Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Thứ 4, 13/04/2016 | 07:06
0
Trong thời gian nằm bất tỉnh ở giữa đường tàu, có tận 3 chuyến tàu cán qua người nhưng may mắn nam thanh niên vẫn sống sót.

Tin tức từ Mailonline cho hay, nam thanh niên sống sống sót diệu kỳ trên là thanh niên 22 tuổi ở Munich (Đức). Người may mắn này đã say rượu rồi ngã xuống đường.

Theo đó, camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh người thanh niên ngã xuống đường ray xe lửa và nằm bất tỉnh tại đó trong suốt 10 phút.

Trong thời gian này có 3 đoàn tàu riêng biệt chạy qua và cán qua người nạn nhân do anh này bị ngã ở vị khí khó khiến lái tàu có thể phát hiện ra.

Xã hội - Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Đường ray tàu nơi nam thanh niên sống sót dù bị ba đoàn tàu cán qua người.

Và lý do khiến người đàn ông này sống sót là bởi anh không ngã lên rãnh ngoài 2 bên đường ray nên 3 đoàn tàu chỉ lướt qua bên trên người anh.

Wolfgang Hauner, phát ngôn viên cảnh sát Munich cho biết, nạn nhân bị ngã và nằm bất tỉnh ở ngay lối ra vào đường hầm của nhà ga. Do vừa đi từ hầm tối ra ngoài ánh sáng nên tầm nhìn của lái tàu bị hạn chế nên không nhìn thấy người nằm trên đường ray.

Nam thanh niên bị chẩn đoán vỡ xương sọ, xuất huyết não và gặp các chấn thương nghiêm trọng khác. Anh này vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên sống sót dù bị tàu, xe cán qua người. Hồi tháng 1, một phụ nữ ngã xuống đường ray xe lửa ở Ấn Độ trong lúc một chuyến tàu chở hàng đang chạy qua.

Người phụ nữ may mắn sống sót nhờ nhanh trí và bình tĩnh nằm xuống rãnh giữa của 2 đường ray khi tàu vào ga và đi qua bên trên người cô.

Khi tàu đi qua, người phụ nữ đứng lên ngay lập tức và thậm chí không bị bất cứ chấn thương nào.

Tháng 6/2015, camera tại thành phố Tiên Du thuộc Phúc Kiến, Trung Quốc đã ghi lại được một vụ tai nạn khó tin. Cậu bé có tên Tiểu Hải bị chiếc xe hơi cán qua khi đang đi bộ trên vỉa hè. Dù bị cả 2 bánh trước và sau của chiếc xe đè qua ngư

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.