Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

Thứ 2, 13/02/2017 | 08:59
0
Bắt được chồng lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác, chị Thùy A. đã viết đơn xin ly hôn. Khi sự việc chưa được giải quyết thì chị Thùy A. đã bị chồng đâm trọng thương...

Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng điều tra làm rõ vụ đâm nhau xảy ra vào tối 10/2 vừa qua. Nạn nhân là chị Đào Thùy A. (25 tuổi), trú tại địa bàn phường Nam Đồng.

Theo thông tin từ anh Đào Minh T., (anh trai của chị Thùy A.) ở Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội thì đêm 10/2, Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội, là em rể anh) đi uống rượu với bạn bè ở bên cửa hàng.

Nhậu nhẹt xong L. gọi em gái anh là chị Thùy A. sang dọn dẹp. Trên đường về nhà người này say xỉn kiếm cớ ghen tuông đánh và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. nhiều nhát vào người khiến chị trọng thương.

“Em gái tôi được dân đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng qua (11/2) và mổ từ lúc 9h sáng đến tận 19h tối cùng ngày mới xong. Đến sáng 12/2 mới mở được mắt, hiện tại Thùy A. vẫn đang được điều trị tại phòng sau hậu phẫu bệnh viện Xanh Pôn”, anh T. cho biết thêm.

Cũng theo thông tin từ anh T., nạn nhân Thuỳ A. vốn là một phụ nữ cao ráo, xinh xắn. Sau khi học xong đại học, do chưa xin được việc nên chị Thùy A. ở nhà mở cửa hàng buôn bán. Cũng trong thời gian này chị Thùy A. có quen L. và tiến tới hôn nhân với nam thanh niên này. Hiện chị Thùy A. và L. có với nhau một cháu gái 3 tuổi.

Còn L., làm quản lý một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Sau khi lấy nhau, cả hai ở chung nhà với bố mẹ vợ.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, anh T. cho biết, cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

 Chị Thùy A. đã qua cơn nguy kịch.

“Bị chồng đánh nhiều lần nhưng em gái tôi không nói cho gia đình, tất cả vì nó luôn nghĩ cho gia đình với sợ nếu nói ra sẽ không hay nên cứ chịu đựng một mình.

Mới đây, bắt được quả tang chồng cặp bồ rồi lấy tiền mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn nhưng thằng L. nó van xin, cả bố mẹ nó lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà ai ngờ nó đâm em tôi bị như thế.…”, anh T. cho biết.

Qua sự việc này anh cũng mong cơ quan công an xử đúng pháp luật đối với Nguyễn Văn L., còn hiện gia đình vẫn đang tập trung chạy chữa cho chị Thùy A..

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) cho biết, đối tượng Nguyễn Văn L. đã bị bắt giữ ngay sau đó, hiện tại Công an quận đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng thụ lý và điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Bắc

Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.