Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là

Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là "chàng trai vàng trong làng lươn lẹo"

Nguyễn Thị hằng
Thứ 2, 17/08/2020 | 14:34
0
Nổi tiếng với ngoại hình điển trai và chiều cao khá ấn tượng, thời gian gần đây, diễn viên Huy Hoàng cùng tài khoản Tik Tok của mình đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi những clip sáng tạo triệu views.

Nói về việc được cộng đồng mạng quan tâm, diễn viên Huỳnh Huy Hoàng khiêm tốn cho rằng: “Đó là nhờ sự chăm chỉ và may mắn nên mới được mọi người yêu quý, rất mong nhiều clip sắp tới của Hoàng cũng sẽ được đón nhận như thế”.

Xã hội - Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là 'chàng trai vàng trong làng lươn lẹo'

Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng.

Tuy chỉ mới tham gia Tik Tok được 4 tháng nhưng Huỳnh Huy Hoàng đã có hơn 200.000 lượt theo dõi. Đây là một con số đáng để Huỳnh Huy Hoàng tự hào. Bởi đó là minh chứng quan trọng cho thấy các video "chàng diễn viên điển trai" này tạo ra đều được khán giả yêu thích.

Nam diễn viên tâm sự: “Hoàng thấy mình thực sự may mắn khi được mọi người quan tâm, ủng hộ và yêu quý nhiều như vậy! Đây thực sự là niềm hạnh phúc đối với mình. Hoàng xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Xã hội - Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là 'chàng trai vàng trong làng lươn lẹo' (Hình 2).

Khán giả yêu mến gọi Hoàng Huy Hoàng là "chàng trai vàng trong làng lươn lẹo".

Những clip của Huy Hoàng thu hút rất nhiều lượt view, thậm chí cả khi đăng lại trên Facebook cũng có hàng chục nghìn lượt tiếp cận.

Khi được hỏi về bí quyết thu hút nhiều lượt xem, diễn viên Huy Hoàng cho biết: “Mình cũng không có bí quyết gì gọi là đặc biệt hay bí mật đâu, chỉ là mình có chút may mắn khi được mọi người để ý và yêu thương nhiều như vậy thôi. Nhưng mình nghĩ điều quan trọng nhất để làm ra một clip đó là ý tưởng. Bạn cần có sự sáng tạo để nổi bật và khác biệt. Đó là điều quan trọng nhất. Tiếp đó, nếu có điều kiện hơn thì bạn đầu tư về trang phục và kỹ thuật quay để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. Điều này mình cũng tự mày mò, tìm tòi, học hỏi thôi. Mình nghĩ khi bạn thực sự yêu thích và đam mê một điều gì đấy thì tự bạn sẽ tìm ra cách khiến nó trở nên tốt nhất”.

Hoàng tâm sự: “Trước đây, đa số diễn những vai phản diện, lâu lâu mới có vai hiền, vai bi. Và ở mảng hài đối với Huy Hoàng rất khó, vì mình làm khán giả khóc theo đã khó rồi, làm khán giả cười càng khó hơn, nó đòi hỏi sự duyên dáng từ ngoại hình cho đến lời nói, nét diễn. Hoàng đã từng tham những cuộc thi hài như Thách Thức Danh Hài, Lò Võ Tiếu Lâm, Tiếu Lâm Tứ Trụ nhưng đều rớt vì Ban Giám Khảo nhận xét Hoàng chỉ đóng kép chứ không đóng hài được”.

Xã hội - Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là 'chàng trai vàng trong làng lươn lẹo' (Hình 3).

Trang cá nhân của nam diễn viên Hoàng Huy Hoàng.

Chính vì thế, khi qua Tiktok, Huy Hoàng thử sức mình với những miếng hài tình huống ngắn nhưng không ngờ lại được khán giả yêu thích đến vậy.

Sắp tới nam diễn viên có 1 phim webdrama Mẹ Tôi Là Đàn Ông nói về cộng đồng LGBT. Trong phim, Huy Hoàng đóng vai Khôi, lừa tình người đồng tính... Phim sẽ được phát vào ngày Vu Lan với sự tham gia của: NSƯT Hoài Linh, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Lê Nam...

Xã hội - Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Khán giả gọi tôi là 'chàng trai vàng trong làng lươn lẹo' (Hình 4).

Chân dung diễn viên Huy Hoàng.

Hiện tại Huy Hoàng đang tập trung đảm nhiệm vai chính và hướng dẫn diễn xuất cho kênh Youtube SHVH team tại Bình Phước. Song song đó, Huy Hoàng vẫn luôn tạo ra các video hài hước trên Tiktok...

Huy Hoàng, Văn Quyến và câu chuyện “huynh đệ tương tàn”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Nếu không thể tháo gỡ được thì đó đúng là cái kết buồn cho “mối tình” huynh đệ được đánh giá là keo sơn và giàu nghĩa khí nhất ở SLNA từ trước tới nay.
Cùng tác giả

Nguyễn Dung Boutique: Địa Chỉ Mua Sắm Thời Trang Uy Tín Cho Giới Trẻ

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:45
Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 2 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, đến nay Nguyễn Dung Boutique đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:44
Nhắc đến chàng ca sĩ điển trai Gia Hy, những người hâm mộ dòng nhạc Bolero ai cũng biết. Gia Hy gây thương nhớ cho khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và truyền cảm.

Cộng đồng mạng thích thú với MV Bye Bye Cô Vi đậm chất Huế của ca sĩ Trang Juli

Thứ 6, 25/09/2020 | 12:24
Đây là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Trang Juli viết trên nền nhạc Đi Đu Đưa Đi để gửi gắm tâm sự và khích lệ nhân dân vượt qua đợt 2 chống Covid.

Nguyễn Thị Hà – Thành công khi bạn vượt qua giới hạn của chính mình

Thứ 4, 23/09/2020 | 19:57
“Sợ mạo hiểm, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích,… Nếu những nỗi sợ này cứ ám ảnh trong tâm trí bạn mỗi khi muốn bắt đầu làm gì đó thì bạn sẽ mãi mãi không thể bắt đầu. Vượt qua rào cản của chính mình mới là cách chạm tay đến thành công” – Nguyễn Thị Hà, bà chủ của Hali Beauty Spa & Clinic chia sẻ.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã tung bộ ảnh kỉ niệm 20 năm ngày cưới

Thứ 3, 22/09/2020 | 14:30
Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình nhỏ của mình thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm đầy ấn tượng.
Cùng chuyên mục

Chuyện về 2 nữ anh hùng hy sinh thân mình bảo vệ thương binh

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
2 nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trải qua tra tấn, hy sinh thân mình bảo vệ an toàn đến cùng cho thương binh Việt Nam.

Đồng Nai: Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi khiến 13 người thương vong

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:38
Vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương nặng tại Công ty gỗ Bình Minh vào ngày 1/5, khiến những người trong cuộc vô cùng ám ảnh.

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...

Không khí lạnh tràn về, miền Bắc giảm đột ngột 10 độ "đánh bay" nắng nóng

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:59
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, dự báo miền Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to, thời gian mưa tập trung chiều tối và đêm.

Bà Rịa -Vũng Tàu đón hơn 620 ngàn lượt khách trong 5 ngày lễ 30/4, 1/5

Thứ 4, 01/05/2024 | 18:30
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Bà Rịa -Vũng Tàu đón hơn 620 ngàn lượt khách đến vui chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng. Riêng Tp.Vũng Tàu đón khoảng 300 ngàn lượt khách.