Điều tra làm rõ vụ bé trai 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành

Điều tra làm rõ vụ bé trai 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành

Thứ 7, 20/04/2019 | 09:21
0

Trên mạng xã hội hiện đang xôn xao câu chuyện của chị Bùi Thùy Dương (Đống Đa, Hà Nội), chị cho biết, giữa năm 2018, chị ly hôn với chồng là anh V.H.L. hiện đang là bác sĩ công tác tại một bệnh viện lớn.

Tin tưởng anh L. làm bác sĩ có kiến thức, chị để con trai 7 tuổi sống với bố, hy vọng con sẽ có môi trường giáo dục tốt, còn bé gái út 4 tuổi ở với mẹ.

Tuy nhiên, sau khi ly dị, chị Dương thường xuyên bị gây khó dễ khi gặp con, đặc biệt trong 1 tháng trở lại đây, chị chưa được gặp con.

Vì quá nhớ con, chiều ngày 16/4, chị Dương đến trường gặp con trai. Khi vừa thấy mẹ, cháu bé chạy lại ôm chầm, vẻ mặt buồn bã.

Chị Dương cho biết, khi cúi xuống nhìn con, chị nhìn thấy trên má con có vết xước dính máu dài 2-3 cm và 1 vết bầm.

An ninh - Hình sự - Điều tra làm rõ vụ bé trai 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành

Cháu bé với những vết thương bầm tím khắp cơ thể.

Chị Dương cho biết: "Tôi liền hỏi con bị làm sao, hỏi còn đau ở đâu nữa không. Khi cầm đến tay, chân, cháu bảo con bị đau nên tôi bảo cháu lột quần áo ra kiểm tra, thì khắp người có nhiều vết bầm tím. Gượng hỏi, cháu bảo bị cô N. – mẹ kế đánh bằng dép và gậy".

Theo lời chị Dương, khi dắt con đi hỏi cô giáo chủ nhiệm, cô cho biết cũng đã phát hiện các vết bầm tím trên người bé và báo với anh L. cùng chị N. từ sáng nhưng chưa ai đến đón bé.

Ngay sau đó, chị Dương cùng người nhà đã đưa con trai đi thăm khám tại một bệnh viện tư nhân ở quận Ba Đình.

Lo lắng trước sự việc trên, cuối giờ chiều cùng ngày, chị đã đưa con trai đến trình báo tại Công an phường Giảng Võ.

Ngày 17/4, chị đưa con đến bệnh viện Xanh Pôn khám, bác sĩ kết luận cháu bé bị bầm tím nhiều bộ phận bị bầm tím như: mặt, ngực, 2 tay, 2 bên sườn, vùng đùi, mông và bắp chân.

Theo báo Vietnamnet, cũng trong ngày 17/4, chị Dương cùng con trai được mời đến Công an phường Giảng Võ để làm rõ sự việc.

Theo lời mẹ bé trai cho biết: ''Sau khi phát hiện các vết thâm tím, tôi gượng hỏi, con có nói bị mẹ N. (mẹ kế đang ở cùng bố con anh L.) đánh bằng dép và gậy… Vì quá thương con, tôi đã gọi điện cho 2 bên nội ngoại đến và gọi bố cháu để hỏi han; đồng thời xin ý kiến nhà trường để đưa cháu đi khám ngay…".

Trên báo Giáo dục thời đại thông tin, nhận xét về bé trai , cô Cao Thu Hà – giáo viên chủ nhiệm lớp 1A (Trường Tiểu học Trung Tự) cho biết, cháu là một học sinh chăm ngoan, học lực khá, rất hòa đồng với các bạn trong trường.

"Trước ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, bố cháu có gọi điện xin cho cháu nghỉ 2 ngày. Hết nghỉ lễ, cháu đi học bình thường. Tuy nhiên, thấy cháu có biểu hiện mệt mỏi, xuất hiện vết bầm tím trên mặt, đầu… tôi đã báo cáo ngay cho Ban Giám hiệu và đưa bé vào phòng y tế nghỉ ngơi. Sau đó, cán bộ y tế nhà trường thăm khám và phát hiện trên người cháu nhiều vết bầm tím, có những vết đã lên da non…", cô Hà kể.

Buổi làm việc cũng có mặt của công an hình sự quận Ba Đình. Một lần nữa bé khai bị mẹ kế đánh, chia sẻ mong muốn được về ở cùng mẹ đẻ.

Cũng trên tờ Giáo dục thời đại, anh L. (bố đẻ của cháu bé) cho biết mình là người đánh con.

"Hôm nay, tôi đã giải trình ở Công an phường Giảng Võ. Các anh trên quận cũng xuống gặp, tôi cũng đã giải trình. Tôi là người đánh cháu chứ không phải là mẹ kế của cháu. Đây là do nóng giận tức thời, cũng là lần đầu tiên tôi đánh cháu. Sự việc không có gì là nghiêm trọng nhưng vì giữa tôi và vợ cũ muốn giành quyền nuôi con nên cơ sự mới như thế…", anh L. chia sẻ.

Chị Dương cho biết, trước đây, thỉnh thoảng chị có được gặp con trai, lần nào cũng thấy 1-2 vết bầm tím trên người do bị đánh bằng cây. Khi hỏi anh L., chị nhận được câu trả lời "đó là nhà bên đó dạy con".

Hiện cháu bé đang tạm ở nhà ông bà nội.

Được biết, cán bộ điều tra đã làm việc và tiếp xúc với bố và mẹ của cháu bé. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ để xử lý theo thẩm quyền.

Minh Anh (tổng hợp)

79 vết thương trên người, nam sinh lớp 8 hoảng hốt kể lại chuyện bị bố đẻ bạo hành

Thứ 3, 09/04/2019 | 18:55
Sau khi ngất xỉu tại trường và được đưa vào bệnh viện điều trị, các bác sỹ xác định có 79 vết thương trên cơ thể của nam sinh lớp 8 sau khi bị chính bố đẻ bạo hành.

Vụ bố bạo hành 3 con nhỏ: Vợ tiết lộ chồng bỏ đi ở cùng phụ nữ khác?

Thứ 5, 03/01/2019 | 11:16
Anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1977) có hành vi bạo hành con nhỏ chưa trình diện cơ quan chức năng sau hơn 1 tuần xảy ra vụ việc. Vợ anh còn cho rằng, anh đã bỏ nhà đi ở cùng người phụ nữ khác.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).