Điểm tin tối 14/11: Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal

Thứ 2, 14/11/2022 | 20:19
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 14/11. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 14/11: Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal

Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal
Sau buổi phỏng vấn gây sốc được công chiếu rộng rãi, nhà báo Piers Morgan mong chờ Cristiano Ronaldo có thể sớm cập bến Arsenal. Ông viết trên trang Twitter cá nhân: "Tôi kỳ vọng Ronaldo sẽ đến với Arsenal. CR7 là mảnh ghép mà Arsenal cần vào lúc này. Cậu ấy sẽ hợp sức cùng Jesus để giúp Pháo thủ đạt được những danh hiệu cao quý".

MU tìm được người thay De Gea
Các tuyển trạch viên của MU xác định được nhân tố xứng đáng thay thế De Gea trong thời gian tới. Đó không ai khác ngoài Robert Sanchez, thủ môn có phong độ khá tốt trong màu áo Brighton và được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2022. Robert Sanchez có khả năng chơi chân tốt hơn so với De Gea. Ngoài ra, anh mới ở tuổi 24 nên có triển vọng phát triển lâu dài.

Messi hội quân cùng ĐT Argentina
Ngay sau khi cùng PSG đánh bại Auxerre tại Ligue 1, Messi đã lập tức đáp chuyên cơ riêng tới Abu Dhabi, UAE để hội quân sớm cùng ĐTQG chuẩn bị cho World Cup. Giới săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc M10 cập bến khách sạn của Albicelestes và được chào đón nồng nhiệt của các nhân viên cùng quan chức bản xứ.

Giải khác - Điểm tin tối 14/11: Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal (Hình 2).

Chị gái lên tiếng bảo vệ Ronaldo
Elma Averio, chị gái của Cristiano Ronaldo, đã lên tiếng bênh vực cậu em trai sau khi CR7 công khai chỉ trích MU. Theo đó, cô tung ra liền 4 bài đăng trên MXH để ủng hộ siêu sao người Bồ Đào Nha

Mount hoãn gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đã có những cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea kể từ đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ kết luận nào được đưa ra.

PSG chuẩn bị trói chân Verratti
Trong bài phát biểu mới nhất, HLV trưởng của PSG - Christophe Galtier đã xác nhận CLB muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Marco Verratti. Được biết, ngôi sao người Ý là một phần trong kế hoạch lâu dài của đội bóng thủ đô Paris và anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu tại nơi đây.

Liverpool chốt mua con trai Thuram
Với mong muốn tăng cường hàng công, Liverpool được cho là đang để mắt tới trường hợp của tiền đạo Marcus Thuram hiện đang khoác áo CLB Borussia Monchengladbach tại Bundesliga. Nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, The Kop nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ lần này.

Giải khác - Điểm tin tối 14/11: Ronaldo được khuyên gia nhập Arsenal (Hình 3).

Gerrard sắp dẫn dắt đội bóng hạng Nhất
Ngay sau khi bị CLB Aston Villa sa thải đầy bất ngờ, HLV Steven Gerrard cuối cùng đã tìm thấy bến đỗ mới dành cho mình. Theo đó, Wigan Athletic - đội bóng nước Anh hiện đang thi đấu tại Championship có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của cựu sao Liverpool.

Ronaldo cáo ốm sau khi biết phải dự bị
Nhà báo Kaveh Solhekol của đài Sky Sports tiết lộ rằng Ronaldo được thông báo sẽ ngồi dự bị ở trận gặp Fulham. Nhận được thông báo ấy không lâu, CR7 đã cáo ốm và không cùng toàn đội đến sân của Fulham.

ĐT Pháp thay đổi nhân dự dự World Cup
ĐT Pháp vừa có một sự thay đổi bất đắc dĩ khi phải gạch tên trung vệ Presnel Kimpembe do hậu vệ của PSG chưa bình phục hoàn toàn. Người được chọn để thay thế sẽ là trung vệ Axel Disasi của AS Monaco. Ngoài ra, tiền đạo Marcus Thuram sẽ là cái tên được gọi bổ sung.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo tố bị Man United phản bội, không tôn trọng Ten Hag

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:37
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến cho những ai liên quan phải sốc nặng.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.