Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:00
0
Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con nhưng diễn viên hài Thu Huyền vẫn luôn lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Cái tên Thu Huyền không còn xa lạ với nhiều khán giả. Diễn viên hài Thu Huyền ghi ấn tượng với các vai phản diện như lẳng lơ, giật chồng, đanh đá, chua ngoa, chuyên mồi chài sếp nam, hãm hại đồng nghiệp... Chị vào những vai đó rất ngọt, ngọt tới độ mà ngoài đời, Thu Huyền gặp không ít rắc rối bởi những nhân vật chị từng đóng.

Ngôi sao - Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Thu Huyền cũng có cuộc sống “lênh đênh” với không ít sóng gió và chuyện đổ vỡ trong tình cảm.

Gắn liền với những vai lẳng lơ, chua ngoa, đanh đá

Diễn viên Thu Huyền sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chị được nhớ mặt gọi tên khi tham gia nhiều bộ phim hài Tết nổi tiếng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ.

Ngoài ra, những bộ phim sitcom nổi tiếng trên truyền hình như Phụ nữ là số 1, Những công dân tập thể... cũng đều ghi dấu diễn xuất ấn tượng của Thu Huyền.

Trong các bộ phim này, Thu Huyền thường được giao những vai lẳng lơ, chua ngoa, đanh đá, khiến nhiều người ác cảm,… Kể về những vai diễn này, Thu Huyền có chút ngậm ngùi.

Ngôi sao - Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con (Hình 2).

Thu Huyền thường được giao những vai lẳng lơ, chua ngoa, đanh đá.

“Nhìn tôi có đến nỗi nào đâu mà toàn được giao những vai ác thế. Nhiều khi cũng băn khoăn lắm. Chưa kể nhé, tôi ở Hà Nội nhưng đóng những vai nhà quê rất ngọt. Nhiều vai tôi diễn xong mà cũng chả nhận ra mình, như kiểu nhập đồng”, Thu Huyền hài hước nói.

Hôn nhân đổ vỡ một mình nuôi con

Những diễn viên hài mang tiếng cười cho khán giả trên sân khấu và trong phim ảnh nhưng thường có chuyện tình cảm không như mong muốn. Thu Huyền cũng không phải là ngoại lệ. Trên phim chuyên đóng những vai người vợ lẳng lơ, ghê gớm, đanh đá, chua ngoa... là thế nhưng ngoài đời, Thu Huyền sống độc thân 17 năm nay, vợ chồng chị sống ly thân ngay khi chị vừa sinh cháu và chính thức ly hôn được khoảng 6,7 năm nay, khi đó chị mới ngoài 25 tuổi.

Ngay sau khi ly thân, Thu Huyền đã cùng con trai dọn ra ngoài để thuê nhà sinh sống. Chị kể, hồi đấy từng nghĩ là mình không thể làm được, không thể sống nổi để vượt qua những ngày tháng khó khăn.

“Kinh tế khó khăn, tôi đi làm cũng chẳng được bao nhiêu tiền. Thế mà phải một mình nuôi con, rồi chạy show tỉnh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Tiền ăn, tiền thuê nhà, tiền nuôi con,.. nhiều khi ngẫm lại, không hiểu sao mình có thể vượt qua được”, Thu Huyền nói.

Chị cũng tâm sự, cuộc hôn nhân lúc đôi mươi của chị bị gia đình phản đối. Tuy nhiên, vì chạy theo tiếng gọi của tình yêu nên chị bất chấp tất cả, cuối cùng bị bố mẹ từ mặt.

Ngôi sao - Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con (Hình 3).

“Hơn chục năm trời bố mẹ không quan tâm hay hỏi han gì. Có thể nói lúc tôi có bầu con trai là khoảng thời gian buồn tủi nhiều nhất, vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Vừa lấy chồng xong thì đổ vỡ, rồi lại bị gia đình từ mặt. Một người phụ nữ khi mang thai, mới ngoài 20 tuổi lại gặp những biến cố như vậy thì ai cũng đau lòng thôi. Tôi thì thấy thật kinh khủng”, nữ diễn viên tâm sự.

Có lẽ cũng vì trải qua nhiều chuyện “kinh khủng” khi còn quá trẻ nên Thu Huyền đã dần học được cách mạnh mẽ và vượt lên cuộc sống. Chị một mình đi làm, nuôi con trai khôn lớn trong 17 năm qua mà không phải dựa dẫm vào ai.

Sống cô đơn một mình đã 17 năm nay, nhiều người đặt câu hỏi về hạnh phúc của Thu Huyền ở thời điểm hiện tại. Chị thật thà rằng, thỉnh thoảng cũng có người ngỏ lời, bày tỏ sự quý mến nhưng chị chưa đồng ý.

“Tôi nghĩ duyên chưa đến nên mọi thứ cứ mập mờ. Có thể bây giờ tôi cũng lớn tuổi rồi nên sự lựa chọn cũng ít hơn người còn trẻ. Điều tôi mong muốn là phải chọn được người đàn ông thông cảm cho nghề nghiệp của mình, vì đặc thù của diễn viên là phải đi suốt. Ngày xưa các cụ vẫn nói “xướng ca vô loài” mà”, Thu Huyền nói.

Bên cạnh đó, Thu Huyền cũng đã có con trai lớn tuổi nên chị cũng muốn tìm được một người yêu thương con mình. “Mình không cần họ phải yêu thương như con đẻ nhưng phải có tình cảm, sự chăm sóc. Điều đó thực sự khó đấy. Thế nên nhiều người nói tôi khó tính trong tình cảm. Yêu đương rất ít và chủ yếu tập trung nuôi con, làm nghề”, Thu Huyền bày tỏ.

Quan điểm của Thu Huyền trong tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân

Trong chương trình có tên Bốn mùa yêu thương, diễn viên Thu Huyền và đạo diễn Trần Lực đã không ngại tranh cãi với nhau về chủ đề Ghen.

Khi nhắc tới vấn đề này, Thu Huyền bày tỏ chị cũng có ghen nhưng chỉ “chút chút” thôi và nó là một cái gia vị cho tình yêu. Thu Huyền cho rằng: “Chưa chắc yêu mới ghen và chưa chắc ghen đã là yêu”. Thu Huyền đã từng có một người bạn trai hay ghen nhưng dần dần cô nhận thấy cái ghen đó xuất phát từ sự ích kỷ chứ không phải do quá yêu mình. Nữ diễn viên cho biết người này thậm chí yêu vai diễn của cô hơn là con người thật.

Nghệ sĩ Thu Huyền cũng tiết lộ, hồi chị đóng cặp cùng với Hồng Quân trong Phụ nữ là số 1, vào vai vợ chồng, có khi nằm ngủ ôm nhau, hôn nhau. Người bạn trai thấy thế đã ghen lồng lộn, mặt sưng mày xỉa mặc dù chị diễn chưa có gì đi quá giới hạn.

Ngôi sao - Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con (Hình 4).

Diến viên Thu Huyền.

Bạn trai cũ cũng muốn kiểm soát chị trò chuyện với ai, làm những gì... và khiến nữ diễn viên cảm thấy như bị hỏi cung không khác gì tội phạm. Ngay cả khi chị đi diễn, anh liên tục gọi điện khiến chị không thể tập trung. Chính vì thế, Thu Huyền thấy mệt mỏi với cuộc tình này và cả hai đã đường ai nấy đi.

Nói về chuyện ghen, Thu Huyền dẫn chứng ngay chính trường hợp của bố mình. Ông cũng phong độ, đẹp trai và có tí chức sắc nên rất nhiều cô mê, thậm chí có cô còn đến tận nhà bày tỏ thích bố Thu Huyền. Mẹ của nữ diễn viên vẫn bình tĩnh tiếp, thậm chí mời ăn cơm trong khi chờ bố chị về. Mọi chuyện xử lý rất êm đẹp và không có cãi vã.

Nữ diễn viên cho rằng, khi đã yêu thì nên dành hết cho nhau, tin tưởng nhau và không có chỗ dành cho những biểu hiện cực đoan gọi là ghen.

Đối với Thu Huyền chị chỉ cần một người đàn ông nghiêm túc và thấu hiểu công việc của mình. Nghề diễn không như nhân viên văn phòng, làm 8 tiếng một ngày rồi nghỉ. Diễn viên nay quay chỗ này mai tới chỗ khác. 1-2h sáng mới rời phim trường là chuyện bình thường.

Nếu đến với người đàn ông không biết chia sẻ sẽ rất khó dài lâu. Họ có thể yêu mình được 1-2 ngày nhưng hôn nhân sẽ lại đổ vỡ nếu không có đủ tình yêu và sự thông cảm. Tình yêu bao giờ cũng là một câu chuyện dài mà mỗi người phải suy nghĩ và bàn tính rất nhiều.

Hiện tại, Thu Huyền cũng chia sẻ đã có người bạn trai khác yêu được vài năm và "không có cơ hội để ghen" như bạn trai cũ.

Video: Thu Huyền đóng cùng Chiến Thắng.

Hài chia tay - Chiến Thắng, Thu Huyền

Quốc Tiệp

Dàn sao “Đất Phương Nam” sau 20 năm: Người ung thư, kẻ cơ cực kiếm sống

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:28
Dù hơn 20 năm đã trôi qua, bộ phim “Đất phương Nam” và dàn diễn viên năm đó vẫn luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong đó một số người thăng hoa sau vai diễn, nhưng cũng có nhiều người phải vật lộn mưu sinh với cuộc sống hàng ngày.

Phản ứng của nghệ sĩ Công Lý trước loạt ảnh cưới của MC Thảo Vân với trai trẻ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 19:38
Cách xưng hô khi trò chuyện giữa Công Lý và Thảo Vân ngay dưới phần bình luận bức ảnh khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh chuẩn bị kết hôn ở tuổi 57?

Chủ nhật, 13/01/2019 | 18:46
Nhờ người bạn thân Quế Hằng úp mở mà hiện tại các bạn bè, đồng nghiệp đang xôn xao chuyện NSƯT Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57.

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Lý do Châu Tinh Trì chọn diễn viên xấu trai thay mình làm vua hài

Thứ 7, 12/01/2019 | 20:00
Tôi mời Vương Bảo Cường đóng chính vì cậu ấy là ngôi sao hạng A nhưng lại có cả tố chất của một diễn viên quần chúng.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.

“Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

Thứ 7, 12/01/2019 | 13:00
Từng là các ông hoàng của những năm 90 thế kỷ XX, “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ đây có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.

Tiết lộ bất ngờ về những chiếc áo giáp trong phim Tam quốc diễn nghĩa 1994

Thứ 5, 10/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa 1994 được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Trung Quốc thời điểm đó. Sau 25 năm, những câu chuyện phía sau màn ảnh luôn được những người yêu thích bộ phim quan tâm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.