Man City, cầu thủ Reece James của Chelsea là 1 trong những người đã bày tỏ sự không hài lòng khi HLV Southgate không triệu tập tiền đạo này tham dự World Cup 2022.  

Xhaka không dính chấn thương.

Ở trận gặp Wolves rạng sáng nay, Granit Xhaka đã phải rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu. Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta sau trận, tiền vệ người Thụy Sỹ chỉ cảm thấy không khỏe, không dính chấn thương.

Rashford khen ngợi HLV Ten Hag

Trước trận gặp Fulham ở vòng 16 Premier League, Marcus Rashford đã hết lời khen HLV Erik Ten Hag. Theo Rashford, anh đã trở nên nguy hiểm hơn trong tấn công khi thi đấu với phong cách của nhà cầm quân người Hà Lan.

HLV Potter đổ lỗi cho lịch thi đấu

Nói về thất bại trên sân Newcastle ở trận đấu đêm qua, HLV Graham Potter cho rằng Chelsea gặp vấn đề lớn về lịch thi đấu khi phải chơi 13 trận trong 6 tuần. Ông đánh giá Newcastle có lợi thế lớn hơn và họ đã biết cách tận dụng để giành chiến thắng.

ĐT Thái Lan gặp khó ở AFF Cup

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Mano Polking đã lên danh sách triệu tập 70 cầu thủ. Nhưng theo SiamSport, chỉ có khoảng 40 cầu thủ được các CLB cho phép lên tập trung cùng Thái Lan. Nhiều CLB không chịu nhả quân nên LĐBĐ Thái Lan vẫn đang chờ đợi.

DUY PHONG

Tag: xavi

Xavi lo âu khi bốc trúng lá thăm Man United

Thứ 3, 08/11/2022 | 09:46
HLV Xavi không thoải mái khi lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm mặt Man United tại vòng play-off Europa League.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.