Diễn viên Việt Anh nói gì trước thông tin rạn nứt hôn nhân?

Diễn viên Việt Anh nói gì trước thông tin rạn nứt hôn nhân?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 06/06/2019 | 20:11
0
Mới đây, Diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần tiếp tục vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" khi để chế độ "độc thân" trên trang cá nhân.

Mới đây, Việt Anh và bà xã Hương Trần đều đổi từ trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân. Cả hai cũng đăng tải những dòng chia sẻ ẩn ý. Việt Anh khẳng định: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy đức không lấy sắc. Kết bạn kết tâm không kết tài".

Còn Hương Trần chia sẻ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó". Nghi vấn Việt Anh trục trặc tình cảm với vợ được khán giả đặt ra.

Chiều 6/6, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Việt Anh cho hay: "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời".

Sự kiện - Diễn viên Việt Anh nói gì trước thông tin rạn nứt hôn nhân?

Diễn viên Việt Anh cùng vợ và con trai.

Đây không phải lần đầu vợ chồng Việt Anh dính nghi vấn rạn nứt. Trước đó, hồi giữa 2017, Hương Trần thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý về hôn nhân không hạnh phúc. Cô thậm chí chỉ trích một nữ diễn viên đã có danh tiếng, thường xuyên khoe gia đình hạnh phúc, nhưng thích "thả thính" chồng người khác.

Sau này, Hương Trần tiết lộ, người nhắn tin, hẹn riêng chồng cô là Bảo Thanh. Trên trang cá nhân của Hương Trần, nhiều người chỉ trích Việt Anh không chung thủy và khẳng định Hương Trần không sai khi dám công khai sự thật.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh từng nói: "Vợ tôi còn trẻ, không thể bắt cô ấy lúc nào cũng cư xử chín chắn. Ngược lại, tôi đã đến ngưỡng già và khó tính hơn".

"Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương", anh tiết lộ.

Việt Anh sinh năm 1981. Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh vào tháng 2/2008 và chia tay đầu 2010. 5 năm sau, anh đăng ký kết hôn với Hương Trần kém anh 9 tuổi. Trước đó, cả hai đã có ba năm sống chung. Cả hai hiện vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

 

DV Việt Anh từng từ chối vào vai Phan Hải phim 'Người phán xử'?

Thứ 3, 06/06/2017 | 12:47
Có thông tin cho rằng, Việt Anh từng từ chối vai Phan Hải trong phim Người phán xử. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Vợ của DV Việt Anh tham gia 'Người phán xử' sau nghi vấn ly hôn

Chủ nhật, 21/05/2017 | 14:57
Tuy chỉ xuất hiện một vài giây ngắn ngủi trong 'Người phán xử' nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra Trần Hương, vợ 9x của diễn viên Việt Anh...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.