Điểm tin tối ngày 25/9: Southgate không sợ bị sa thải

Chủ nhật, 25/09/2022 | 20:46
0
Ronaldo xoá bỏ hiềm khích với Rashford; Southgate không sợ bị sa thải trước World Cup 2022... là những tin đáng chú ý tối ngày 25/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 25/9: Southgate không sợ bị sa thải

 

Southgate không sợ bị sa thải trước World Cup 2022

HLV Gareth Southgate khẳng định ông là người phù hợp nhất để dẫn dắt ĐT Anh ở thời điểm này, bất chấp làn sóng chỉ trích của người hâm mộ sau khi đội nhà bị rớt xuống League B Nations League mùa tới.

Van Dijk ca ngợi đàn emTimber

Đội trưởng tuyển Hà Lan, Van Dijk cho rằng Timber là hậu vệ xuất sắc hơn anh nếu tính ở cùng độ tuổi. Ở mùa hè vừa qua, Timber từng được một loạt CLB lớn săn đón, nhưng anh quyết định ở lại Ajax để tiếp tục phát triển bản thân.

Chelsea vồ hụt Richarlison

Theo chuyên gia chuyên nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã cố gắng nẫng tay trên Tottenham trong vụ Richarlison vào phút chót nhưng bất thành. The Blues đã đưa ra đề nghị cho Richarlison ngay trước khi anh kiểm tra y tế với Tottenham và bị từ chối.

Đại gia Premier League theo sát Sesko

Theo truyền thông Anh, các đại gia Premier League vẫn theo sát Benjamin Sesko cho dù tiền đạo này sẽ cập bến RB Leipzig vào mùa hè tới. Ngoài M.U theo đuổi Sesko từ đầu, cả Chelsea và Liverpool đều đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao trẻ của Slovenia.

Lukaku tuyệt giao với Chelsea

Chân sút Romelu Lukaku không muốn trở lại Chelsea ngay cả khi HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải. Tiền đạo người Bỉ chỉ muốn gắn bó với Inter Milan, nơi anh được xem là ngôi sao số 1 của đội bóng.

Báo Singapore thất vọng với đội nhà

Truyền thông Singapore tỏ ra thất vọng với những gì đội tuyển này thể hiện ở cúp giao hữu Tam hùng tại Việt Nam. Sau khi thua đậm Việt Nam 0-4, Singapore xuất sắc hòa 1-1 với Ấn Độ nhưng vẫn bị báo giới trong nước chỉ trích. Theo giới mộ điệu Singapore, đội bóng của HLV Nishigaya khó lòng vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022.

HLV Tan Cheng Hoe tái xuất

9 tháng sau khi bị Malaysia sa thải, HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức tìm được công việc mới. Ông sẽ trở thành thuyền trưởng của CLB chơi ở giải VĐQG Malaysia, Selangor FC thay cho Michael Feichtenbeiner.

Ronaldo xoá bỏ hiềm khích với Rashford

SunSport cho biết, Cristiano Ronaldo đã gạt bỏ những mâu thuẫn để làm lành với Rashford vì lợi ích chung của Man United. Cũng theo nguồn tin này, Ronaldo không có mối quan hệ tốt với Rashford từ khi tái hợp Quỷ đỏ vào hè 2021.

De Jong chấp nhận giảm lương ở Barcelona

Theo Sport, tuyển thủ Hà Lan đã đồng ý đàm phán với Chủ tịch Laporta về việc giảm lương. Nếu mọi chuyện diễn ra ổn thoả, thu nhập của De Jong sẽ bị giảm vào cuối mùa này.

Federico Valverde suýt gia nhập Arsenal

Theo AS, tuyển thủ Uruguay từng đạt thoả thuận miệng với Pháo thủ. Về phía Arsenal, đội bóng London đã đồng ý mua Valverde với giá 2,6 triệu bảng từ Penarol vào năm 2016 nhưng thương vụ đổ vỡ và tiền vệ 24 tuổi gia nhập Real Madrid 1 năm sau đó.

Trevoh Chalobah muốn rời Chelsea

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ của Chelsea muốn ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1/2023 để được thi đấu nhiều hơn. Ba đội bóng đang nhăm nhe chiêu mộ Chalobah là RB Leipzig, Inter và Milan.

Gio Simeone mơ dự World Cup 2022

Con trai của HLV Diego Simeone thổ lộ mong được thi đấu cho ĐT Argentina. “Tôi mong mình trở thành 1 phần của ĐT Argentina tại World Cup. Tôi chưa được triệu tập dù ghi 17 bàn tại Serie A mùa trước. Hy vọng tôi sẽ có chỗ ở tuyển quốc gia một ngày nào đó”.

Tây Ban Nha lần đầu thua trên sân nhà sau 4 năm

La Roja thua sốc Thuỵ Sỹ với tỉ số 1-2 ở lượt thứ năm bảng A2 Nations League tại De la Romareda. Đây là lần đầu tiên ĐT Tây Ban Nha bai trận trên sân nhà sau gần 4 năm, với 22 trận bất bại.

DUY PHONG

5 vấn đề Southgate cần khắc phục cho ĐT Anh trước World Cup

Chủ nhật, 25/09/2022 | 09:28
ĐT Anh đang có sự chuẩn bị tệ hại cho VCK World Cup 2022. Dưới đây là 5 vấn đề mà HLV Gareth Southgate cần phải giải quyết.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.