Điểm tin tối 13/8: MU đàm phán mua sao Barca thay Dalot

Thứ 7, 13/08/2022 | 20:32
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 13/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 13/8: MU đàm phán mua sao Barca thay Dalot

MU đàm phán mua sao Barca thay Dalot
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man United muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải Sergino Dest của Barcelona và sẵn sàng đề nghị Diogo Dalot như một phần của thỏa thuận trao đổi. Tuy nhiên, Barcelona chỉ muốn thu về tiền mặt trị giá 20 triệu euro.

Paredes sắp gia nhập Juventus
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Leandro Paredes vẫn là mục tiêu ưu tiên của Juventus trong trường hợp Adrien Rabiot gia nhập MU. Tất cả các bên lạc quan để hoàn thành “domino chuyển nhượng” trong những tuần tới. Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Paredes và thương vụ này sẽ phụ thuộc vào Rabiot.

Bayern nhắm Havertz thay Lewandowski
Bayern vừa liên hệ với Chelsea để đàm phán về trường hợp của ngôi sao tấn công Kai Havertz. Tiền vệ người Đức sẽ là một sự bổ sung cần thiết dành cho Hùm xám trong bối cảnh Lewandowski đã ra đi. Havertz từng là "nhạc trưởng" của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, thay vì gia nhập Bayern Munich theo một đề nghị khá hấp dẫn, tiền vệ 23 tuổi lại chọn Chelsea làm bến đỗ hồi mùa hè năm 2020.

Giải khác - Điểm tin tối 13/8: MU đàm phán mua sao Barca thay Dalot (Hình 2).

Barcelona gia hạn rồi cho mượn Nico
Trang chủ Barcelona xác nhận gia hạn hợp đồng với Nico Gonzalez đến năm 2026 trước khi anh chuyển sang Valencia theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Điều khoản giải phóng giữa Barcelona với cầu thủ 20 tuổi được đặt ở mức 1 tỷ euro.

Arteta khẳng định tương lai của Saliba
Trước trận đối đầu với Leicester, HLV trưởng Arsenal - Mikel Arteta đã chia sẻ về Saliba: "Saliba đã rất quyết tâm quay trở lại đây và cậu ấy không có thêm bất kỳ đề nghị gì. Từ cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi, Saliba chỉ có một mong muốn đó là chơi tất cả các trận cho Arsenal".

Newcastle rao bán Saint Maximin
Theo Football Insider, HLV Eddie Howe cho phép Allan Saint Maximin tìm kiếm bến đỗ mới. Chích chòe định giá cầu thủ chạy cánh người Pháp ở mức 40 triệu bảng và nếu một lời đề nghị phù hợp đến, cầu thủ 25 tuổi sẽ bị bán trong mùa hè này.

Liverpool gặp khó vụ Matheus Nunes
Những đồn đoán xung quanh khả năng tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon chuyển đến Liverpool đang ngày càng tăng trong tuần qua. Tuy nhiên, theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, thương vụ này sẽ rất khó để xảy ra.

Giải khác - Điểm tin tối 13/8: MU đàm phán mua sao Barca thay Dalot (Hình 3).

Ruben Neves không muốn tới MU
Mới đây, HLV trưởng của Wolves - Bruno Lage đã chia sẻ về việc Ruben Neves từ chối MU và gia hạn với đội bóng: "Tôi rất vui khi Ruben Neves ở lại với chúng tôi. Chúng tôi muốn đề nghị hợp đồng mới, và người hâm mộ cũng muốn Neves ở lại. Chúng tôi sẽ làm hết sức để anh ấy sẽ bắt đầu mùa giải cùng cả đội".

Xavi muốn Lewandowski là trung tâm
HLV Xavi vừa hào hứng tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo Robert Lewandowski. Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng Barcelona đã đăng ký thành công chân sút người Ba Lan vào danh sách tham dự La Liga mùa giải mới. Như vậy, cựu sao Bayern Munich sẽ đủ điều kiện ra sân ngay từ vòng 1 La Liga.

Klopp tin Diaz đủ sức thay Mane
HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi cậu học trò Luis Diaz. Theo đó, thuyền trưởng Liverpool khẳng định giá trị mà ngôi sao người Colombia mang tới Anfield là không thể đo đếm. Diaz đang là một cái tên ưa thích của Klopp trên hàng công Liverpool, bên cạnh Mohamed Salah.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Cody Gakpo: “Máy chạy săn bàn” sắp đến MU để cạnh tranh Haaland, Nunez

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:43
Cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cody Gakpo được đánh giá sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.