Điểm yếu gây cản trở cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đấu với Indonesia tại chung kết SEA Games 30

Điểm yếu gây cản trở cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đấu với Indonesia tại chung kết SEA Games 30

Thứ 2, 09/12/2019 | 15:54
0
Theo chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 sẽ là trận đấu khó khăn đối với U22 Việt Nam vì bóng đá Indonesia cũng rất mạnh. Vì thế HLV Park Hang-seo cũng cần đề ra chiến thuật đầy ứng biến và nhất là hàng phòng ngự.

Trận thắng U22 Campuchia đã giúp U22 Việt Nam ghi danh vào chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam gặp U22 Indonesia. Với đối thủ tại chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không còn quá lạ vì đánh bại họ ở vòng bảng với tỷ số 2-1.

Mới đây, trong cuộc họp báo, dù giành nhiều lời khen ngợi đối với những chàng trai đến từ xứ sở vạn đảo, nhưng HLV Park Hang-seo cũng tự tin khẳng định: “U22 Indonesia là đội giàu sức chiến đấu, có tổ chức lẫn khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt. Ở vòng bảng, họ ghi tới 17 bàn, đa phần đến từ những đợt tấn công bên cánh trái.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam cũng là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, giàu khát khao và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi biết phải làm gì. Trận mai chắc chắn sẽ hấp dẫn”.

Thể thao - Điểm yếu gây cản trở cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đấu với Indonesia tại chung kết SEA Games 30

Tiến Linh và Hà Đức Chinh tiếp tục được thầy Park tin cậy.

Từ đây để thấy, U22 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho trận quyết chiến để giành lấy huy chương vàng, giấc mơ nhiều năm qua chúng ta chưa bao giờ đạt được.

Nhận định trước trận đấu, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho hay: “Theo dõi từ vòng bảng thì Indonesia là đội bóng khá mạnh và sẽ rất khó khăn cho U22 Việt Nam trong trận chung kết. Họ sẽ chơi với một tinh thần “không còn gì để mất”, và thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn cũng sẽ làm như vậy. Bởi, đây là cơ hội duy nhất để chúng ta có được huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games”.

Theo vị chuyên gia này, để “ăn” được Indonesia thì HLV Park Hang-seo cần tung ra đội hình mạnh nhất cũng như bố trí con người đúng vị trí, đúng sở trường của họ. Như Trọng Hoàng thì không thể để đá tiền đạo. Hà Đức Chinh và Tiến Linh vẫn sẽ là cặp bài ăn ý để đưa bóng vào khung thành của Indonesia…

Thể thao - Điểm yếu gây cản trở cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đấu với Indonesia tại chung kết SEA Games 30 (Hình 2).

Quang Hải có ra sân đang là câu hỏi lớn từ người hâm mộ.

“Tôi nhận thấy, càng ở cuối vòng loại thì hàng phòng ngự của U22 Việt Nam càng có vấn đề, nhất là trận gặp Singapore và Thái Lan. Vì thế, ở trận quyết chiến này, hàng phòng ngự phải cực kỳ chắc chắn.

Và vấn đề thủ môn, lựa chọn Tiến Dũng hay Văn Toản là quyền và nhận định của HLV, nhưng nên làm tâm lý tốt cho thủ môn ở trận đấu cuối. Tiến Linh và Hà Đức Chinh cũng nên khích lệ tinh thần để chiến đấu tốt hơn nữa. Tôi tin, với chiến thuật đưa ra thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thành công”, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ phân tích.

Nhiều người cho rằng, thành tích của bóng đá nữa phải chăng là áp lực cho thầy trò HLV Park Hang-seo, về vấn đề này, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho rằng nữ chiến thắng thì nam không hề áp lực. Mà đây sẽ là động lực để thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới giấc mơ vàng.

Mai Thu

"Chiêu thức" đặc biệt để HLV Park Hang-seo vượt “cửa ải cuối” của SEA Games 30

Thứ 2, 09/12/2019 | 14:00
U22 Việt Nam gặp lại Indonesia ở chung kết SEA Games 30 khiến nhiều người khá quan ngại vì Indonesia cũng là đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, HLV Park Hang-seo sẽ có những con tính riêng và ý đồ của ngài Park không ai có thể đoán được.

Tấm HCV bóng đá nữ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 2, 09/12/2019 | 07:37
Chắc chắn tấm HCV SEA Games của "những bông hồng thép" chính là nguồn khích lệ, động lực lớn lao để thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin hơn, quyết tâm hơn trong việc đánh bại U22 Indonesia ở trận chung kết và giúp cho lịch sử của bóng đá Việt Nam bước sang trang mới.

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ làm mọi thứ để giành lại ngôi vương sau 10 năm chờ đợi

Chủ nhật, 08/12/2019 | 11:00
"Chúng tôi sẽ gặp lại Indonesia, với giấc mơ huy chương Vàng đã 60 năm. Tôi và cầu thủ hiểu, sẽ cố gắng hết sức mình vì giấc mơ của người hâm mộ Việt Nam”. 
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".