Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố vay nợ tiền tỉ không trả

Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố vay nợ tiền tỉ không trả

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 29/08/2020 | 19:16
0
Ca sĩ Lê Bảo Bình cho biết, cơ quan công an đã có kết luận vụ anh bị một người lạ tố nợ số tiền lớn mà không trả. Theo đó, người tung tin đã xin lỗi anh vì đưa tin sai sự thật.

Chiều 29/8, Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã công bố thông báo kết quả xác minh việc ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố nợ 8 tỷ đồng không trả. Theo đó,  thông báo kết luận của cơ quan công an cho biết: Chủ sở hữu tài khoản "Hoang Duc" đăng bài tố Lê Bảo Bình có tên là Lan. Người này cho biết, sau khi đăng tải thông tin liên quan đến Lê Bảo Bình thì cảm thấy chưa đúng sự thật nên quyết định xóa bài cũng như xóa luôn tài khoản "Hoang Duc".

Sự kiện - Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố vay nợ tiền tỉ không trả

Thông báo kết  quả xác minh của cơ quan công an về vụ việc của Lê Bảo Bình.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình và có thái độ thành khẩn cũng như xin lỗi ca sĩ Lê Bảo Bình. Nhận thấy đối tượng có thái độ hợp tác, nam ca sĩ quyết định không tiếp tục truy cứu và muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp. 

Lê Bảo Bình cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 bên để tiến hành các thủ tục xác minh về nội dung bài đăng trước đó: "Câu chuyện trong suốt những ngày qua gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự cũng như cuộc sống, tinh thần của tôi. Để mọi thứ không đi quá xa, tôi buộc lòng phải nhờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc và làm rõ".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Lê Bảo Bình cho hay: "Vì người hại tôi đã nhận sai, xin lỗi công khai nên tôi đã tha thứ cho người này, ông cha mình cũng nói "đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại". Tôi mong muốn mọi chuyện kết thúc tại đây. Tôi cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ suốt những ngày qua đã luôn quan tâm và tin tưởng vô điều kiện Lê Bảo Bình. Đó là những điều thực sự đáng quý. Tôi mong rằng, tất cả những thông tin đăng trên mạng xã hội đều là những thông tin đã kiểm chứng, để không ai bị làm phiền như tôi những ngày qua".

Sự kiện - Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố vay nợ tiền tỉ không trả (Hình 2).

Lê Bảo Bình đã tha thứ cho kẻ "chơi xấu" mình do họ đã biết sai và xin lỗi anh.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước một bài đăng "tố cáo"  ca sĩ Lê Bảo Bình, liên quan đến vấn đề tiền bạc. Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải hình ảnh của vợ chồng Lê Bảo Bình cùng với nội dung: "Đây là vợ chồng Lê Bảo Bình vay tiền của tôi và một số người khác với số tiền khoảng 8 tỷ đồng để mua nhà xong không muốn trả và bàn cách bỏ nhau để tránh trách nhiệm".

Khi đó, dù tài khoản kia đã khoá, nhưng Lê Bảo Bình vẫn làm rõ việc này để không tạo tiền lệ xấu. 

Lê Bảo Bình sinh năm 1990 là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao. Các bài hát của anh được đánh giá cao như: Thích thì đến, Bước qua đời nhau, Lá xa lìa cành, Bỏ lỡ một người... thường lọt vào Top trending Youtube, Top #zingchart....nhưng  Bảo Bình được xem là ca sĩ khá kín tiếng, giản dị. 

Ca sĩ Lê Bảo Bình nói gì khi bị tố vay nợ tiền tỷ không trả?

Chủ nhật, 23/08/2020 | 20:07
Mới đây, ca sĩ Lê Bảo Bình - người được gọi là "thánh Top 1 Trending Youtube" bất ngờ bị một tài khoản tố nợ 8 tỷ đồng mà không trả khiến nhiều người bất ngờ. Lê Bảo Bình đã chia sẻ thẳng thắn với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về thông tin này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.