Điểm tin tối ngày 1/9:Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City

Thứ 5, 01/09/2022 | 21:35
0
Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City; Đông Timor mất HLV trước AFF Cup 2022 … là những tin đáng chú ý tối ngày 1/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 1/9:Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City

 

Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City

Sau khi chia tay Real Madrid ở cuối mùa giải 2021/22, Marcelo có thể sẽ gia nhập Leicester theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Man City chính thức chiêu mộ Akanji

Trên trang chủ, Man City xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vớ mức giá 15 triệu bảng. Tuyển thủ người Thụy Sỹ đã đặt bút kí hợp đồng 5 năm với sân Etihad. Đây là tân binh thứ 5 của HLV Pep Guardiola trong phiên chợ hè năm nay.

Aston Villa sắp có Dendoncker

Theo Telegraph, Aston Villa đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Leander Dendoncker của Wolves với mức giá 12 triệu bảng. Trong cuộc đua này, The Villa đã vượt qua West Ham để sở hữu Dendoncker.

Tottenham liên hệ Ziyech

Tottenham đã liên hệ chiêu mộ Hakim Ziyech của Chelsea. The Blues đã sẵn sàng để tiền vệ người Morocco ra đi với mức giá khoảng 21 triệu bảng.

Dolberg cập bến Sevilla

Tiền đạo Kasper Dolberg đã hoàn tất thủ tục chuyển từ Nice sang Sevilla theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng, Sevilla đã đính kèm điều khoản mua đứt chân sút người Đan Mạch vào mùa hè năm sau.

Chelsea chốt giá mua Aubameyang siêu rẻ

Theo SkySport, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona với mức giá 6,5 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues còn để Marcos Alonso di chuyển theo chiều ngược lại. Thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

Bellerin từ chối 3 đội bóng Serie A

Theo Sport, Hector Bellerin đã từ chối cả Udinese, Sassuolo và Atalanta vì chỉ muốn tới Barcelona. Hậu vệ người Tây Ban Nha hy vọng có thể trở lại Camp Nou ở thời điểm chót phiên chợ hè 2022.

Arthur tới Liverpool kiểm tra y tế

Theo TuttoSport, tiền vệ Arthur Melo đã tới sân bay Caselle (Turin) để đáp chuyến bay cá nhân tới Anh. Trong ngày hôm nay, ngôi sao người Brazil sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.

Nhà của Carvajal bị trộm đột nhập

Theo El Confidencial, ngôi nhà của Dani Carvajal ở Boadilla del Monte đã bị 3 tên trộm đột nhập vào rạng sáng ngày 30/8. Rất may, những kẻ này đã từ bỏ kế hoạch sau khi phát hiện camera an ninh. Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra vụ việc này sau khi nhận được đơn trình báo.

Leicester giảm giá bán Tielemans

Theo SkySport, ở thời điểm chót phiên chợ hè 2022, Leicester đã hạ giá bán Youri Tielemans xuống 25 triệu bảng. Arsenal là một trong những CLB đang theo sát tiền vệ người Bỉ ở ngày cuối chuyển nhượng.

Campuchia triệu tập cầu thủ gốc Mỹ cho AFF Cup 2022

Trong danh sách tập trung ĐTQG, Campuchia đã bất ngờ điền tên cầu thủ chạy cánh Nick Taylor. Cầu thủ này có mẹ là người Campuchia, hiện đang thuộc biên chế của Orlando City. Đây là 1 trong những gương mặt được Campuchia nhắm cho AFF Cup 2022.

Hàn Quốc xin đăng cai Asian Cup 2023

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã nộp hồ sơ đăng cai VCK Asian Cup  2023 thay Trung Quốc. Trước đó, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gia hạn thời gian nộp hồ sơ từ ngày 31/8 tới 15/9. Trong tháng 9 này, AFC sẽ kiểm tra cơ sở vật chất của các ứng viên. Sau đó, AFC sẽ công bố chủ nhà đăng cai vào ngày 17/10.

Đông Timor mất HLV trước AFF Cup 2022

HLV Fabio Magrao mới đây được cho là đã chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn Timor Leste sau khi liên tiếp bị trả chậm lương trong 5 tháng qua. Được biết, lúc này HLV Fabio Magrao đã nhận được một số lời mời đàm phán để dẫn dắt một câu lạc bộ từ Thai League và Malaysia Super League

DUY PHONG

Tag: Leicester

Ten Hag tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại, hứa cho đá chính trận gặp Leicester

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:25
HLV Erik ten Hag nói rằng ông đã thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Man United với siêu sao này sẽ có cơ hội đá chính ở trận gặp Leicester.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?