Điều tra vụ cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm

Điều tra vụ cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm

Thứ 7, 28/07/2018 | 20:56
0
Một cô gái trẻ ở Hà Nội đã rất bức xúc khi bị một nhóm người có biểu hiện say rượu chọc ghẹo, rồi sau đó tấn công khiến nạn nhân bị ngất tại chỗ.

Chia sẻ trên báo An ninh Thủ đô, chị N.Q.A. (SN 1992, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) bức xúc kể lại, vào khoảng 23h30 ngày 26/7, khi chị đang đứng chờ bạn trai ở ngõ 18 phố Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai) thì có 3 người đàn ông đi trên một chiếc xe máy phóng qua.

Chị Q.A. cho biết: “Họ có biểu hiện say rượu vì đi loạng choạng. Tới trước mặt tôi, họ buông lời trêu ghẹo, hỏi tôi "có đi không?". Khi đó, tôi và bạn trai đã phản ứng với hành vi thiếu văn hóa của họ, thì bất ngờ một người trên xe nhảy xuống, nhặt viên gạch và đuổi theo bạn tôi”.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm

Vết thương trên trán nạn nhân. (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

Khi thấy một người trong nhóm này cầm gạch lao tới, bạn trai của chị Q.A. đã bỏ chạy vào ngõ để gọi người nhà ra hỗ trợ. Trong khi chị Q.A. sợ hãi đứng nguyên tại chỗ thì bất ngờ đối tượng này cầm gạch quay ra đánh chị Q.A. khiến nạn nhân ngất lịm.

Lúc mọi người trong ngõ chạy ra thì cả 3 người đàn ông đã bỏ chạy, để lại chiếc xe máy có BKS 36H2 - 9073.

Ngay sau đó, chị Q.A. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Rạng sáng ngày 27/7, chị Q.A. và bạn trai đã tới Công an phường Định Công để trình báo sự việc.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm (Hình 2).

Chiếc xe máy của 3 đối tượng bỏ lại hiện trường đã bị công an thu giữ. (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

Chị Q.A. cho biết, chị không hề biết 3 thanh niên đó từ trước và khẳng định sự việc đó là bột phát chứ không liên quan đến mâu thuẫn cá nhân. Hiện giờ Q.A. vẫn đang rất choáng và buồn nôn.

Chiếc xe máy của 3 đối tượng bỏ lại hiện trường đã bị công an thu giữ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, truy xét.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người hoang mang. Cuối năm 2017, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm thanh niên không quen biết hành hung trên phố Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm (Hình 3).

Hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm thanh niên không quen biết hành hung trên phố Hà Nội vào cuối năm 2017 từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong đoạn clip, cô gái trẻ đứng bên đường thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang, tiến tới đưa cho một túi đồ. Tuy nhiên, ngay sau đó 2 người này bất ngờ xông tới đánh tới tấp, tát liên tiếp vào mặt cô gái trẻ. Bị đánh bất ngờ, nạn nhân chỉ biết ngồi thụp xuống đường, dùng tay ôm đầu né tránh. Sau đó, 2 gã thanh niên nhanh chóng chạy về phía xe máy đang có người đứng chờ để tẩu thoát.

Chia sẻ với báo chí, N.T.N. - cô gái trẻ bị hành hung trong đoạn clip đó cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/12/2017 trên phố Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội.

"Tối hôm ấy, có thanh niên gọi điện bảo tới ship đồ nên tôi có đứng bên đường chờ sẵn để lấy hàng. Vì hay mua đồ online trên mạng nên tôi không nghi ngờ gì cả. Tuy nhiên, khi hai thanh niên này đưa đồ tới, kiểm tra thấy không phải hàng mình đặt nên tôi có trả lại. Lúc này bất ngờ hai thanh niên xông tới, hành hung tôi", N. kể lại.

Cũng theo cô gái này, sự việc xảy ra quá bất ngờ nên cô không kịp phản kháng hay bỏ chạy. "Tôi chỉ biết ngồi xuống lấy tay ôm đầu che chắn và có bảo "các anh đánh nhầm người rồi". Vừa đánh chúng vừa mắng: "Lần sau trả tiền đúng hạn" như thể tôi nợ tiền chúng để người dân không ai ra can ngăn vậy. Nhưng tôi chắc chắn thời gian vừa rồi tôi không nợ nần hoặc xích mích với ai cả".

Mộc Trà (tổng hợp)

Út "trọc" sẽ bị tòa án Quân sự Quân khu 7 xét xử tại Hà Nội

Thứ 7, 28/07/2018 | 10:07
Ngày 30/7, Đinh Ngọc Hệ (tên khác là Út "trọc") sẽ bị tòa án Quân sự Quân khu 7 xét xử tại Hà Nội.

Điều tra vụ người phụ nữ báo mất hơn 2 tỷ đồng sau cuộc điện thoại

Thứ 6, 27/07/2018 | 16:16
Nhiều phụ nữ ở các địa phương đã bị mất tiền tỷ sau những cuộc điện thoại mạo danh công an, cảnh sát.

Điều tra vụ điều dưỡng hiếp dâm nữ bệnh nhân đang hôn mê sau ca mổ

Thứ 6, 27/07/2018 | 11:09
Lợi dụng lúc nữ bệnh nhân vẫn còn hôn mê sau ca nội soi dạ dày, một điều dưỡng viên đã giở trò đồi bại.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

Bình Thuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.