Điểm tin tối 17/10: Arsenal khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB

Thứ 2, 17/10/2022 | 20:08
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 17/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 17/10: Arsenal khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB

Arsenal khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB
Sau 10 trận đầu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal đã có được 9 chiến thắng. Theo thống kê của tờ Goal, đây là thống kê tốt nhất trong lịch sử 136 năm tồn tại của Pháo thủ. Dù phong độ ghi bàn của Arsenal không vượt trội như Man City nhưng thầy trò HLV Arteta lại giành nhiều chiến thắng hơn. Điều đó giúp họ hơn nửa xanh thành Manchester tới 4 điểm trên BXH.

PSG không muốn gia hạn với Messi
PSG được cho muốn giữ Messi ở lại lâu hơn so với thỏa thuận đôi bên hết vào cuối mùa. Lãnh đạo Barca thì úp mở tìm cách đưa số 10 vĩ đại của họ trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của Tuttosport, sở dĩ PSG chưa chính thức đề nghị gia hạn Messi vì cố vấn thể thao Luis Campos không muốn giữ tay săn bàn này thêm.

Newcastle sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo
Trong những chia sẻ mới đây, HLV Eddie Howe của Newcastle đã úp mở về khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo nhà cầm quân người Anh thì Newcastle đang hướng tới một đội hình trẻ trung hơn nhưng trường hợp của chân sút người Bồ sẽ là đặc biệt.

Giải khác - Điểm tin tối 17/10: Arsenal khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB (Hình 2).

Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn "nổi loạn"
Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport, Mbappe cho biết: "Tôi rất hạnh phúc ở PSG và chưa bao giờ đòi hỏi được ra đi vào tháng 1. Tôi không hiểu vì sao thông tin này lại xuất hiện đúng vào hôm diễn ra trận đấu với Benfica. Tôi là một cầu thủ bóng đá. Điều quan trọng nhất đối với tôi là thi đấu. Nếu quá mất tập trung, tôi sẽ nhanh chóng mệt mỏi. Tôi có giận dỗi PSG không ư? Không hề".

Sane rách dây chằng
CLB Bayern Munich chính thức xác nhận cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã bị rách dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 3 tuần. Đây sẽ là thông tin gây lo lắng cho ĐT Đức khi Sane là một trong những nhân tố được HLV Hansi Flick dự kiến triệu tập cho World Cup.

Xe bus của Man City bị CĐV Liverpool tấn công
Theo báo chí Manchester, xe bus chở CLB Man City thi đấu tại Anfield ở trận gặp Liverpool đã bị các CĐV Liverpool quá khích ném đồ vào kính chắn gió khiến để lại vết nứt khá rõ trên kính. Man City dự kiến sẽ đệ trình vấn đề này cho FA để có cách xử lý, trước đó HLV Pep Guardiola đã bị CĐV Liverpool ném đồng xu vào người khiến phía CLB Liverpool phải ra thông cáo lên án.

Jota không ra sân trận gặp West Ham
Ở trận thắng Man City của Liverpool diễn ra vào tối qua 16/10, Jota đã gặp một chấn thương và phải rời sân vào thời gian bù giờ hiệp hai. Điều đó khiến anh không thể cùng các đồng đội tham gia trận đấu tiếp theo gặp West Ham vào rạng sáng ngày 20/10 tới.

Giải khác - Điểm tin tối 17/10: Arsenal khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB (Hình 3).

Chelsea thay đổi chính sách chuyển nhượng
Theo nhà báo Adam Newson, Chelsea đang hướng đến việc quản lý đội hình theo kiểu mới dưới thời ông chủ Todd Boehly. Cụ thể, The Blues sẽ cố gắng bán đứt những cầu thủ ‘dưới trình’ yêu cầu, không cạnh tranh được vị trí ở Stamford Bridge, thay vì giữ họ lại rồi cho mượn.

PSG nhắm Joao Felix thay Messi
Theo Marca, Joao Felix muốn rời Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Người đại diện Jorge Mendes đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới cho cầu thủ có biệt danh “tiểu Ronaldo”. Cùng lúc đó, tờ AS đưa tin, PSG đang cân nhắc chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha để đề phòng Lionel Messi ra đi vào cuối mùa giải.

Liverpool sắp trả Arthur Melo về Juventus
HLV Jurgen Klopp được cho thất vọng với bản hợp đồng cho mượn từ Juventus, tiền vệ Arthur Melo sau khi chứng kiến anh trên sân tập. Ngoài ra, việc cầu thủ người Brazil liên tục vật lộn với chấn thương cũng khiến BLĐ The Kop tỏ ra "ngán ngẩm" với Melo.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp

Thứ 6, 14/10/2022 | 08:21
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 14/10.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".