Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ

Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ

Thứ 4, 27/12/2023 | 12:47
0
Cuộc sống hiện tại của Vân Trang và chồng đại gia xoay quanh 2 từ viên mãn.

Từ ngày lấy chồng Việt kiều, Vân Trang trở thành vợ đảm, mẹ hiền. Cô luôn vun vén hạnh phúc gia đình và sống sung túc trong biệt phủ đắt đỏ. Số lượng bất động sản mà Vân Trang và chồng đại gia đang nắm giữ khiến nhiều người trầm trồ vì con số khủng.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ

Bước chân vào con đường nghệ thuật khá sớm, Vân Trang được đánh giá là một trong những diễn viên có thực lực của màn ảnh, liên tục góp mặt vào các bộ phim ăn khách như: Cô dâu đại chiến, Bò cạp tím, Scandal, Gia đình phép thuật, Ván bài tình yêu, Lòng dạ đàn bà…

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 2).

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Trang bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Hữu Quân vào đầu năm 2016. Sau gần 8 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 cô con gái.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 3).

Theo Vân Trang, hôn nhân của cô gặp nhiều thử thách trong khoảng thời gian đầu về chung nhà. Việc thay đổi môi trường sống khiến cặp đôi cảm thấy không hòa hợp, thường xuyên giận hờn, cãi vã. Cả hai từng có khoảng thời gian dừng lại, phải nhờ gia đình hai bên hàn gắn.

So với ngày mới cưới, Vân Trang tự nhận hai vợ chồng đã hòa hợp, thấu hiểu hơn. Nữ diễn viên cho biết, hiện vợ chồng cô ít khi giận nhau, nếu có thì chỉ kéo dài 2-3 ngày và chồng cô là người chủ động làm lành.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 4).

Trước ý kiến cho rằng kết hôn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp là "quyết định không đúng đắn", Vân Trang từng phản hồi ở một talkshow: "Với tôi, sự nghiệp và kinh tế có thể chờ đợi mình nhưng tuổi thơ của con thì không".

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 5).

Vân Trang cùng con gái đầu lòng - bé Queenie.

Hiện tại, Vân Trang dần trở lại với các dự án nghệ thuật. Vừa qua, cô gây chú ý khi góp mặt trong phim điện ảnh Kẻ ẩn danh đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn. Ngoài ra, mẹ 3 con còn trở lại hoạt động ở sân khấu kịch và gây chú ý khi đảm nhận vai trò Giám khảo Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Cách đây không lâu, Vân Trang trở thành tâm điểm chỉ trích khi vướng nghi án quảng cáo mỹ phẩm "lố". Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi khán giả, hứa thận trọng hơn trong cách quảng cáo.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 6).

Tổ ấm hạnh phúc của Vân Trang.

Ở tuổi 33, Vân Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn dù trải qua 3 lần sinh nở. Xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm hay ôm sát cơ thể. 

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 7).

Mới đây Vân Trang góp mặt trong phim điện ảnh "Kẻ ẩn danh" đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn.

Nhắc tới Vân Trang người ta không chỉ nhớ tới một nữ MC, diễn viên quen mặt và được yêu mến trên màn ảnh mà còn là một đại gia ngầm Vbiz. Nhiều năm nay, Vân Trang và ông xã Việt kiều là Hữu Quân tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và gặt hái nhiều “trái ngọt” đáng ngưỡng mộ.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 8).

Một trong những cơ ngơi lớn nhất của vợ chồng Vân Trang có lẽ là khu nghỉ dưỡng sinh thái rộng tới 50.000m2 được xây dựng tại tỉnh Tiền Giang. Cặp đôi đã “đổ” tới chục tỷ đồng để xây dựng vùng đất bình yên thành khu vực nghỉ ngơi, giải trí, bao gồm homestay, nhà hàng…

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 9).

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng rộng hàng chục nghìn m2, Vân Trang còn trở thành bà chủ trong căn biệt thự rộng tới 1.000m2. Hai vợ chồng cô đã trải qua nhiều ngọt bùi, thăng trầm của cuộc sống, cùng nhau kiếm tiền, lên ý tưởng, thi công biệt thự tiền tỷ.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 10).

Tổ ấm của vợ chồng Vân Trang.

Tổ ấm của Vân Trang và chồng đại gia không chỉ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện mà còn thư thái, tạo cảm giác thoải mái tách biệt hẳn không gian xô bồ bên ngoài. Thiết kế của cặp vợ chồng nhận được rất nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng vì sự tinh tế trong thiết kế và óc thẩm mỹ không phải dạng vừa.

Bên cạnh 2 cơ ngơi tiền tỷ, Vân Trang còn là chủ sở hữu của nhiều bất động sản khác. Trong thời gian biệt thự 1.000m2 được hoàn thiện, cô và ông xã đã sống trong một căn biệt thự khác cũng khang trang và đắt đỏ không kém ở Tp.HCM. Mỗi góc chụp từ biệt thự nhà Vân Trang đều “toát ra mùi tiền”, làm nhiều người phải chú ý.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 11).

Không chỉ nắm quyền sở hữu các bất động sản đắt giá, Vân Trang còn có thu nhập từ việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm nay, nữ MC danh tiếng đã gắn bó với thương hiệu spa riêng. Khối tài sản khổng lồ mà Vân Trang có chắc chắn phải kể tới loạt cửa hàng spa ở Tp.HCM.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh, Vân Trang còn tập trung chăm sóc gia đình. Hiện là bà mẹ 3 con, cô vẫn phân bố được thời gian hợp lý để có thể chu toàn mọi việc.

Giải trí - Diễn viên Vân Trang: Đại gia bất động sản khiến nhiều người ghen tỵ (Hình 12).

Vợ chồng Vân Trang nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ vì sự hào nhoáng, giàu có trong cuộc sống. Cô thậm chí còn được chồng tặng những món quà đắt giá, xa xỉ chứng minh tình yêu sâu đậm cũng như tiềm lực tài chính ấn tượng.

Tùng Lâm (t/h)

Vân Trang xin lỗi vì quảng cáo "quá lố sự thật"

Thứ 2, 04/12/2023 | 15:25
Nữ diễn viên đã xóa bài viết và gửi lời xin lỗi khán giả vì gây hiểu nhầm.

Diễn viên Vân Trang hạ sinh công chúa đầu lòng, nặng 3,7kg

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:55
Diễn viên Vân Trang đã hạ sinh cô công chúa đầu lòng nặng 3,7kg vào ngày 4/10 vừa qua.

Diễn viên Vân Trang: 'Không có đại gia nào chống lưng cả'

Chủ nhật, 07/07/2013 | 19:17
Sinh ra thuộc "thế hệ 9x", dấn thân vào showbiz, lại thành công sớm khi gặt hái được khá nhiều giải thưởng mà bao thế hệ nghệ sỹ đàn chị đi trước phải mơ ước. Mới nghe đến thế ắt hẳn nhiều người thầm nghĩ cái cô diễn viên mang tên Vân Trang phải có "bàn tay ma thuật" nào đó nâng đỡ, nhưng nếu ai hiểu và biết được từng bước đi trên con đường nghệ thuật của cô mới thầm khâm phục cô gái hiền lành, đặc chất miền Tây này.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân U50 miệt mài trả nợ trăm tỷ thay chồng, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:30
Chồng đi tù để lại cho Đồng Lôi món nợ lên tới 140 triệu NDT (khoảng 500 tỷ đồng).

Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng "bỏ túi" gần 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Một nữ diễn viên giàu có từng đối mặt với những bình luận ác ý từ công chúng, bị xem là kẻ thất bại vì không có chồng con. Ở độ tuổi U60, cô có tài sản "khủng".

Diện mạo lãng tử của “con trai Hồng Diễm” đốn tim fan nữ

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:30
Gương mặt chuẩn soái ca, đậm chất thư sinh của “con trai Hồng Diễm” đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

NSND Thu Hiền: Giọng ca “huyền thoại” của nhạc đỏ, tuổi xế chiều cuộc sống bình yên

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:45
Là giọng ca hàng đầu ở Việt Nam, NSND Thu Hiền không đặt nặng vấn đề chạy show kiếm tiền. Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, nữ nghệ sĩ có cuộc sống bình yên.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.