Điều trị bệnh xương khớp khi giao mùa bằng bài thuốc Đông y gia truyền hiệu quả

Điều trị bệnh xương khớp khi giao mùa bằng bài thuốc Đông y gia truyền hiệu quả

Thứ 7, 22/12/2018 | 09:00
0
Thời tiết giao mùa không chỉ là thời điểm lý tưởng cho các yếu tố “phá hoại” xương khớp hoành hành mà còn là lúc bệnh nhân thoái hóa khớp phải đối mặt với các cơn đau nhức, tê cứng khớp ngày một trầm trọng.

Ảnh hưởng của thời tiết đối với bệnh xương khớp

Đau nhức xương khớp là căn bệnh kinh niên rất khó chữa. Thời tiết giao mùa chính là lúc cơn đau xương khớp hoành hành khiến người bệnh nhức nhối toàn thân và gây khó khăn trong cử động. Khí hậu ngày càng có nhiều chuyển biến phức tạp khiến những người mắc căn bệnh xương khớp cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Bệnh nhân không chỉ bị đau, sưng tấy các khớp tay, chân mà người bệnh còn bị viêm nhiều khớp khác trên cơ thể. Các khớp viêm bị sưng, nóng, đỏ, đau, khó cử động. Tình trạng khớp bị cứng, khó cử động thể hiện rõ nhất vào sáng sớm và có thể kéo dài hàng giờ. Cùng với các triệu chứng tại khớp là hiện tượng toàn thân như sốt, mệt mỏi, người xanh xao, gầy sút.

Khi xuất hiện tình trạng đau, sưng tại khớp, bệnh nhân cần nhanh chóng đến cơ sở y tế hoặc các phòng chẩn trị y học cổ truyền để được thăm khám và xác định bệnh. Tuyệt đối không tự ý sử dụng các thuốc giảm đau, đặc biệt các thuốc không rõ nguồn gốc. Các thuốc này có thể giảm đau nhanh song dễ tái phát, có thể gây phụ thuộc thuốc; nhiều thuốc có thể gây các tai biến khó lường như tổn hại dạ dày, gây xuất huyết tiêu hóa, suy gan, suy thận, loãng xương...

Nếu để bệnh diễn biến lâu dài mà không điều trị đúng, người bệnh sẽ có nguy cơ phải thay khớp nhân tạo, nhiều người còn đối mặt với nguy cơ tàn phế, giảm sút tuổi thọ và nhiều những hiểm hoạ khôn lường.

Phương pháp hữu hiệu đối phó với căn bệnh xương khớp

Sức khỏe - Điều trị bệnh xương khớp khi giao mùa bằng bài thuốc Đông y gia truyền hiệu quả

Bệnh thoái hóa khớp có xu hướng tăng nặng khi trời lạnh. Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia, đối với các bệnh viêm khớp, khi trời lạnh, điều cần làm đầu tiên chính là giữ ấm cơ thể, đặc biệt là chân tay, tắm nước nóng và có thể chườm nóng để giữ cho dịch khớp luôn ấm, lưu thông tốt và thúc đẩy tuần hoàn máu, đồng thời hạn chế ra ngoài khi trời quá lạnh, mưa phùn. Những người bị bệnh gút cần phải kiêng hoàn toàn rượu, bia và hạn chế các món ăn giàu đạm, giàu chất béo.

Tuy nhiên, những cách trên đây chỉ phát huy hiệu quả với những trường hợp mới phát hiện bệnh, các cơn đau nhức xương khớp chưa quá nặng và kéo dài. Còn đối với những bệnh nhân đã mắc bệnh nhiều năm, sử dụng thuốc Tây điều trị thường xuyên dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, bệnh tái phát liên tục thì những cách trên đây chỉ mang tính hỗ trợ điều trị, việc tìm đến những liệu trình y học cổ truyền uy tín và bài bản là điều cần thiết.

Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh đau nhức xương khớp được quảng cáo rầm rộ trên thị trường, nhưng không phải bài thuốc nào cũng có tác dụng thực sự, được các cơ quan chuyên môn kiểm định, điều này khiến người bệnh cảm thấy vô cùng hoang mang. Viên uống Phong Thấp Hoàn - Bài thuốc chữa xương khớp của lượng y Phạm Trọng Hùng gần đây đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả mà nó mang lại. Phong Thấp Hoàn là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và kết hợp các loại thảo dược Đông y quý hiếm. Sản phẩm có khả năng chữa khỏi hoàn toàn các chứng bệnh đau nhức xương khớp, đem lại một hướng điều trị an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Sức khỏe - Điều trị bệnh xương khớp khi giao mùa bằng bài thuốc Đông y gia truyền hiệu quả (Hình 2).

Viên uống Phong Thấp Hoàn - Bài thuốc Đông y trị hiệu quả căn bệnh xương khớp

Viên uống Phong Thấp Hoàn không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng lớp đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp.

Một ưu điểm nổi trội của Phong Thấp Hoàn là thuốc không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Phong Thấp Hoàn được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng. Phong Thấp Hoàn có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp. Bên cạnh đó, lương y Phạm Trọng Hùng còn nhấn mạnh: “Khi chữa căn bệnh này, cần phải phân biệt rõ là người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần. Nếu mới thì cần uống thuốc từ 4 đến 10 tuần. Nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này…”. Với bài thuốc Đông y Phong Thấp Hoàn, lương y Phạm Trọng Hùng đã thắp lên hi vọng cho hàng nghìn bệnh nhân thấp khớp trên khắp cả nước, đem lại niềm hạnh phúc cho biết bao gia đình Việt.

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng chỉ có một địa chỉ duy nhất tại:

Địa chỉ: Số 063, Phố Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

ĐiệnThoại: (0214) 382.0214

Di động: 0915.917.495 - 0978.402.689

Hoặc truy cập website: dongylaocai.com.vnluongyphamtronghung.com.vn

Lê Hương

Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 5, 27/04/2017 | 12:46
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thồng y thuật lâu đời ( ông là người kế thừa đời thứ 7), ngay từ bé Lương y Phạm Trọng Hùng đã theo cha và ông nội rong ruỗi khắp nơi chữa bệnh

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc chữa khớp

Thứ 5, 16/03/2017 | 18:51
Phong Thấp Hoàn là sản phẩm có được sau gần 30 năm nghiên cứu thuốc trị bệnh khớp của lương y Phạm Trọng Hùng. Đây là dạng thuốc viên đông dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài chữa trị bệnh khớp.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.