Điểm tin tối ngày 8/2: Grealish bị đuổi khỏi quán bar vì quá say

Thứ 3, 08/02/2022 | 19:39
0
Grealish bị đuổi khỏi quán bar vì quá say; Sevilla và Real Betis tranh giành Luiz Felipe… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý cuối ngày 8/2.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 8/2: Grealish bị đuổi khỏi quán bar vì quá say

Grealish bị đuổi khỏi quán bar vì quá say

Tiền vệ Jack Grealish của Man City đã bị đuổi khỏi một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester trong tình trạng say xỉn. Được biết, Jack Grealish đã đi cùng 2 đồng đội khác là Riyad Mahrez và Kyle Walker nhưng không có sự việc hối tiếc xảy ra.

Sevilla và Real Betis tranh giành Luiz Felipe

2 đội bóng La Liga đã lao vào cuộc đua giành Luiz Felipe từ Lazio. Hậu vệ này có thể rời đội bóng Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài 2 đại diện La Liga thì Inter, Juventus sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Mousa Dembele tuyên bố treo giày vào cuối năm

Cựu tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp cầu thủ vào cuối năm 2022. Lúc này, Dembele còn 1 năm hợp đồng với Guangzhou của Trung Quốc.

Milan để mắt tới Lang

Theo Calciomercato, AC Milan đang theo sát tiền đạo Noa Lang của Club Brugge. Chân sút 22 tuổi này đang là thành viên ĐT Hà Lan và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Juve sẽ lại đàm phán với Dybala

Theo Calciomercato, Juventus có kế hoạch đàm phán một lần nữa với chân sút Paulo Dybala về việc gia hạn hợp đồng vào cuối tháng Hai này.

Douglas Costa chuẩn bị gia nhập LA Galaxy

Cầu thủ chạy cánhDouglas Costa đang bay tới Los Angeles để hoàn tất thương vụ chuyển đến LA Galaxy. Thương vụ này chuẩn bị được chính thức xác nhận.

Mane làm từ thiện

Trong quãng thời gian chữa chấn động đầu ở một bệnh viện của Cameroon, Sadio Mane đã chi 700 USD để giúp một cậu bé gặp chấn thương nguy hiểm đến tính mạng và gia đình không đủ khả năng chi trả viện phí.

Reverter chia tay Barcelona

GĐĐH Ferran Reverter đã bất ngờ đệ đơn từ chức lên Chủ tịch Joan Laporta vì lý do cá nhân và gia đình. Theo thông tin từ trang web chính thức của Blaugrana, quyết định từ chức sẽ có hiệu lực ngay sau khi họ bổ nhiệm một vị CEO mới.

DUY PHONG

Tag: Man City

Grealish đứng chờ Oriol Romeu trong đường hầm để ‘nói chuyện’

Chủ nhật, 23/01/2022 | 13:56
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton tiết lộ, Jack Grealish bên phía Man City đã đứng sẵn trong đường hầm để chờ đợi cậu học trò Oriol Romeu để nói chuyện.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.