Điểm tin tối 21/2: Pep tiết lộ số điểm cần thiết để vượt mặt Liverpool

Thứ 2, 21/02/2022 | 20:55
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 21/2. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin tối 21/2: Pep tiết lộ số điểm cần thiết để vượt mặt Liverpool

Pep tiết lộ số điểm cần thiết để vượt mặt Liverpool
HLV Pep Guardiola mới đây cho biết: “Man City sẽ phải giành hơn 90 điểm, có thể phải tận 96 điểm, để vô địch. Như các bạn đã thấy chúng tôi đã có một chuỗi trận rất tốt, nhưng Liverpool vẫn bám đuổi theo và điều đó chứng tỏ họ mạnh tới mức nào”.

Bernardo Silva được Real tiếp cận
Theo ESPN, Real được cho là muốn Bernardo đầu quân để kế tục lứa tiền vệ Casemiro – Kroos – Modric đang già đi, và họ hy vọng Bernardo sẽ muốn trở lại Iberia để thi đấu sau khi đã chán Manchester.

Real mời Vinicius gia hạn
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết ngôi sao chạy cánh Vinicius của Real Madrid sẽ được CLB mời gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa tương lai của Vinicius sẽ được đảm bảo bất luận Kylian Mbappe có đến với CLB.

Thể thao - Điểm tin tối 21/2: Pep tiết lộ số điểm cần thiết để vượt mặt Liverpool (Hình 2).

Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo 3 trận
Tờ La Stampa cho biết tiểu ban kỷ luật của Serie A đã theo dõi lại tình huống cũng như đọc báo cáo của tổ trọng tài trận Roma – Hellas Verona và HLV Jose Mourinho bên cạnh thẻ đỏ có thể bị cấm chỉ đạo 3 trận tiếp theo. Lý do là bởi Mourinho đã mắng trọng tài Pairetto là “người của Juventus gửi xuống”.

James Rodriguez trần tình về việc rời Everton
Theo Fabrizio Romano, James Rodriguez đã trần tình về việc việc rời Everton hồi hè vừa qua. "Tôi muốn ở lại Everton lâu nhất có thể. Đó là một đội bóng tuyệt vời với những cổ động viên tuyệt vời. Nhưng vị HLV mới không tin tưởng tôi. Đó là điều thiếu may mắn của tôi nên tôi buộc phải chọn cách ra đi".

MU sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiều lòng Rangnick
Theo tờ The Sun, AS Monaco vừa báo giá cho MU liên quan đến thương vụ Benoit Badiashile, hậu vệ mới 20 tuổi người Pháp mà HLV Ralf Rangnick đang rất muốn có. Để mua được tài năng trẻ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra không dưới 40 triệu bảng.

Thể thao - Điểm tin tối 21/2: Pep tiết lộ số điểm cần thiết để vượt mặt Liverpool (Hình 3).

Zouma bị đối thủ trêu suốt trận vì lỡ đá mèo
Tờ Marca cho biết, tiền đạo tân binh Newcastle Chris Wood đã liên tục giả tiếng mèo kêu “Meo! Meo!” trong gần như cả trận đấu với West Ham vừa qua ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh hôm 19/2 để trêu tức trung vệ Kurt Zouma của “Búa tạ”.

Emerson giải thích lý do không trở lại Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông, Emerson Palmieri đã giải thích lý do anh từ chối trở lại Chelsea vào tháng 1 vừa qua. Hậu vệ trái người Italia gốc Brazil cho biết anh đã hứa với Juninho sẽ ở lại Lyon đến hết mùa giải. Bên cạnh đó, Emerson còn ám chỉ ý định gắn bó với “Sư tử sông Rhone” dài hạn khi tuyên bố anh đang hạnh phúc tại CLB này.

Đăng Nguyên

“Nỗi đau” đầy cay đắng nhưng ngọt ngào của Pep Guardiola

Chủ nhật, 20/02/2022 | 15:09
Man City đã thua một trận chiến nhưng nó sẽ giúp Pep thêm quyết tâm sở hữu Harry Kane hơn nữa. Đó là miếng ghép duy nhất để giúp Man City vươn tầm trong tương lai.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý