Diễn viên Vinh Râu “đỏ mặt” khi xem cảnh cặp đôi vừa gặp đã hôn

Diễn viên Vinh Râu “đỏ mặt” khi xem cảnh cặp đôi vừa gặp đã hôn

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 30/08/2018 | 18:30
1
Trước show hẹn hò phản cảm gây tranh cãi những ngày gần đây, diễn viên Vinh Râu đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện hẹn hò của giới trẻ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước cảnh một cô gái trẻ cùng lúc hôn hai chàng trai, từ nụ hôn trong phòng kín để cô gái có thể đưa ra quyết định chọn người mình yêu.

Gameshow này có tên là “Date and Kiss” và chỉ sau 2 số phát sóng, gameshow đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận gay gắt từ cộng đồng mạng. Không chỉ có chương trình như “Date and Kiss” mà còn rất nhiều chương trình, video clip có nội dung tương tự xuất hiện trên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng - Diễn viên Vinh Râu “đỏ mặt” khi xem cảnh cặp đôi vừa gặp đã hôn

Gameshow hẹn hò "Date and Kiss" gây tranh cãi trái chiều (Ảnh cắt từ clip).

Từ chương trình hẹn hò bị dân mạng “ném đá” này, PV báo Người Đưa Tin đã lắng nghe chia sẻ của diễn viên Hoàng Xuân Vinh (Vinh Râu) – diễn viên được nhiều người biết đến qua seri Cơm nguội.

Theo đó, bày tỏ cảm xúc của mình khi theo dõi gameshow hẹn hò, nam diễn viên Vinh Râu nói: “Tôi cũng như những người xem khác đều có chung cảm nhận là thấy đỏ mặt, rất phản cảm và nó liên quan đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Nhiều người nói, việc hôn như vậy là bình thường học theo phương Tây. Nhưng theo tôi, học theo nước ngoài cần phải học từ từ, phát triển từng bước và có chọn lọc chứ không phải học tất tần tật”.

Diễn viên Vinh Râu cũng đưa ra ý kiến của mình về gameshow vừa gặp đã hôn: “Tôi chắc chắn một điều rằng người làm chương trình biết trước dư luận sẽ phản ứng, nhưng họ vẫn làm, vẫn tung ra với mục đích muốn tạo sự chú ý. Nhưng, điều này lại gây ra tai tiếng, scandal”.

Cộng đồng mạng - Diễn viên Vinh Râu “đỏ mặt” khi xem cảnh cặp đôi vừa gặp đã hôn (Hình 2).

Diễn viên Vinh Râu cảm thấy ngán ngẩm, đỏ mặt khi theo dõi show hẹn hò phản cảm.

Nhiều khán giả khi theo dõi chương trình gameshow hẹn hò cũng bày tỏ sự thắc mắc, format là của nước ngoài, nhưng tại sao khi về Việt Nam lại không thay đổi cho phù hợp hơn với văn hóa, phong tục của người Việt?

Diễn viên Vinh Râu cho hay: “Tôi cho rằng, với những format của nước ngoài, người đạo diễn, nhà sản xuất nên thay đổi cho phù hợp hơn với văn hóa, phong tục của người Việt. Như vậy, sẽ làm giảm bớt sự phản cảm, tránh gây cảm giác cho người xem sự khó chịu, đỏ mặt”.

Là một diễn viên trẻ, khi những hình ảnh, clip về gameshow hẹn hò phản cảm được phát tán, chia sẻ rộng rãi. Vinh Râu cho hay anh cũng cảm thấy lo sợ những hình ảnh đó sẽ khiến người trẻ học theo: “Tôi sợ nhất điều này sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ, nhiều người trẻ sẽ nghĩ tình yêu có thể đến với nhau một cách dễ dàng. Chỉ cần một nụ hôn thấy hợp là có thể yêu. Nhưng, tôi nghĩ không phải hôn hợp là yêu đâu, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tại sao không thể tìm hiểu tính cách của nhau trước? Ở nước ngoài, nụ hôn của họ trao cho nhau có vẻ dễ dàng, bởi phông văn hóa của họ là vậy. Còn ở Việt Nam thì những nét đẹp truyền thống, kể cả trong chuyện tình yêu lứa đôi thì vẫn nên giữ”.

Cũng theo nam diễn viên trẻ Vinh Râu, cách làm gameshow hẹn hò như vậy gây phản ứng trong dư luận, nhưng là hiệu ứng xấu và không nên học làm theo.

Tranh cãi gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân coi nhẹ nữ quyền

Thứ 3, 28/08/2018 | 07:00
Trước những ý kiến cho rằng, gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam xem nhẹ nữ quyền khi để 1 chàng trai chọn 24 cô gái, phía nhà sản xuất đã lên tiếng.

Gameshow gặp là hôn “Date and Kiss”: Thoáng nhưng đừng quá lố!

Thứ 2, 27/08/2018 | 18:39
Chỉ sau 2 số, nhà sản xuất gameshow hẹn hò phản cảm “Date and Kiss” đã phải thông báo dừng phát sóng. Còn với một số đạo diễn trẻ, họ tỏ ra khá thất vọng trước chương trình này.

Chuyên gia phân tích về trò chơi nhạy cảm của học sinh THPT Thực hành

Chủ nhật, 26/08/2018 | 17:52
Sau sự việc học sinh nam nữ chơi trò chơi nhạy cảm, T.S Nguyễn Tùng Lâm cho rằng, các trò chơi trong nhà trường cần có chọn lọc và được giám sát kỹ, đừng “vẽ đường cho hươu chạy”.
Cùng tác giả

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 
Cùng chuyên mục

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.